Đặt banner 324 x 100

Thùng rác công nghiệp loại nào tốt? Địa chỉ nào bán thùng rác giá rẻ?


Nhu cầu phát triển nền kinh tế kéo theo nhiều khu công nghiệp, công ty, nhà máy được xây dựng. Một trong những vấn đề đặt ra đó là rác thải nhựa không được xử lý kịp, gây ảnh hưởng đến môi trường sống của con người. Vậy nên, việc sử dụng thùng rác công nghiệp chính là một trong những giải pháp giúp chúng ta thu gom và xử lý rác thải hiệu quả. 

Ngoài ra, sản phẩm giúp nâng cao ý thức bảo vệ môi trường ở mỗi người dân và giảm thiểu lượng rác thải ra ngoài môi trường. Vậy thùng rác công nghiệp loại nào tốt? Đơn vị nào cung cấp thùng rác công nghiệp uy tín, giá tốt? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé.

Thùng rác công nghiệp được sản xuất từ nguyên liệu gì?

Thùng rác công nghiệp được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại với chất liệu nhựa nguyên sinh cao cấp. Tuy nhiên, tùy vào công năng và đặc điểm của mỗi loại sản phẩm mà nhà sản xuất sử dụng các loại nguyên liệu khác nhau: nhựa HDPE, Composite, LDPE, PP…

Thùng rác nhựa chất lượng cao giá rẻ

Thùng rác nhựa sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh

Hạt nhựa nguyên sinh có khả năng chịu lực, chịu nhiệt tốt nên thùng rác nhựa có độ bền cao. Đặc tính linh hoạt nên loại nhựa này được ưa chuộng trên thị trường, dòng nhựa có chất lượng cao, đàn hồi tốt. Khi sử dụng không chỉ tăng tuổi thọ giá thành cũng tương đối rẻ giúp tiết kiệm chi phí tối ưu.

Thùng rác nhựa làm bằng nhựa Composite

Còn gọi là nhựa cốt sợi thủy tinh, gồm 2 loại nhựa đó là pha chất độn và pha nhựa. Thùng rác nhựa làm từ nhựa Composite thân thiện với môi trường, có khả năng chống cháy, chịu được nhiệt độ cao và các tác động từ môi trường bên ngoài. Sản phẩm nhận được nhiều sự đánh giá cao từ phía khách hàng. 

Thùng rác công nghiệp có những loại nào?

Nhu cầu sử dụng thùng rác nhựa ngày càng cao, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thùng nhựa với đa dạng mẫu mã. Mỗi sản phẩm đều có những đặc tính riêng biệt để phù hợp với không gian và mục đích sử dụng. Cùng điểm qua một số mẫu thùng rác công nghiệp chất lượng hiện nay.

Thùng rác công nghiệp 60l

Thùng rác nhựa 60 lít có dung tích chứa nhỏ gọn làm từ nhựa HDPE nguyên sinh được bao phủ bởi chất UV chống tia cực tím giúp cho sản phẩm không bị phai màu khi sử dụng ở ngoài trời trong thời gian dài. Bề mặt trơn nhẵn, bóng mịn giúp cho việc vệ sinh sản phẩm dễ dàng hơn. Được trang bị hệ thống 4 bánh xe để người dùng có thể di chuyển và thu gom rác thuận tiện hơn.

Thùng rác nhựa 60 lít có bánh xe

Thùng rác công nghiệp 120 lít

Thùng rác 120 lít được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại từ nhựa nguyên sinh cao cấp có thể sử dụng để đựng các loại rác thải rắn, rác thải công nghiệp. Thùng rác có nắp đậy kín giúp ngăn mùi hiệu quả và hạn chế những tác động từ mưa nắng gây ảnh hưởng đến việc phân hủy rác. Được trang bị 2 bánh xe hỗ trợ cho quá trình thu gom và xử lý rác dễ dàng hơn.

Thùng rác công nghiệp 240l

Thùng rác 240 lít được sản xuất từ 2 loại nguyên liệu chính là nhựa HDPE và nhựa Composite. Thùng đựng rác có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi các loại hóa chất và không bị lão hóa khi sử dụng ở điều kiện nhiệt độ cao trong thời gian dài. Sản phẩm có trọng lượng nhẹ nên việc sử dụng và di chuyển rác cũng thuận tiện hơn. Thùng rác có màu sắc đa dạng phù hợp để chứa nhiều loại rác thải để quá trình phân loại rác thuận tiện hơn.

Thùng rác công nghiệp 480l

Thùng rác nhựa 480 lít với dung tích chứa lớn có thể sử dụng để đựng rác thải ở các khu vực tập trung đông người. Sản phẩm có bánh xe chịu lực giúp cho việc di chuyển dễ dàng hơn. Thiết kế hiện đại, tương thích với các loại xe cẩu thông dụng hiện nay. Được sử dụng phổ biến tại các khu công nghiệp, bệnh viện, công xưởng.

Thùng rác nhựa 660 lít

Thùng rác công nghiệp 660 Lít

Thùng rác nhựa 660 lít có độ bền cao, khả năng chống va đập tốt, trung bình tuổi thọ các sản phẩm này từ 5-10 năm dù sử dụng ở ngoài trời trong thời gian dài. Sản phẩm không bị ăn mòn hoặc bị tác động bởi các chất hóa học. Được thiết kế với độ cao vừa phải, nắp đậy kín để tránh việc thùng bị nghiêng và đổ ra ngoài. Hệ thống di chuyển có bánh xe lớn, di chuyển thuận tiện và giảm áp lực về trọng lượng. 

