Đặt banner 324 x 100

Dabet nhận định Criciuma vs Brusque 5h00 ngày 18/6 (Hạng 2 Brazil 2022)


Nhận định bóng đá Criciuma vs Brusque
Criciuma vs Brusque 4
Criciuma vs Brusque
Chỉ mới lên chơi tại Hạng 2 Brazil đúng 2 mùa giải, mục tiêu khả dĩ với Brusque lúc này vẫn là trụ hạng thành công. Thực tế, đoàn quân của Luan Carlos Neto đã có màn khởi đầu không quá tệ khi thắng 4, hòa 1 và thua 7 sau 12 vòng đấu. Hệ quả, họ thu về 13 điểm để đứng vị trí thứ 14 trên BXH, tạo khoảng cách vỏn vẹn 1 điểm so với khu vực cầm đèn đỏ.

Xem thêm: nhà cái bóng đá

Vấn đề ở chỗ, R. Pereira cùng các đồng đội đang trình diễn một bộ mặt hết sức bạc nhược khi để thua 3/4 vòng đấu gần nhất. Trên sân khách, mọi chuyện còn tệ hơn với Brusque. Thống kê cho thấy, tập thể dưới quyền chiến lược gia Luan Carlos Neto phải nhận thất bại 4 trong số 5 chuyến du đấu mới đây về cả chuyên môn lẫn tỷ lệ bóng đá.

Tại Brasileiro Serie B, đội bóng này chỉ thắng vỏn vẹn 1/6 trận phải rời xa tổ ấm của mình, thành tích tệ thứ 7 toàn giải tính đến thời điểm hiện tại. Tiến tới vòng 12, các cầu thủ Brusque được dự đoán là sẽ có trận làm khách cực kỳ khó khăn trên sân Criciuma. Cần biết rằng, thầy trò HLV Cláudio Tencati vẫn đang duy trì được sự thăng hoa trong lối chơi.

Cả 3 lần xuất quân vừa rồi trên mọi đấu trường, CLB chủ sân Estadio Heriberto Hülse đều có được chiến thắng. Trên sân nhà, Criciuma ca khải hoàn 3/4 lần tiếp đón Clube de Regatas Brasil (3-0), Sampaio Correa (3-1), Atletico Catarinense (3-1) đã qua. Trận thua duy nhất đội bóng này phải nhận trong quãng thời gian này là trước đội dẫn đầu Cruzeiro (0-1).