Đặt banner 324 x 100

Vì sao mẫu nhà biệt thự mái bằng 3 phòng ngủ được nhiều người yêu thích?


ngôi sao sáng của chiến lược nhà 3 căn phòng ngủ này là mặt tiền tuyệt đẹp & họa tiết thiết kế nhà thẩm mỹ và nghệ thuật khéo léo bù đầy khoảng không bằng tia nắng.

chiến lược ngôi nhà 3 căn phòng ngủ này còn có 2 nhà tắm, một nhà để xe đôi, hiên trước, khu nghiên cứu rộng rãi & xung quanh vị trí ngoài trời bao la.

thiết kế ngôi nhà thẩm mỹ và nghệ thuật của ngôi nhà này là vấn đề bán sản phẩm của nó; mặt tiền nổi bật của bên ngoài ưu tiên tia nắng tự nhiên trong những khi khôn khéo che nắng cho khoảng trống ẩn náu ở tầng ở bên trên.

được thiết kế chú tâm quan trọng đến hiệ tượng và công năng thiết kế nhà trọ cho thuê, mẫu phong cách thiết kế nhà 3 căn phòng ngủ này có một kho lưu trữ dồi dào. Một nhà để có thể xe đôi với lối vào nhà và ngoài trời nằm cạnh sát một phòng bùn, lý tưởng để có thể cất giữ túi đeo, áo khoác bên ngoài, mũ & những thứ lộn xộn khác. Liền kề với phòng bùn là phòng giặt, hoàn chỉnh với cùng một băng ghế dài, bồn rửa & lối đi trong nhà & ngoài trời.

Sơ đồ nhà 3 phòng ngủ này tự hào có khoảng không mở lớn, lạnh giá được gây ra cho những bữa tiệc tối Tối ngày hè và những ngày cuối tuần lơ là ở trong nhà.

Một lối dẫn vào rộng rãi dẫn đến một bộ tổng thể sáng sủa, tràn ngập ánh sáng với một chiếc áo choàng đi bộ đáng mơ ước & một nhà tắm riêng hoàn chỉnh với bồn rửa đôi và vòi sen lớn. Nằm ngay phía trước của chiến lược ngôi nhà 3 căn phòng ngủ mẫu biệt thự 2 tầng, bộ cục bộ này mang đến cho người lớn một nơi để có thể rút lui khỏi sự mau lẹ & nhộn nhịp của khoảng không gian sống và căn phòng ngủ trên lầu.

phát triền tầng phía bên trên và ốc đảo giành riêng cho trẻ em đang mong chờ mọi người, với hai phòng ngủ bổ sung cập nhật có áo choàng đi kèm, góc làm việc, phòng trang điểm, phòng tắm và tủ đựng khăn trải giường không cửa ngăn. Hai phòng ngủ chảy vào trong 1 khoảng không tĩnh tâm có thể được dùng để có thể phù hợp với nhu cầu của bạn như một phòng đọc sách, khu vực hoạt động chính thức, phòng cấp bách hoặc học hành. Ngôi nhà này sự thật có mọi thứ mà một gia đình cần xây nhà ở trọ dịch vụ cho thuê.

Hãy tiếp nối tìm hiểu và các bạn sẽ tìm thấy một nghiên cứu và điều tra khá lớn ngoài phòng bếp & địa điểm hoạt động mẫu nhà vườn đẹp, mang đến khoảng không & sự yên ổn cho những người làm việc & đọc sách.

y như tất cả các phong cách thiết kế của wedo, sơ đồ nhà 3 phòng ngủ này rất có khả năng tùy chỉnh theo nguyện vọng của bạn thiết kế nội thất quán cafe. Hãy liên lạc với đội ngũ thân mật và gần gũi của công ty chúng tôi.


 

Thông tin liên hệ


: HG
:
:
:
: