Đặt banner 324 x 100

Top 3 miếng dán mặt lưng điện thoại Samsung rẻ nhất hiện giờ


có mục đích chính là kiểm soát an ninh mặt lưng của điện thoại Samsung thì những miếng dán mặt lưng Samsung sinh ra sở hữu nhiệm vụ cốt yếu là bảo kê mặt lưng. Dán mặt lưng Samsung bảo vệ khỏi mọi vết xước, chống vân, chống mồ hôi và tương đối nước bám lên mặt lưng của những mẫu máy Samsung.

 

 

Top 3 dán mặt lưng cho điện thoại Samsung mà bạn nên tiêu dùng nhất.

1. Dán skin 3M mặt lưng Samsung tùy chọn hơn 30+ dòng

Dán skin 3M là miếng dán mặt lưng cho điện thoại Samsung và một số cái máy của các hãng khác như iP, Huawei, Xiaomi, Oppo…

Dán skin 3M được cung ứng trong khoảng chất liệu dán 3M xuất sứ USA và được gia công bởi Pskin.

Miếng dán lưng 3M này sở hữu khả năng bảo kê an toàn cho mặt lưng khỏi mọi vết xước, bảo kê giảm thiểu tình trạng nứt tan vỡ mặt lưng.

tiêu dùng khoa học thoát nhiệt BUBBLE FREE độc quyền của 3M. Miếng dán ko gây, không khiến gia nâng cao trạng thái nóng máy khi dùng chơi game, xem phim….

 

mang nhiều lựa chọn. Trong khoảng màu sắc, mẫu mã họa tiết,…Được Nhận định là miếng dán lưng S22 Ultra đẹp với tính thẩm mỹ cao bắt kịp thiên hướng người dùng nhất hiện tại

Miếng dán mỏng, ko làm cho nâng cao trọng lượng của máy, dễ dán tại nhà.

2. Dán lưng Samsung PPF 4D tuyệt đẹp

Dán lưng PPF 4D là khoa học dán mặt lưng mới cho điện thoại. Các miếng dán này thực chất vẫn là miếng dán chống xước, chất liệu PPF thường nhật.

Dán PPF mặt lưng vân 4D được sản xuất trong khoảng chất liệu film PPF xuất sứ USA, chất liệu cao cấp, đảm bảo khả năng chống xước thấp nhất.

Là miếng dán dẻo chuẩn công nghệ Mỹ mang lại sự dẻo dai, bền bỉ bảo vệ phải chăng cho bề mặt nắp lưng, viền máy và cụm camera. Sản phẩm được gia công bởi Pskin.

Dán Full viền, đem đến sự thống nhất, liền mạch, bảo kê gần như mặt lưng khỏi mọi bụi bẩn, tương đối nước, hay những vết xước do những vật sắc nhọn.

Là miếng dán PPF nên dán lưng S22 Ultra PPF 4D cũng chống bám dấu vân tay hiệu quả, dễ dán, dễ bóc, ko để lại keo sau lúc bóc miếng dán.

3. Dán da thật mặt lưng điện thoại in logo theo đề xuất

Pskin tiêu dùng da bò thật 100%, mẫu da mềm mại, dai sức có độ đàn hồi cao cũng như thoáng khí tốt

Hoàn toàn ko lo bị nổ da, mùi trong thời gian dùng. Điểm dị biệt giữa da thật và da công nghiệp trên thị phần

Dán da full viền cho điện thoại Samsung, iPhone theo đúng màu sắc ham của bạn. 1 Cách thức thay đổi dung mạo, màu sắc máy cho điện thoại trở nên bắt mắt, hạn chế nhàm chán.

kiểu dáng theo buộc phải, với khuôn sẵn cho rất nhiều các loại điện thoại trên thị trường không riêng gì Samsung hay iPhone. Được cắt laser nên độ chính xác rất cao, đảm bảo khi lên máy cực sắc nét

thiết kế bề mặt da vân hạt nổi giúp cầm nắm chắc tay và chống bám vân hiệu quả. Miếng dán da giúp giảm thiểu trầy xước, bám bụi phải chăng.

địa chỉ dán mặt lưng cho điện thoại Samsung, iPhone, Oppo, Xiaomi tại Hà Nội

Đến ngay Pskin ở địa chỉ số 24 ngõ 70 Thái Hà - Đống Đa - Hà Nội để dán skin, dán 3M, dán mặt lưng 4D và dán da thật cho tất cả các loại điện thoại như Samsung, iPhone, Huawei, Xiaomi, Oppo..v.v.

Hotline đặt lịch: 0829.95.95.95

địa chỉ maps: https://g.page/phukiensamsungchinhhang

Thông tin liên hệ


: betaptomau208
:
:
:
: