Đặt banner 324 x 100

Xemdabanhhd đưa tin: Inter và Chelsea chính thức chốt xong mức phí cho Lukaku



  
Inter Milan và Chelsea đã chính thức đạt được thỏa thuận về mức phí cho mượn Romelu Lukaku, người sẽ trở lại Italia chỉ sau một mùa giải.


Xem thêm: Xem lai bóng đá

 
Bước tiến quyết định trong quá trình đàm phán để Lukaku trở lại Inter là việc CLB Serie A nâng số tiền đề nghị và nhận được sự đồng ý của Chelsea.

Cụ thể, Inter đã tăng đề nghị từ 7 triệu euro cộng với tiền thưởng lên 8 triệu cộng 4 triệu tiền thưởng để mượn Lukaku một mùa giải (tất cả các khoản tiền thưởng đều liên quan đến đoạt Scudetto). Chelsea đã chấp nhận đề nghị và bây giờ thỏa thuận giữa hai bên chỉ còn chờ chính thức hóa.


Lukaku chấp nhận giảm lương để trở lại Inter
Lukaku muốn trở lại Inter và làm mọi cách để đạt được mục tiêu. Tiền đạo người Bỉ thuyết phục Chelsea để anh ra đi và đồng ý giảm lương đáng kể, từ 12 triệu euro sau thuế kiếm được ở Stamford Bridge xuống còn xấp xỉ 8,5 triệu ở Inter.

Thương vụ này sẽ được chính thức hóa trong vài ngày tới, chắc chắn là trước ngày 30/6 để tận dụng các lợi ích về thuế từ Nghị định tăng trưởng cho việc mượn tiền đạo người Bỉ.

Chelsea kiếm được bao nhiêu tiền khi Lukaku trở lại Inter Milan?
Việc Lukaku gia nhập Chelsea vào mùa hè năm ngoái đã trở thành một trong những cuộc chuyển nhượng tốn kém nhất trong lịch sử Premier League. The Blues phải bỏ ra 97,5 triệu bảng (115 triệu euro) nhưng ngôi sao này không đáp ứng được mong đợi, chỉ có những đóng góp nhỏ về thành tích cho đội bóng.

Lukaku từng trải qua mùa giải thành công cùng Inter
Lukaku gặp vấn đề với chấn thương và COVID, dẫn đến việc phải vật lộn để hòa nhập với lối chơi của Thomas Tuchel. Anh thậm chí khiến HLV người Đức bực tức bằng một cuộc phỏng vấn hồi tháng 12 khi tiết lộ “không hạnh phúc” ở Chelsea và mong muốn trở lại Inter “trong tương lai gần”.

Thực tế, Lukaku từng có mùa giải xuất sắc cùng Inter dưới thời Antonio Conte, bùng nổ về ghi bàn để giúp Nerazzurri đoạt Scudetto.

Sadio Mane lần đầu tiên trong trang phục Bayern Munich
   
Người hâm mộ đã lần đầu tiên được thấy Sadio Mane trong trang phục của Bayern Munich trước khi chính thức ký hợp đồng với CLB Bundesliga.

 
Sadio Mane đã hoàn thành phần đầu tiên của quá trình kiểm tra y tế tại Bayern Munich sau khi đáp chuyến bay từ Mallorca để chuẩn bị ký hợp đồng.

Liverpool trước đó đồng ý mức giá 32 triệu euro và 9 triệu tiền thưởng để bán tiền đạo 30 tuổi này, người trải qua 6 năm thành công tại Anfield.


Mane đến kiểm tra y tế tại Bayern Munich
Bây giờ Mane đến Bavaria trên một chiếc máy bay riêng từ Mallorca cùng với cố vấn Bjorn Bezemer và tiếp tục đến bệnh viện Barmherzige Bruder để kiểm tra sức khỏe.

Sau đó, Mane bước ra khỏi cơ sở y tế, mặc đồ tập của Bayern Munich và chụp ảnh với người hâm mộ bên ngoài. Tiền đạo người Senegal dự kiến sẽ được nhà ĐKVĐ Bundesliga giới thiệu vào thứ Tư trên sân Allianz Arena.

Mane lần đầu mặc bộ trang phục của Bayern Munich
Liverpool không muốn mất Mane, nhưng việc chuyển nhượng là điều không thể tránh khỏi khi ngôi sao này chỉ còn một năm hợp đồng và mong muốn ra đi.

Liverpool từng từ chối hai lời đề nghị bao gồm cả những khoản tiền thưởng không thực tế, cuối cùng họ đã đồng ý mức phí 27,4 triệu bảng kèm thêm 5,1 triệu bảng dựa trên số lần ra sân cùng 2,6 triệu dựa trên thành tích cá nhân và tập thể.


Mane ký tặng người hâm mộ sau khi kiểm tra y tế
Giám đốc thể thao của Bayern, Hasan Salihamidzic đã dẫn đầu các cuộc đàm phán sau khi thuyết phục Mane về dự án mới. Điều quan trọng không kém là cựu cầu thủ Southampton sẽ nhận khoảng 20 triệu euro một năm ở Đức - bao gồm cả tiền thưởng, cao gần gấp đôi so với con số tại Liverpool.