Đặt banner 324 x 100

3 phong cách thiết kế tủ bếp cho nhà nhỏ siêu đẹp


Lựa chọn phong cách tủ bếp hiện nay có khá nhiều thông tin tham khảo để gia chủ có thể đưa ra được lựa chọn phù hợp nhất. Vừa chú trọng tính linh hoạt tiện nghi trong sử dụng vừa có phong cách thiết kế phù hợp với sở thích của gia chủ. Từ phong cách đến màu sắc thiết kế cũng phải có sự hoàn hảo nhất, ưng ý nhất.

Tủ bếp đẹp phong cách tối giản cho nhà nhỏ

Tủ bếp tối giản là phong cách với các gia đình trẻ ưa chuộng hiện nay, phù hợp với không gian nhà nhỏ. Vì cuộc sống khá bận rộn nên việc lựa chọn thiết kế tối ưu không gian, hạn chế đồ dùng khá phổ biến. Hạn chế những đồ dùng không quá cần thiết, chú trọng công năng sử dụng hơn.

Phong cách tối giản hạn chế những đồ dùng không cần thiết

Và màu sắc tủ bếp tối giản thường cũng là những màu sắc nhẹ nhàng, màu trung tính. Để tủ bếp mang màu sắc dễ chịu tinh giản theo đúng tinh thần thiết kế phong cách tối giản. Đồng thời cũng mang đến hiệu ứng thị giác, giúp không gian bếp trông rộng rãi và thoáng hơn.

Xem thêm: 10 phụ kiện tủ bếp giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn hẳn

Tủ bếp đẹp màu trắng tối giản tinh tế

Tủ bếp cho nhà nhỏ phong cách Japandi

Xu hướng tủ bếp đẹp phong cách Japandi khá phổ biến. Chất liệu thường là gỗ công nghiệp với màu sắc chính là màu trắng, hay nâu gỗ. Tạo nên một không gian bếp trang nhã, nhẹ nhàng một cách tinh tế.

Tủ bếp là sự kết hợp hoàn hảo giữa phong cách Bắc Âu – Scandinavian và Bắc Âu. Phong cách này được yêu thích bởi lối bố trí gọn gàng, độc đáo. Đây là kết tinh văn hóa Âu – Á hoàn hảo.

Sự giao thoa văn hóa trong thiết kế tủ bếp

Tủ bếp phong cách hiện đại

Thiết kế tủ bếp hiện đại với đặc trưng màu sắc là màu trắng, nâu, be, đen. Sử dụng màu sắc trung tính kết hợp với nhau tạo điểm nhấn tinh tế trên từng đường nét. Sẽ mang đến gia chủ một không gian nội thất bếp sang trọng và hiện đại.

Tủ bếp hiện đại màu sắc trung tính sang trọng

Trên đây là phong cách tủ bếp đẹp cho nhà nhỏ và được ưa chuộng phổ biến hiện nay. Phù hợp với diện tích và nhu cầu sử dụng của đa số gia đình trẻ hiện nay.

Xem thêm: Tủ bếp nhựa có xứng với giá tiền mà người tiêu dùng bỏ ra?