Đặt banner 324 x 100

Du học Úc ngành kiến trúc như thế nào?


Du học Úc ngành kiến trúc thì bạn cần chú ý tới điều gì và cần quan tâm đến những gì? Trong bài viết tư vấn du học Úc kỳ này chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những bạn biết về điều liên quan đến ngành kiến trúc

1. Du học Úc ngành kiến trúc là học cái gì?

 Ngành Kiến trúc là ngành đặc thù nằm giữa hai lĩnh vực nghệ thuật và kỹ thuật liên quan đến việc tổ chức sắp xếp không gian, lập hồ sơ thiết kế các công trình kiến trúc. Công việc của một kiến trúc sư là thiết kế mặt bằng, không gian, hình thức, cấu trúc của một công trình và cung cấp những giải pháp về kiến trúc ở các lĩnh vực xây dựng khác nhau xuất phát từ nhu cầu thực tế về nơi ở, vui chơi, làm việc, đi lại,… của con người. 

Những sinh viên chọn học ngành này thường có thành tích cao trong các môn học Toán, Vẽ và Lịch sử. Ngoài những môn chuyên ngành, bạn cũng sẽ được học về lịch sử thiết kế cũng như cách xây dựng và sử dụng bản vẽ cho các dự án cá nhân sau này. 
học kiến trúc ở Úc

Một số môn học khác cũng có thể được giảng dạy trong chương trình đó là Pháp luật, Lịch sử văn hóa, Công nghệ thông tin và Quản lý. Sinh viên ngành này được dạy qua hình thức bài giảng và bài tập thiết kế cá nhân. Đặc điểm chính của sinh viên kiến trúc là chăm chỉ, có động lực học tập và đam mê với chuyên ngành mà họ theo đuổi. 

Bên cạnh ngành kiến trúc thì Du học ngành Kỹ sư ở Úc hoặc Du học Úc ngành công nghệ thông tin cũng là một trong những ngành học hot hiện nay.

2. Ngành kiến ​​trúc khi du học Úc được đào tạo những gì?

Kiến trúc là một ngành học kết hợp các lĩnh vực thiết kế sáng tạo và kỹ thuật liên quan đến sắp xếp không gian và tài liệu thiết kế.

công việc. Công việc của một kiến ​​trúc sư là thiết kế mặt bằng, không gian, cấu trúc của một tòa nhà và cung cấp

Các giải pháp kiến ​​trúc trong các lĩnh vực xây dựng khác nhau xuất phát từ nhu cầu thực tế của trẻ em sinh sống, vui chơi, làm việc, du lịch ...

Mọi người. Vì vậy, kiến ​​thức chuyên môn, hiểu biết rộng và kỹ năng làm việc là rất quan trọng và quyết định mức độ thành công nghề nghiệp tương lai của bạn.

Để trở thành kiến ​​trúc sư hoặc có thể làm việc tại Úc, bạn phải liên tục nâng cao chuyên môn của mình. Chương trình giảng dạy của Úc sẽ mang đến cho sinh viên sự hiểu biết rộng rãi và thực tế về khoa học vật liệu và vật liệu xây dựng, môi trường, cấu trúc và tính bền vững, tư duy thiết kế, các tòa nhà phức hợp, cảnh quan khu vực / đô thị, khám phá những ý tưởng kiến ​​trúc tuyệt vời và các khía cạnh của kiến ​​trúc Úc và phương Tây .Lịch sử, kỹ thuật thiết kế / vẽ 2D / 3D, dựng mô hình, chế tạo kỹ thuật số ... 

Mặt khác, các bạn còn được học về các lĩnh vực khác như địa lý, văn hóa, pháp luật, xã hội, con người ... Nhiều kiến ​​thức liên quan đến thực hành ý chí giúp bạn Cung cấp các phương án thiết kế và xây dựng phù hợp nhất cho mọi nhu cầu và môi trường. Ngoài ra, sinh viên du học Úc khám phá các khái niệm kiến ​​trúc thông qua các khóa học, chương trình nghiên cứu để có được kiến ​​thức thực tế về các dự án trong thế giới thực và phát triển khả năng đánh giá, phân tích, thu thập và truyền đạt các ý tưởng cá nhân.

Thông tin liên hệ


: banhtroi01
:
:
: