Đặt banner 324 x 100

Vì sao cần sử dụng bàn ghế nhôm cho nhà hàng?


Bàn ghế nhà hàng ngoài trời là một trong những đồ ngoại thất được quan tâm nhất hiện nay. Đặc biệt, những bộ bàn ghế từ nhôm đúc xuất hiện rất nhiều trong các không gian ẩm thực trong và ngoài trời. Hãy cùng Linng Home khám phá tại sao bàn ghế nhà hàng ngoài trời nhôm đúc lại được ưa chuộng như vậy?

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm có độ bền cao

Khung bàn và ghế được làm từ chất liệu nhôm đúc tĩnh điện với thiết kế mỏng nhẹ. Mặc dù thiết kế mỏng nhẹ nhưng ưu điểm của nhôm đúc chính là sự cứng cáp, vững chãi trong sử dụng. Vì vậy, bộ bàn ghế từ nhôm vẫn mang lại cảm giác chắc chắn, phù hợp với mọi không gian sử dụng. Cũng chính vì sự chắc chắn mà nó có thể đứng vững trong những ngày mưa bão.

Một trong những ưu điểm nữa của bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời làm bằng nhôm đúc là nhẹ so với loại làm bằng gỗ hay sắt. Chính vì vậy, việc di chuyển bộ bàn ghế cũng trở nên dễ dàng hơn cho nhà hàng.

[​IMG]

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm có độ bền cao

Đặc biệt, nhôm là chất liệu có tuổi thọ cao, ít bị oxi hóa. Vì thế, nó có độ bền cao và không sợ bị phai mòn theo thời gian. Với bộ khung được làm bằng nhôm đúc sơn tĩnh điện, sản phẩm có độ bền khá cao, không bị nứt hay cong vênh khi thời tiết thay đổi. Chính vì vậy, nhôm trở thành vật liệu không thể thiếu của những đồ ngoại thất.

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm có độ thẩm mỹ cao

Đối với mỗi một loại chất liệu, nó sẽ đem lại cảm giác khác nhau trong mỗi không gian khác nhau. Đối với những bộ bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm thường có màu sắc đa dạng, đặc biệt rất phù hợp để trưng ngoài ánh mặt trời. Những bộ bàn ghế này tùy theo màu sắc, thiết kế mà mang lại vẻ đẹp khác nhau.

Những bàn ghế được làm từ chất liệu nhôm có vẻ đẹp sang trọng, và mang trong mình nét cổ điển theo phong cách châu Âu. Với thiết kế cổ điển giúp đem đến cho không gian trang trí trở nên trang nhã và tinh tế hơn.

[​IMG]
Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm phù hợp mọi phong cách

Đối với những sản phẩm bàn ghế nhà hàng ngoài trời làm bằng nhôm, bạn còn có thể tự lựa chọn những mẫu hoa văn theo sở thích, nhu cầu.

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng

Hiện nay, nhôm là một trong những nguyên liệu phổ biến nhất để làm ra những bộ bàn ghế nhôm đẹp. Chính vì thế, mẫu mã và kiểu dáng cũng trở nên đa dạng để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng. Ví dụ như sử dụng bàn ghế nhôm đúc có nan gỗ kích cỡ nan to, nan nhỏ khác nhau… hay việc lựa chọn màu sắc cho bộ bàn ghế cũng rất quan trọng.

Ngoài ra, tùy thuộc vào nhu cầu, ví dụ như loại hình đồ ăn mà nhà hàng phục vụ là lẩu nướng hay món tây mà việc chọn mẫu mã cũng khác nhau. Bên cạnh đó, bạn có thể yêu cầu nhà sản xuất thiết kế theo yêu cầu của mình. Hoặc bạn có thể chọn sơn bóng, sơn gồ ghề, độ bóng cao hoặc satin. Tất cả đều nằm tay tầm tay của bạn.

Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm có giá cả hợp túi tiền

Nếu so sánh giá thành với bàn ghế được làm từ gỗ chất lượng cao thì bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm có phần hợp lý hơn. Vì được làm từ nguyên liệu phổ biến, có nhiều điểm mạnh nên dòng sản phẩm bàn ghế làm từ nhôm này có giá thành rất rẻ mà chất lượng lại tốt.

[​IMG]
Bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm giá cả hợp lý

Địa chỉ uy tín, đáng tin cậy để mua bàn ghế nhà hàng ngoài trời

Với những ưu điểm nổi bật trên, việc bàn ghế nhà hàng ngoài trời bằng nhôm đúc ngày càng được nhiều khách hàng ưa chuộng trở nên không khó để giải thích. Tuy nhiên, các nhà hàng cần dựa theo nhu cầu, không gian quán để có thể đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Linng Home là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối bàn ghế khách sạn ngoài trời với nhiều mẫu mã đẹp và đẳng cấp. Bạn sẽ được nhân viên tư vấn chính xác về mẫu mã và kích thước phù hợp với không gian của mình. Nhờ đó việc mua sắm sẽ nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra, Linng Home có chế độ bảo hành 2-5 năm giúp bạn an tâm sử dụng sản phẩm.