Ưu điểm nổi bật của thùng rác công nghiệp

Thùng rác công nghiệp được sản xuất chủ yếu từ nhựa HDPE và nhựa Composite cho sản phẩm đảm bảo chất lượng. Để bạn đọc có thể nắm rõ được những ưu điểm nổi bật của sản phẩm. Sau đây là một số đánh giá về thùng rác công nghiệp.

Thùng rác được bao phủ bởi lớp chống tia UV và chịu được các tác động của thời tiết, môi trường, thích hợp để sử dụng ở nhiều không gian và môi trường

Bề mặt sản phẩm trơn nhẵn để người dùng có thể dễ dàng vệ sinh, lau chùi sau khi sử dụng

Thùng rác được thiết kế hiện đại với nắp đậy kín ngăn mùi và các tác nhân từ môi trường bên ngoài

Sản phẩm có bánh xe giúp cho việc di chuyển trong quá trình thu gom rác thuận tiện hơn

Lõi thùng chắc chắn, bền bỉ, không bị hóa chất ăn mòn. 

Kinh nghiệm chọn mua thùng rác chất lượng

Thùng rác công nghiệp được sản xuất với dung tích đa dạng từ 60 lít , 90 lít, 120 lít, 240 lít. Được sản xuất chủ yếu từ nhựa nguyên sinh nên có độ bền cao, không bị ăn mòn bởi các chất hóa học. Không bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ nắng, mưa, khi đặt ở ngoài trời có khả năng chống cháy nổ tốt. Đây là mẫu thùng rác được sản xuất chủ yếu cho các khu công nghiệp và các nhà máy sản xuất. Vì thế khi chọn mua thùng rác công nghiệp, chúng ta cần lựa chọn theo các tiêu chí như:

Mua thùng rác công nghiệp dựa trên nhu cầu sử dụng

Trước khi đặt mua thùng rác, chúng ta nên xem xét mục đích sử dụng thùng rác công nghiệp của doanh nghiệp như thế nào. Số lượng rác thải phát sinh mỗi ngày là nhiều hay ít. Các loại rác thải được xả ra là rác thải chứa chất độc hại hay rác thải sinh hoạt. Từ đó, chúng ra sẽ lựa chọn thùng rác công nghiệp bằng nhựa Composite hay nhựa HDPE. 

Thùng rác công cộng

Dựa trên diện tích không gian

Khi mua thùng rác để sử dụng tại khu công nghiệp, chúng ta cần lưu ý đến diện tích tổng thể của toàn khu công nghiệp để đưa ra số lượng thùng rác cần mua phù hợp. Nếu diện tích lớn thì nên mua số lượng nhiều, diện tích nhỏ thì mua ít hơn, để đảm bảo bất kể khu vực nào cũng được đặt thùng rác để mọi người có nơi xả rác theo quy định

Mua thùng rác ở các nhà cung cấp chất lượng, uy tín

Với nhu cầu sử dụng thùng rác công nghiệp ngày càng cao, hiện nay có nhiều đơn vị cung cấp thùng rác nhựa được thành lập. Tuy nhiên, không phải đơn vị nào cũng đảm bảo được chất lượng của sản phẩm. Người tiêu dùng cần sáng suốt để có thể lựa chọn được nhà cung cấp uy tín với giá cả hợp lý. Ngoài ra, khi mua thùng rác ở các nhà cung cấp uy tín, quý khách hàng sẽ được đảm bảo về quyền lợi như chính sách bảo hành, chiết khấu giá…

 Giá thùng rác công nghiệp là bao nhiêu?

“Thùng rác công nghiệp giá bao nhiêu?” là câu hỏi mà khách hàng gửi về cho Nhựa Thuận Phong nhiều nhất trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, mức giá của sản phẩm còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: dung tích, kích thước, màu sắc của sản phẩm. Giá bán của thùng rác công nghiệp có dung tích vừa và nhỏ từ 60 lít - 120 lít dao động từ: 253.000 - 550.000 đ. Thùng rác có dung tích từ 240 lít - 660 lít có giá từ: 780.000 - 5.800.000 đ. 

Địa chỉ bán thùng rác công nghiệp chất lượng

Mua thùng rác công nghiệp ở đâu rẻ, giao hàng tận nơi?

Nhựa Thuận Phong tự hào là đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp các sản phẩm về thùng rác công nghiệp. Chúng tôi với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng trang thiết bị tân tiến sẽ mang đến cho quý khách những sản phẩm chất lượng với mức giá vô cùng hợp lý. Ngoài ra, chúng tôi có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, tận tâm sẵn sàng hỗ trợ giải đáp thắc mắc của khách hàng mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, khi mua thùng rác với số lượng lớn, chúng tôi sẽ có nhiều chương trình chiết khấu và ưu đãi đặc biệt. 

Trên đây là thông tin địa chỉ bán thùng rác công nghiệp chất lượng, để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm quý khách vui lòng liên hệ cho chúng tôi về Hotline: 097.884.4114 để được hỗ trợ tư vấn. 

Thông tin liên hệ


: Daocamtho123
: Thuan Phong Plastic
: 0978844114
: 537 Pham Văn Đồng, Phường 13, Bình Thạnh, Hồ Chí Minh