Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Ngoại Thất Biệt Thự Tân Cổ Điển Tại Cần Thơ


Có rất nhiều phong cách thiết kế nội – ngoại thất. Trong đó, phong cách Tân cổ điển là một phong cách được đánh giá là tinh tế và đẳng cấp nhất. Phong cách này tạo cho gia chủ cảm giác sang trọng và lộng lẫy. Các công trình xây dựng Tân cổ điển đều mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Sau đây, hãy cùng Qi Concept tìm hiểu về thiết kế ngoại thất Tân cổ điển cho không gian biệt thự tại Cần Thơ nhé.

Nguồn gốc phong cách thiết kế Tân cổ điển

Phong cách Tân cổ điển (Neo Classic) xuất hiện lần đầu ở Châu Âu từ thế kỉ XVIII. Từ đó được giới thượng lưu ưa chuộng. Tân cổ điển đã được vận dụng trong các công trình kiến trúc cho đến ngày nay. Ngoại thất Tân cổ điển mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Theo Qi Concept, những gia chủ có gu nghệ thuật riêng không nên bỏ qua phong cách này.

 

Tổng thể thiết kế ngoại thất biệt thự Tân cổ điển tại Cần Thơ

Mẫu thiết kế này được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng 231m2. Biệt thự bao gồm một cổng chính và phần cảnh quan hòn nam bộ. Phần sân vườn thoáng đãng kết hợp với khu vực ban công rộng. Mục đích tạo không gian để hóng mát và ngắm cảnh cho gia chủ.

 

Không gian ngoại thất biệt thự với tông màu trắng chủ đạo trang nhã. Kết hợp cùng các chi tiết trang trí kiến trúc tỉ mỉ giúp ngôi nhà mang một nét sang trọng và kiêu sa. Phong cách biệt thự Tân cổ điển chú trọng vào chi tiết. Đặc biệt là các hạng mục như phần cột trụ, hạng mục tường, phần giáp giữa tường và mái. Những chi tiết nhỏ này được các KTS khéo léo thiết kế và tạo điểm nhấn cực kì ấn tượng. Bên cạnh đó, một số đường nét mang dấu ấn đặc trưng của Tân cổ điển như gờ, phào cũng được tỉ mỉ bố trí. Nhằm mang lại nét lôi cuốn cho tổng thể không gian này.

 

 

 

Thiết kế không gian xanh cho biệt thự ngoại thất Tân Cổ Điển

Khu vực tiểu cảnh sân vườn và hòn non bộ xanh tươi. Không gian xanh này mang lại hơi thở và sức sống khi được điểm xuyến thêm những chậu hoa đầy màu sắc. Đây được xem là không gian nghỉ ngơi cực kì thoải mái cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Thiết kế thi công nội – ngoại thất biệt thự cùng Qi Concept

Qi Concept luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình nhất theo phương châm:

 

  • Cung cấp sản phẩm thiết kế có thẩm mỹ cao, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Thực hiện chiến lược “chìa khóa trao tay” cho chủ đầu tư. 
  • Tối ưu những phương án tài chính thiết kế và thi công trọn gói.
  • Đội ngũ KTS trẻ được đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
  • Đội ngũ thi công tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm thực chiến.

——————–

 

Thông tin liên hệ


: qimarket33
:
:
:
: