Đặt banner 324 x 100

5+ Thiết bị nhà bếp cần nên có trong mọi căn bếp


Thiết bị nhà bếp ngày càng đa dạng về chủng loại trên thị trường. Tuy nhiên, không phải thiết bị nào cũng thật sự cần thiết để bố trí cho căn bếp. Dưới đây sẽ là 5 loại thiết bị nhà bếp cần thiết và phổ biến nhất hiện này.

Thiết bị nhà bếp – Bếp từ

Bếp từ là loại bếp hiện đại, khác xa so với loại bếp ga truyền thống. Nó hoạt động trên nguyên lý của dòng từ trường và cuộn dây đồng. Khi hai bộ phận này tác động với nhau sẽ tạo ra một lượng nhiệt lớn để làm chín thức ăn.

Bếp từ có nhiều tính năng hiện đại hơn so với bếp ga truyền thống

Bếp từ được chia thành 2 loại chính: Bếp từ đơn và bếp từ có 2 vùng nấu trở lên.

Thiết bị nhà bếp - Lò vi sóng

Lò vi sóng là loại thiết bị hoạt động dựa trên sức nóng của nguồn sóng điện. Nó được sử dụng với chức năng chính là rã đông hoặc hâm nóng thức ăn. Quá trình này có thể được lò vi sóng thực hiện một cách rất nhanh chóng. So với việc rã đông hoặc hâm nóng thủ công sẽ gây mất nhiều thời gian của người nội trợ.

Lò vi sóng giúp thời gian hâm nóng và rã đông được rút ngắn

 

Lò vi sóng hiện nay trên thị trường được chia thành 2 loại chính: Lò vi sóng có nướng và lò vi sóng không nướng.

Thiết bị Bồn rửa - Vòi rửa

Bếp là một khu vực thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng, ăn uống chính trong gia đình. Chắc chắn là bất kỳ người nội trợ nào cũng cần có một khu vực xử lí thực phẩm cũng như vệ sinh chén dĩa, xoong nồi,… sau mỗi lần sử dụng. Do đó, việc bố trí Bồn rửa – Vòi rửa cho căn bếp là vô cùng cần thiết.

Một căn bếp hiện đại không bao giờ “vắng mặt” những bộ Vòi chậu rửa

 

Hiện nay, hai phụ kiện này được sản xuất với nhiều kiểu dáng hiện đại và vô cùng đa năng. Cùng Bếp48h tham khảo một vài mẫu Bồn rửa – Vòi rửa được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất nhé!

Thiết bị nhà bếp - Máy hút mùi

Bếp là nơi thường xuyên diễn ra các hoạt động nấu nướng nên sẽ có rất nhiều mùi dầu mỡ. Do đó, máy hút mùi ra đời để giải quyết vấn đề khó chịu này.

Máy hút mùi giúp giữ cho không khí trong bếp luôn được “trong lành”

Chức năng chính của nó là hút sạch và loại bỏ các mùi khó chịu sinh ra khi nấu nướng. Từ đó trả lại cho bạn một không gian bếp trong lành, thoải mái.

Xem chi tiết: 6+ Thiết bị nhà bếp thông minh nên có trong căn bếp hiện đại

Thông tin liên hệ


: Bep48h
:
:
:
: