Đặt banner 324 x 100

Sắc đen của những chiếc hàng rào biệt thự "lên ngôi"


Màu đen là sắc màu ‘vĩnh cửu’ trong thiết kế, tồn tại qua bao năm tháng, mặc các xu hướng thiết kế luôn chuyển động và biến đổi không ngừng. Những sản phẩm màu đen luôn đem lại phong thái mạnh mẽ và sang trọng tuyệt đối cho gia chủ.

Chính vì thế mà xu hướng sử dụng các tone màu sắc đen cho những chiếc hàng rào vây xung quanh căn nhà càng được ưu ái hơn. Nắm bắt được những xu hướng và nhu cầu của khách hàng trong thi công hàng rào sắt, tường rào biệt thự, Nguyên Phong đã đầu tư nghiên cứu và cập nhật liên tục các mẫu hàng rào biệt thự đẹp cho khách hàng có thêm nhiều lựa chọn.

Bên cạnh đó, Nguyên Phong đã phát triển toàn diện trong lĩnh vực thiết kế, dịch vụ chăm sóc khách hàng và sản phẩm sắt kết hợp hệ thống máy móc thiết bị hiện đại, công nghệ mới thông qua quá trình nhúng kẽm và công nghệ sơn Epoxy. Với mục tiêu mang đến những sản phẩm cổng biệt thự nhà vườn đạt chuẩn về chất lượng cũng như các sản phẩm hàng rào sắt đẹp đi kèm.

Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang hoặc xây mới ngôi nhà của mình với những thiết kế cổng nhà biệt thự đẹp hay cổng sắt nghệ thuật, đừng ngần ngại liên hệ và cho chúng tôi biết những thắc mắc để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế. Email nhận file thiết kế : Phuongdangthy@gmailcom.

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại:  028 7777 3868

Hotline: 0908 848 518 (zalo, viber, whatsapp)

Email: phuongdangthy@gmail.com

Website: http://nguyenphongcnc.com/ - http://np.nguyenphongcnc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbdy5-UQhX507bQTDHNjYpw  

 

Nguyên Phong xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.

Trân trọng!

Thông tin liên hệ


: phuongdangthy
: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nguyên Phong
: 0908848518
: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM