Đặt banner 324 x 100

Đón “luồn gió mới” với 25 mẫu cửa sắt CNC hiện đại cho biệt thự, villa


Cửa đi đóng vai trò quan trọng trong việc bảo vệ sự an toàn cho ngôi nhà. Sử dụng mẫu cửa CNC với cấu trúc thông thoáng, nhẹ nhàng kết hợp với các mẫu hoa văn sắt nét giúp tạo ra những hiệu ứng ánh sáng nghệ thuật. Chính vì thế, các mẫu cửa CNC đẹp góp phần không nhỏ đưa thẩm mỹ ngôi nhà lên một tầm mới, sang trọng và cao cấp hơn. Cùng nhiều ưu điểm tuyệt vời khác đến từ vật liệu, cấu tạo, thiết kế.

Trên đây, Nguyên Phong đã nghiên cứu và cung cấp thêm 30 mẫu được thiết kế đa dạng của mẫu cửa CNC đang được thị trường đánh giá cao để đáp ứng được đa dạng nhu cầu, mong muốn và thẩm mỹ của khách hàng.

Nếu yêu thích những Cửa CNC đẹp độc đáo này mà bạn vẫn còn đang băn khoăn trong việc lựa chọn mẫu nào phù hợp nhất với kiến trúc công trình của mình. Hãy để đội ngũ tư vấn của Nguyên Phong hỗ trợ bạn. Sở hữu đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng công nghệ tiên tiến, Nguyên Phong là đơn vị dẫn đầu thị trường trong sản xuất, lắp đặt mẫu cửa sắt CNC đẹp. 

Với thời gian nhanh chóng, đội ngũ giao hàng nhanh gọn. Quý khách hàng chỉ cần gửi thông tin mẫu sản phẩm, kích thước, yêu cầu thi công hoặc files bản vẽ (nếu có) qua email phuongdangthy@gmail.com. Nguyên Phong sẽ phản hồi ngay lập tức và giao những chiếc cửa sắt CNC đẹp đến tận nơi cho quý khách hàng.

Công ty TNHH Kỹ Thuật NGUYÊN PHONG

Địa chỉ: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM

Điện thoại:  028 7777 3868

Hotline: 0908 848 518 (zalo, viber, whatsapp)

Email: phuongdangthy@gmail.com

Website: http://nguyenphongcnc.com/ - http://np.nguyenphongcnc.com/

Fanpage: https://www.facebook.com/CNCnguyenphong/

Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCbdy5-UQhX507bQTDHNjYpw 

 

Nguyên Phong xin cảm ơn sự tin tưởng của quý khách hàng trong thời gian qua.

Thông tin liên hệ


: phuongdangthy
: Công Ty TNHH Kỹ Thuật Nguyên Phong
: 0908848518
: 323A Lê Quang Định, Phường 5, quận Bình Thạnh, TP.HCM