Đặt banner 324 x 100

Màu Sắc Phong Thủy Cho Người Mệnh Thủy




Đánh giá bài viết

Màu sắc là một trong những yếu tố vô cùng quan trọng. Ảnh hưởng mạnh đến cảm xúc cũng như tư duy của mỗi con người. Bài viết sau đây sẽ đề cập đến những thông tin xoay quanh mệnh Thủy. Hãy cùng Qi Concept khám phá đâu sẽ là màu phong thủy mệnh Thủy phù hợp nhé.

Nội dung bài viết

Đôi nét về mệnh Thủy

Thủy được xem là một trong những yếu tố trong ngũ hành bên cạnh Kim – Mộc – Hỏa – Thổ. Đây là nhân tố tượng trưng cho các loại nước nói chung, hoặc là mùa đông nói riêng. Người mệnh Thủy thường có xu hướng quan tâm đến những người xung quanh, và có một đời sống tình cảm vô cùng phong phú. Tuy nhiên dễ dàng thay đổi và bị chi phối cảm xúc.

Những người mệnh Thủy sinh vào những năm sau:

  • Năm Bính Tý: 1936, 1996
  • Năm Quý Tỵ: 1953, 2013
  • Năm Nhâm Tuất: 1982, 1922
  • Năm Đinh Sửu: 1937, 1997
  • Năm Bính Ngọ: 1966, 2026
  • Năm Quý Hợi: 1983, 1923
  • Năm Giáp Thân: 1944, 2004
  • Năm Đinh Mùi: 1967, 2027
  • Năm Ất Dậu: 1945, 2005
  • Năm Giáp Dần: 1974, 2034
  • Năm Nhâm Thìn: 1952, 2012
  • Năm Ất Mão: 1975, 2035

Màu phong thủy mệnh Thủy tương hợp

1/ Màu đen – quyết liệt mạnh mẽ

Đây là màu sắc hợp nhất cho người thuộc mệnh này. Màu đen mang lại sự quyến rũ cùng sức hấp dẫn vô cùng bí ẩn như một sự ấn tượng cho thị giác. Người thuộc mệnh Thủy có thể chọn lựa các sản phẩm xung quanh đời sống của mình mang màu đen. Đây cũng là một trong những gam màu dễ phối đồ hay các vật dụng nội thất trong gia đình, đem lại sự sang trọng đẳng cấp.

Ví dụ như mẫu thiết kế nội thất căn hộ Moon Light Parkview. Sắc đen quyến rũ vừa tạo hiệu ứng thị giác. Vừa mang lại nguồn năng lượng khoa học phong thủy. Điều này góp phần hiệu quả trong việc nâng cao chất lượng đời sống cho người thuộc mệnh này.

Xem thêmThiết kế nội thất căn hộ tone đen – trắng căn hộ Moonlight Park Review

Mẫu thiết kế căn hộ Vinhome Grand Park quận 9 với sắc đen sang trọng, tinh tế. Người thuộc mệnh Thủy không thể nào bỏ qua mẫu thiết kế này.

Xem thêmVẻ Đẹp Tinh Tế Tại Nhà Dự Án Quận 9

2/ Màu xanh dương nhẹ nhàng, thông minh

Màu xanh dương mang lại cảm giác yên bình dễ chịu, như một bầu trời rộng lớn hay biển cả bao la. Việc lựa chọn màu xanh dương góp phần mang lại lợi ích cho tinh thần, tăng năng suất làm việc, cũng như giảm stress sau một ngày học tập và làm việc vất vả.

Tham khảo qua mẫu thiết kế căn hộ M-One Gia Định. Bằng việc nhấn nhá các chi tiết nội thất bằng sắc xanh nhẹ nhàng. Không gian trở nên dễ chịu mát mẻ. Đem đến những điều tích cực và thu hút sự may mắn cho bản mệnh này. Không chỉ riêng màu sắc của các thiết bị nội thất. Ta có thể ứng dụng lên các mảng tường trong việc trang trí tạo điểm nhấn. Cũng như đem lại sự tương hợp về yếu tố phong thủy.

Xem thêm: Thiết kế nội thất phong cách nội thất hiện đại tối giản trong căn hộ M-One Gia Định

Xem thêmThiết Kế Nội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Chung Cư The Pegasuite Tone Xanh

Cả không gian đều được phủ gam màu tươi mát này. Căn hộ Jamila Khang Điền rất phù hợp cho người thuộc mệnh Thủy.

Dự án Jamila

Dự án Jamila

Xem thêmNội Thất Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Jamila Khang Điền

Màu xanh không chiếm trọn không gian chủ đạo. Tuy nhiên, nó đóng vai trò làm điểm nhấn chủ đạo cho không gian thêm phần bắt mắt và thẩm mỹ. Mẫu thiết kế thuộc căn hộ Picity High Park quận 12.

Xem thêmBáo Giá (Kèm 3D) Nội Thất Căn Hộ Picity High Park Quận 12

Màu phong thủy mệnh Thủy tương sinh

1/ Màu trắng chân thành

Màu trắng là một trong những màu sắc tương sinh với người thuộc mệnh Thủy. Mang lại sự bình yên và may mắn. Rất phù hợp với các vật dụng trong gia đình hay phụ kiện trên cơ thể. Việc lựa chọn những mảng tường chủ đạo, hay các vật dụng nội thất mang sắc trắng. Vừa hợp với mệnh và tuổi của mình với mục đích mang lại may mắn và thuận lợi trong mọi việc. Vừa điểm sự tinh tế và sang trọng cho không gian tổ ấm.

Xem thêmThiết kế nội thất biệt thự khu dân cư Villa Park màu trắng

Căn hộ Lovera Vista với sắc xám chủ đạo đẹp mắt. Nét sang trọng tinh tế đem đến không gian tổ ấm tuyệt vời cho người mệnh Thủy.

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ 1 Phòng Ngủ Hiện Đại – Lovera Vista

Sắc trắng chủ đạo phối hợp hài hòa cùng màu xám. Mang lại một mẫu thiết kế đẹp và sang trọng.

Xem thêmCập Nhật Tiến Độ Thi Công Dự Án Picity High Park Quận 12

Thông qua bài viết về màu sắc phong thủy cho người mệnh Thủy. Qi Concept hy vọng quý khách hàng sẽ có thêm những thông tin bổ ích để tham khảo và lựa chọn những phương án tối ưu nhất cho mình. Hãy liên hệ với Qi Concept để được tư vấn và nhận ngay những ưu đãi trao tay.

————