Đặt banner 324 x 100

Đế chế của giới thượng lưu - Charmington Iris


Sơ nét về siêu phẩm quận 4

Khu vực quận 4 thành phố Hồ Chí Minh hiện tại không còn nhiều quỹ đất trống, nhưng được xem là lõi trung tâm thành phố. Đó là lí do hầu hết các dự án được ưu ái xây dựng tại đây đều có “máu mặt”, là những dự án bất động sản thuộc hàng cao cấp. Charmington Iris cũng là một trong số đó, khi có vị trí tọa lạc ngay mặt tiền đường Tôn Thất Thuyết (76 Tôn Thất Thuyết), nơi còn được biết đến với danh xưng “Khu Downtown mới của Sài Gòn”. Đúng như tiêu chí dự án hướng đến ngay khi lên kế hoạch “Vị thế sang- Lợi nhuận vàng”, Charmington Iris nằm giữa trái tim quận 4, cách “hàng xóm” quận 1 chỉ với 5 phút đi bộ. Thêm vào đó, 3 mặt hướng ra view cụm các sông Sài Gòn- Kênh Tẻ- Bến Nghé, mang đến sự hoà hợp cho không gian sống, thoáng mát, xua tan sự bí bách, ngột ngạt, khói bụi vốn được xem là đặc sản của nội thành Sài Gòn. Liền kề là một chuỗi các tiện ích nội/ ngoại khu của Charmington Iris, quả thực rất chuẩn theo quan niệm Á Đông khi chọn nơi để an cư lập nghiệp : Nhất cận thị- Nhị cận giang- Tam cận lộ. Charmington Iris tự hào là một mảnh ghép hoàn thiện cuộc sống phồn vinh, thăng hoa của chủ nhân. Đó là lí do để sở hữu một (vài) căn hộ tại đây, đã có rất rất nhiều các nhà đầu tư, các doanh nghiệp chuyên buôn bán nhà quận 4, có ý muốn kí hợp đồng đặt cọc trước với giá trị cao ngay từ khi Charming Iris vẫn còn là dự án trên giấy tờ. Nếu quý khách hàng sở hữu công việc kinh doanh, buôn bán, những yếu tố về địa thế, phong thuỷ nên được cân nhắc kĩ lưỡng, đúng với ý niệm “vị thế định thành công”. Và Charming Iris xứng đáng được đứng đầu trong những ưu tiên của quý vị.

Thiết kế đẳng cấp vượt thời gian

Phỏng theo tinh túy từ Charmington- dòng sản phẩm cao cấp do TTC Land phát triển, Complex Charmington Iris nổi bật với lối thiết kế khép kín hiện đại, sang trọng, đặt một cuộc sống đủ đầy, sự thoải mái, tiện nghi của quý khách hàng làm mục tiêu phát triển. Không chỉ có vậy, sứ mệnh cao cả hơn trong mọi tính toán thi công, thiết kế là kiến tạo một nơi an dưỡng, an cư hài hòa đất trời, thiên nhiên, bắt kịp nhịp điệu sống nhanh, sống “vội” của đô thị Sài Gòn hoa lệ, nhưng vẫn đảm bảo tính riêng tư, bảo mật cho mỗi hộ gia đình. Sự chuyên nghiệp đến từ thiết kế của Charmington Iris chính là việc dựa trên những nghiên cứu xác đáng về kiến phong thuỷ, tâm lý, màu sắc từng chi tiết nhỏ trong căn hộ, đạt tới độ hài lòng nhất của gia chủ, tạo một cảm giác đáng được gọi là “nơi để về”. 

Charmington Iris

Quy mô dự án Charmington Iris

Dự án có quy mô 2 block Iris Luxury và Aqua Luxury cao 35 tầng và 01 tầng hầm, 1.438 căn hộ cao cấp với diện tích từ 45-122m2, 14 căn shophouse có diện tích từ 47-83m2; xây dựng với tổng diện tích 16.645,3m2, được đầu tư từ ông lớn TTC LAND, rất mát tay trong lĩnh vực bất động sản khi “đỡ đầu” một loạt các dự án cho tới thời điểm hiện tại vẫn được nhận xét là rất thành công như Jamona Sky Villas đường Đào Văn Trí quận 7, Jamona Heights đường Bùi Văn Ba quận 7, Carillon 7 đường Lương Minh Nguyệt quận Tân Phú, Carillon 1 đường Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình,... Tổng thầu xây dựng và thi công móng cọc chịu trách nhiệm bởi Coteccons Construction Joint Stock Company. Được quản lý và vận hành bởi Savills. Mật độ xây dựng trong khoảng ~33%.

Chính nhờ những ưu thế chủ/ khách quan mà Charmington Iris sở hữu, việc thông thương, di chuyển của cư dân không còn là vấn đề đáng lo ngại. Dù tọa lạc ngay lòng nội thành thành phố Hồ Chí Minh, nhưng:

-  Chỉ mất 5 phút di chuyển đến: tòa nhà Bitexco, trường Cao đẳng Kinh tế Đối ngoại, chợ Bến Thành, phố đi bộ Nguyễn Huệ, tiểu khu cảng quận 4, trường Đại học Nguyễn Tất Thành.
-  Chỉ mất trong khoảng 10 phút để tới : công viên mũi Đèn Đỏ, đại học RMIT, đại học Khoa học Tự nhiên, bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn, khu đô thị Thủ Thiêm, Trung tâm thương mại Vincom Đồng Khởi, bệnh viện Nhi Đồng…
-  Chỉ mất khoảng 15 phút nếu điểm đến là: Chợ An Đông, trường Đại học Y Dược, bệnh viện Chợ Rẫy…

Charmington Iris

Chuỗi tiện ích nội khu xa xỉ

Vậy nếu đã sở hữu căn hộ tại Charmington Iris, gia chủ sẽ được trải nghiệm những dịch vụ tiện ích nội khu nào? Hoàn toàn yên tâm vì thể theo tiêu chí hướng đến sự tiện nghi mà không kém phần hiện đại, xa xỉ, đẳng cấp, sang trọng (có thể coi là bậc nhất), cư dân được phục vụ bởi hàng loạt các tiện ích như:

-  Sảnh đón khách & lễ tân.
-  Công viên nội khu 2700m2, công viên nội khu với hồ cảnh quan.
-  Khu vui chơi trẻ em, trường mẫu giáo ngay tại nội khu, thuận lợi cho việc đưa đón, chăm sóc các thiên thần nhí.
-  Bể bơi bốn mùa 540m2.
-  Vườn trên không 1300m2.
-  Khu BBQ, café sân vườn, café sân thượng, rất thích hợp cho những bữa tiệc ngoài trời, những buổi gặp mặt hay đơn giản là một không gian thưởng trà thư thái.
-  Khu vực thể dục thể thao, phòng tập thể hình, phòng gym; các loại sân ( bóng, golf, tennis), đáp ứng mọi nhu cầu luyện tập nâng cao sức khỏe của cư dân
-  Khu bảo hành, rửa, sửa chữa xe chất lượng, giúp quý khách yên tâm bảo dưỡng phương tiện đi lại của mình ngay trong khu complex.

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/de-che-moi-cua-gioi-thuong-luu-charmington-iris-quan-4-ar368.htm