Đặt banner 324 x 100

TOP 5 loại phụ kiện tủ bếp không thể thiếu trong mọi gia đình


Phụ kiện tủ bếp là một thành phần quan trọng trong bất kỳ bộ tủ bếp nào. Chúng không chỉ hỗ trợ việc nấu nướng trở nên dễ dàng hơn mà còn nâng cao tính thẩm mỹ cho căn bếp. Bài viết bên dưới sẽ giới thiệu đến bạn 5 loại phụ kiện được nhiều gia chủ tin dùng nhất.

Phụ kiện tủ bếp dưới

Tủ bếp dưới là khu vực nấu nướng chính trong căn bếp

Tủ bếp dưới là nơi bố trí ba khu vực chính gồm bếp nấu, kho lưu trữ thực phẩm và bồn rửa chén. Vì thế số lượng phụ kiện cần thiết cho tủ bếp dưới khá nhiều và phải được sắp đặt sao cho hợp lý.

Các loại phụ kiện cần thiết cho tủ bếp dưới gồm có:

  • Giá đỡ xoong nồi: Được lắp đặt trong các ngăn kéo tủ bếp. Chúng có thiết kế chuyên dụng để đạt đủ độ bền chắc nhằm nâng đỡ và bảo quản xoong nồi.
  • Kệ mâm xoay: Được bố trí trong góc tủ bếp để lưu trữ vật dụng bếp.

Xem thêm: Trọn bộ kinh nghiệm làm tủ bếp cho nhà nhỏ đến từ chuyên gia

Phụ kiện tủ bếp trên

Phụ kiện cho tủ bếp trên giúp gia tăng tính thẩm mỹ và công năng

Số lượng phụ kiện cho tủ bếp trên tương đối ít hơn so với tủ bếp dưới. Bạn có thể linh hoạt bố trí thêm các loại phụ kiện gắn tường.

Kệ chén đĩa thông minh: Hầu hết kệ chén đĩa đều phải bố trí ở nơi cao và khô thoáng. Vì vậy tủ bếp trên là lựa chọn không thể nào hợp lý. Bạn có thể chọn kệ chén đĩa cố định hoặc kệ chén đĩa nâng hạ được. Sự phân loại này giúp mang lại nhiều lựa chọn về phụ kiện tủ bếp cho gia chủ.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa có xứng với giá tiền mà người tiêu dùng bỏ ra?