Đặt banner 324 x 100

Nâng tầm trải nghiệm đẳng cấp cùng trọn bộ thiết kế sắt mỹ thuật Nguyên Phong


Ngoại thất sắt mỹ thuật là lựa chọn hoàn hảo trong thiết kế, thể hiện sự bề thế, chắc chắn của căn nhà bên cạnh tính thẩm mỹ phong cách châu âu, cổ điển. Cụ thể, cửa cổng và hàng rào sắt uốn nghệ thuật bên ngoài căn nhà là thiết kế quan trọng đầu tiên, hệ thống cổng sắt uốn nghệ thuật bên cạnh vẻ đẹp vốn có đó còn mang sự an toàn chắc chắn cho gia chủ bên cạnh hệ thống hàng rào sắt mỹ thuật càng tôn lên vẻ bề thế uy nghi cho căn nhà. 

Song song với chúng là lan can cầu thang, lan can ban công sắt uốn tô điểm cho căn nhà. Vừa làm nhiệm vụ bảo vệ an toàn vừa trang trí cho ngôi nhà thêm uy nghi, sang trọng. Với sự đa dạng về mẫu mã và phong cách thiết kế, bạn hoàn toàn lựa chọn cho mình được sản phẩm phù hợp. 

Chưa dừng ở đó, ngôi nhà của bạn sẽ thu hút mọi ánh nhìn với mái vòm sắt nghệ thuật. Kết hợp cùng poly, kính cường lực, hỗ trợ mang lại một khoảng không gian mát mẻ, “tránh mưa – vượt nắng” của dưới mọi thời tiết. 

Cùng theo chân Nguyên Phong để xem thêm nhiều hạng mục từ sắt uốn nghệ thuật. Nếu bạn đang có nhu cầu tân trang hoặc xây mới ngôi nhà của mình với những thiết kế độc đáo trên, đừng ngần ngại liên hệ với Nguyên Phong – nơi tập trung vào chất lượng cao với sự chú ý đến từng chi tiết trong thực hiện các công trình theo từng cách riêng biệt để phù hợp với từng yêu cầu của Quý khách hàng. Kết quả hoàn thiện sản phẩm không chỉ chất lượng mà còn mang nét ấn tượng riêng của từng công trình, của từng Khách hàng.

 Cho chúng tôi biết những thắc mắc để được tư vấn và hỗ trợ thiết kế một cách kỹ càng.

 Email nhận file thiết kế : Phuongdangthy@gmailcom

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại:  028 7777 3868

Hotline: 0908 848 518 (zalo, viber, whatsapp)

Email: phuongdangthy@gmail.com

Website: http://nguyenphongcnc.com/ - http://np.nguyenphongcnc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbdy5-UQhX507bQTDHNjYpw 

 

Nguyên Phong xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua. 

Trân trọng!


 

Thông tin liên hệ


: phuongdangthy
: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nguyên Phong
: 0908848518
: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM