Đặt banner 324 x 100

Lựa chọn gạch lát nền cho hành lang như thế nào


Hành làng nơi mà mật độ lưu thông vô cùng lớn. Đặc biệt khu vực này cần phải lựa chọn gạch một cách khéo léo như thế mới đảm bảo gạch phù hợp với tổng thể kiến trúc của công trình.

Sau đây là nhưng điểm cần lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền cho khu vực hành lang mà bạn không nên bỏ qua.

- Màu sắc: Đây là điều cần phải lưu ý khi lựa chọn gạch lát nền cho khu vực hành lang bởi nó ảnh hưởng rất nhiều tới sinh khí của toàn bộ công trình. Bạn nên sử dụng gạch hành lang nên có màu sẫm thể hiện sự vững chắc và ổn định. Vì vậy, nếu gia đình bạn sử dụng thảm hoặc gạch lát thì nên có viền sẫm màu ở ngoài và nhạt dần vào phía trong với ngụ ý tài khí hội tụ.

=>> gạch lát nền phòng khách sang trọng

 


 

 

- Họa tiết: Nên tránh sử dụng gạch lát nền có họa tiết nhỏ bởi theo quan niệm phong thủy rằng gạch họa tiết loại này thường không mang nhiều may mắn. Do đó, nên chọn gạch ốp lát các hoạ tiết nhã nhặn, tươi sáng để tạo may mắn tài lộc.

Một vài gợi ý lựa chọn gạch lát nền

Sử dụng gạch caro trắng – đen: lát sàn theo dạng bàn cờ tương đối thịnh hành. Sức cuốn hút của nó từ khối hình học đơn giản mà cá tính, gam màu vừa cổ điển, vừa hiện đại, sang trọng.

- Sử dụng gạch bông để lát sàn được sử dụng từ thập niên 70-80. Việc sử dụng gạch bông mang tới không gian sáng đậm chất hoài cổ và đẹp mắt.

- Sử dụng gạch vân đá: nếu bạn đang tìm cho nhà mình một mẫu gạch có chất lượng tốt chống được mài mòn thì việc sử dụng gạch vân đá là một lựa chọn thông minh.

- Sử dụng gạch lát nền giả gỗ: có nhiều họa tiết và màu sắc mới lạ như: vàng nâu, nâu, nâu đen, xám đậm… tự nhiên như thật. Vừa đẹp vừa mang lại nhiều giá trị sử dụng nên gạch rất được người tiêu dùng ưa chuộng.

- Gạch mosaic: được sử dụng nhiều trong nội thất và ngoại thất của các ngôi nhà và cả các công trình kiến trúc khác được hình thành từ quá trình nấu chảy ở nhiệt độ 800- 1300 độ C, sau đó lại được xử lý rồi cán ra thành từng viên nhỏ với kích cỡ mỗi viên có cạnh từ 2-10cm.


Địa chỉ mua gạch lát hành lang chính hãng giá ưu đãi nhất tại Hà Nội

Với nhiêu năm trong lĩnh vực cung cấp gạch ốp lát chính hãng tại Hà Nội. Hải Linh là một trong số ý đại lý có bày bán nhiều thương hiệu gạch ốp lát đến từ các thương hiệu khác nhau. Tại đây bạn không chỉ có thể dễ dàng lựa chọn cho mình mẫu gạch sao cho phù hợp với công trình mà còn được hưởng nhiều chính sách ưu đãi, giá cả hợp lý, đội ngũ tư vấn nhiệt tình. Để biết thêm thông tin sản phẩm cũng như giá sản phẩm vui lòng liên hệ với chúng tôi theo hotline hoặc trực tiếp tại hệ thống showroom Hải linh đẻ được tư vấn tốt nhất.
https://taicera.vn/
 

Thông tin liên hệ


: nguyenha
:
:
:
: