Đặt banner 324 x 100

​Chia sẻ các mẫu thiết kế nhà 4 phòng ngủ phong cách thiết kế độc đáo


 

các bạn đang tìm kiếm một mẫu phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ ưu ái không gian? Sơ đồ mặt bằng với phong cách thiết kế nhà tắm 3 chiều & nhiều khu vực hoạt động này còn có mọi thứ mà hạnh phúc gia đình đang cải cách và phát triển của khách  nội thất nhà đẹp cần.

Thiết kế nhà 4 phòng ngủ này có 2,5 phòng tắm, một ga ra đôi, hiên, rạp hát GĐ, hiên ở tầng sau & vị trí ngoài trời mênh mang.

Các hành lang cửa số hướng ra trước trải dài theo chiều dài mặt tiền của mẫu phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ này, truyền ánh sáng ra khắp khoảng trống rộng lớn, mang đến cảm giác tươi vui và rét mướt.

Đi chạy dọc theo lối dẫn vào rộng lớn của phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ này & bạn sẽ thấy mình đang ở trong một khu vực hoạt động và sinh hoạt khoảng trống mở, ngập cả ánh nắng. Phòng bếp & phòng tiếp khách là giấc mơ của những người dân yêu quý vui chơi, hoàn chỉnh với phòng đựng hải sản không cửa ngăn với mức giá đỡ ở tất cả những phía, băng ghế trên đảo với bồn rửa đôi & khoảng không siêu thị với ghế băng phối hợp cho quý khách mẫu nhà cấp 4 nông thôn. Xuất hiện trượt lớn để có thể vào xung quanh vị trí ngoài trời kéo dài theo chiều dài của xung quanh vị trí hoạt động.

Ngoài địa điểm đón tiếp khách quý và ăn uống của mẫu thiết kế nhà 4 căn phòng ngủ này, một bộ toàn thể quyền quý đang chờ đợi, với một cái áo choàng & phòng tắm riêng có size tương đương với phòng ngủ. Bộ cục bộ này là 1 trong lối thoát của phụ huynh, được cách trở với phần sót lại của các phòng ngủ để có thể đáp ứng khoảng trống và sự yên tĩnh.

thiên đàng giành cho trẻ con nhà vườn cấp 4 đẹp, phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ này có rạp hát GĐ với nhà xí liền kề và khoảng trống thư giãn giải trí rộng ngoài hiên chạy dài phần bên trước, có thể được dùng làm căn phòng ngủ hoặc phòng học cho lũ trẻ chơi & làm bài tập mẫu nhà ống đẹp.

tại 1 bên của ngôi nhà, bạn sẽ phát hiện ba phòng ngủ, hai phòng có áo choàng không cửa và một phòng khác có tủ âm tường xây nhà trọ giá rẻ. Giữa các căn phòng ngủ là 1 trong phong cách thiết kế nhà tắm 3 đường đi thông minh cho phép nhà tắm đi từ không gian hoạt động và ba căn phòng ngủ nhà đẹp 2 tầng.

phong cách thiết kế nhà 4 phòng ngủ đó cũng gồm có việc bổ sung cập nhật một phòng bùn với lối vào nhà để cho xe, điều này hoàn hảo để cất giữ túi đeo, áo khoác, mũ & tất cả những thứ khác mà du khách không hề muốn làm lộn xộn lối vào của chính mình. Liền kề phòng bùn là khoảng trống giặt phơi riêng lẻ với lối ra vào bên ngoài tiện nghi.

y như tất cả những phong cách thiết kế của nhà biệt thự 2 tầng, họa tiết thiết kế nhà 4 phòng ngủ này rất có khả năng tùy chỉnh tùy theo nhu cầu của du khách nhà cấp 4.



 

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: