Đặt banner 324 x 100

Chỉ với 18 tỷ bạn có thể sở hữu cho mình một siêu biệt thự venezia beach hồ tràm


VENEZIA BEACH KIẾN TẠO HỆ GIÁ TRỊ TỐI ƯU TỪ PHONG CÁCH ĐỘC BẢN
⚡ Khởi nguồn từ ý tưởng HomeResort - Nơi nhà là Resort, dự án Venezia Beach không chỉ là một bất động sản nghỉ dưỡng, mà còn kiến tạo cuộc sống hạnh phúc hơn và lâu hơn dành riêng cho người thành công:
???? ĐỘC BẢN PHONG CÁCH
‣ Hệ giá trị 3 trong 1 của phong cách HomeResort: Home, Wellness Luxury và Hospitality, kiến tạo cuộc sống hạnh phúc hơn và lâu hơn, tiệm cận giới thành công trên thế giới.
‣ 10 hình thái Wellness Luxury chuẩn quốc tế, hòa vào xu thế sống hạnh phúc hơn và lâu hơn của người thành công trên thế giới.
‣ 72ha mặt tiền biển hướng nhật tụ tài (hướng Đông), mang đến sự hưng vượng xuyên suốt các thế hệ gia chủ.
‣ Dự án thuộc 5% quỹ đất hiếm hoi tại Hồ Tràm - Bình Châu có quyền sở hữu lâu dài, cũng là quyền lợi cao nhất ghi dấu ấn truyền đời của dự án.
‣ 681 sản phẩm thấp tầng và 6 block căn hộ sở hữu lâu dài, số lượng giới hạn, định danh tầm vóc và vị thế của gia chủ.
‣ 16 cụm tiện ích vui chơi - giải trí - chăm sóc sức khỏe - mua sắm - khám phá - hội nghị - du thuyền đẳng cấp - thể thao biển,… chuẩn 5 sao dành cho tất cả thành viên trong gia đình.
???? ĐỘC BẢN THUỶ BAO
‣ Hơn 80% ngôi nhà tại Venezia Beach đều sở hữu mặt nước tạo thành thế đất thuỷ bao vượng tài, khởi nguồn sinh khí.
‣  1km mặt tiền biển đẹp nhất khu vực được CNNgo (Mỹ) công nhận, 1.1km đường sông êm ả và 4km kênh hồ len lỏi mang theo nguồn sinh khí lan toả khắp dự án.
✨ ĐỘC BẢN ĐẦU TƯ
‣ Mô hình HomeResort 3 trong 1 mang đến giá trị sinh lời kép: Khai thác du lịch và tài sản truyền đời cho thế hệ tiếp nối.
‣ 2 đối tác quản lý vận hành quốc tế Marriott International và Best Western Hotels & Resorts là lời khẳng định tốt nhất cho chất lượng dự án, cũng như khả năng tối ưu giá trị đến 23% (theo DKRA Vietnam). Ngoài ra, gia chủ có nhu cầu hợp tác với đơn vị vận hành sẽ nhận về tỷ lệ chia sẻ lợi nhuận lên tới 90%.
‣ Tập đoàn lữ hành Crystal Bay trong chiến lược đầu tư, mang đến tiềm năng đón tiếp hơn 22 triệu lượt khách mỗi năm, mở ra cho dự án cơ hội khai thác dịch vụ lưu trú cao cấp 4 - 5 sao vốn đang khan hiếm tại Hồ Tràm - Bình Châu.
‣ X5 - chính sách bứt phá đầu tư, cũng là dấu ấn “không đụng hàng” dành riêng cho Quý khách hàng và Quý nhà đầu tư đón trọn “thiên thời, địa lợi” tại Venezia Beach.

Thông tin liên hệ


: duyhoang001
: Mr.Hoàng
: 0978936598
: 280A11 Lương Định Của
: