Đặt banner 324 x 100

Nơi tiếp nhận thu mua và thanh lý bàn ghế gỗ cẩm lai cũ giá cao


Bạn biết không bàn ghế gỗ cẩm lai hiện nay rất hiếm gặp, để tìm mua được bộ bàn ghế cẩm lai giá rẻ không phải chuyện dễ và rất khó tìm, biết được điều đó Trần Gia Mộc chúng tôi sẽ tiếp nhận thu mua bàn ghế gỗ cẩm lai cũ lại, về tân trang và cung cấp cho người cần xài, giúp họ tiết kiệm được 40 - 50% chi phí khi mua bàn ghế cẩm lai mới. 

Những mẫu bàn ghế gỗ cẩm lai xưa và nay Trần Gia Mộc thường thu mua. 

Chúng tôi chuyên nhận thu mua bàn ghế cẩm lai cũ cổ xưa và bàn ghế cẩm lai thời nay, nếu gia đình bạn có bộ bàn ghế cẩm lai cũ cần thanh lý hãy liên hệ ngay cho chúng tôi nhé ! Liên hệ: 0931.756.509

Chúng tôi chuyên nhận thu mua các loại bàn ghế cẩm lai cũ tay 10, tay 12, tay 14, bộ bàn ghế cẩm lai tay cuộn, bộ bàn ghế cẩm lai guột đào, bộ trường kỷ được làm từ gỗ cẩm lai. 

 

Thu mua bàn ghế cẩm lai tay cuộn 

Thu mua bàn ghế gỗ cẩm lai tay 20 

Trần Gia Mộc rất thích mua bàn ghế cẩm lai từ tay 10 đến tay 12 trong số đó hình ảnh minh hoạ về bộ bàn ghế tay 20 như dưới đây. 

 

Thu mua bàn ghế cẩm tay 20 

Ngoài thu mua bàn ghế cẩm lai cũ, chúng tôi còn tiếp nhận thu mua tất cả đồ gỗ cũ cổ xưa làm từ gỗ cẩm lai, như tủ quần áo, tủ thờ, kệ tivi, ghế thư giãn, ván ngựa gỗ... 

Những ưu điểm khi bán bàn ghế salon gỗ cẩm cho chúng tôi. 

 

  • Thu mua tận nơi giá cao

Khi tiếp nhận thông tin chúng tôi sẽ đến tư vấn tận tình, thu mua cao hơn giá chung của thị trường từ 5 - 10%, Bạn yên tâm khi thanh lý bộ bàn ghế cẩm lai cho chúng tôi không lo việc bị hớ giá.

  • Quy trình làm việc chuyên nghiệp

Quy trình thu mua bàn ghế gỗ cẩm lai của Trần Gia Mộc được tối ưu hóa, khách hàng chỉ cần thực hiện theo 3 bước sau đây: 

Bước 1: Gửi hình nhận báo giá qua zalo: 0931.756.509 hoặc 0773.185.348  

Bước 2: Thương lượng giá cả

Bước 3: Vận chuyển và thanh toán

Với nhiều năm kinh nghiệm thu mua bàn ghế cẩm lai cũ xưa chúng tôi tin rằng, khi bạn chọn chúng tôi để bán bộ bàn ghế cẩm lai sẽ thấy hài lòng và vui vẻ nhất có thể. Không kỳ kèo ép giá, không chê bai hàng hoà, làm việc nhanh gọn thuận mua vừa bán. Đôi bên cùng có lợi. 

Theo: muabandogocu.net

Thông tin liên hệ


: muabandogocu
:
:
:
: