Đặt banner 324 x 100

Phong Thủy Nhà Mang Đến Tài Lộc Cho Gia Chủ




Đánh giá bài viết

Theo quan niệm của người phương Đông, phong thủy nhà ở có ý nghĩa đặc biệt quan trọng. Ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe, tài lộc, hạnh phúc của gia đình. Vì vậy, việc xem vị trí phong thủy, hướng nhà, cách sắp xếp, bố trí nội thất đã trở thành “tập tục” quen thuộc của người Việt Nam.

Nội dung bài viết

Phong thủy là gì?

Phong thủy nhà ở là một môn khoa học nghiên cứu, tìm hiểu các yếu tố tác động lên con người như: gió, không khí, nước, cây cối, đất đai. Đây là sự kết hợp, hòa quyện, tổng hợp của những yếu tố ấy để đồng bộ với nhau. Nhằm mang đến tài lộc cũng như đảm bảo sức khỏe cho gia đình.

Các yếu tố phong thủy trong thiết kế bố trí nhà ở mang đến tài lộc

1. Thế và hướng đất trong phong thủy

Một ngôi nhà có hướng tốt, vị trí đẹp, đáp ứng phong thủy nên chọn vị trí đất ở những nơi cao, thông thoáng, không bị tồn, đọng nước. Và đặc biệt là mảnh đất nên nở hậu, vuông vắn. Những điều này đều thuộc phong thủy. Ảnh hưởng trực tiếp đến Cát – Hung, Họa – Phúc, Thọ – Yểu của gia chủ cũng như các thành viên trong gia đình.

Để tìm được hướng phong thủy phù hợp với mệnh của từng gia chủ, cần sử dụng thước Lỗ Ban để đo kích thước từng khoảng. Khách hàng có thể tìm hiểu thêm về thước Lỗ Ban tại đây.

2. Ánh sáng tự nhiên trong phong thủy

Nguồn ánh sáng tự nhiên rất được chú trọng trong phong thủy nhà ở. Nhằm giúp căn nhà luôn sáng sủa, thông thoáng. Đồng thời cải thiện sức khỏe và tài lộc cho gia chủ. Do đó, bố trí nội thất để không chặn nguồn ánh sáng và nguồn khí cần được tính toán kỹ lưỡng.

3. Thêm màu sắc tương sinh cho căn nhà

Trong phong thủy, màu xanh lá cây tượng trưng cho sự sinh sôi nảy nở, mang đến nguồn năng lượng tươi mới. Vì vậy, việc trang trí cây xanh trong nhà góp phần nâng cao sức khỏe cho các thành viên. Đây cũng là xu hướng hiện nay, với ý tưởng thiết kế thân thiện với môi trường, lấy cảm hứng từ thiên nhiên.

Phong thủy nhà ở là một trong những vấn đề khiến nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Bởi nó ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và sức khỏe của cả gia đình. Liên hệ ngay với Qi Concept, để được tư vấn miễn phí về thiết kế nhà ở hợp phong thủy và sở thích của bản thân, bạn nhé!

——————–