Đặt banner 324 x 100

Tham Khảo Mẫu Thiết Kế Kiến Trúc Biệt Thự Tại Quận Phú Nhuận


Để thiết kế một căn biệt thự đòi hỏi đơn vị thi công phải trải qua nhiều công đoạn. Từ thiết kế bản vẽ, thiết kế phần thô đến hoàn thiện toàn diện. Ngoài ra, một công trình kiến trúc đạt đến độ hoàn hảo với vẻ đẹp tinh tế. Cần phải có sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố phong cách, màu sắc và chất liệu, ánh sáng tự nhiên và độ tương phản vừa đủ.

 

Sau đây, hãy cùng Qi Concept tham khảo mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự dành cho người dân tại Quận Phú Nhuận mà chúng tôi đã sưu tầm được.

 

Mẫu thiết kế kiến trúc biệt thự Quận Phú Nhuận mang vẻ đẹp hiện đại

Mẫu thiết kế này được xây dựng trên một khuôn viên đất rộng, với tổng thể có tường rào bao quanh. Biệt thự bao gồm một cổng chính và phần thiết kế ngoại thất bên ngoài. Biệt thự mang nét đặc trưng của phong cách thiết kế hiện đại. Vật liệu chủ yếu cho ngoại thất là tường kính, bê tông, chrome.

 

Chất liệu kính cường lực mang lại sự chắc chắn và bền bỉ cho không gian thêm phần sang trọng và ấn tượng. Không gian biệt thự sẽ đón nhận được lượng ánh sáng tự nhiên cần thiết và khoa học. Đảm bảo sức khỏe và năng lượng cho gia chủ. Tông màu trắng được sử dụng làm chủ đạo cho tường. Kiến trúc biệt thự 3 tầng được bố trí và chia tỉ lệ khoa học, hợp lý. Những mảng khối vuông vức, đường nét hình học rõ ràng, những khoảng đua – lùi tinh tế để tạo điểm nhấn khác biệt cho tổng thể.

 

 

 

 

 

Thiết kế cảnh qua cho căn biệt thự 3 tầng

Phần ngoại thất bên ngoài được thiết kế với khoảng sân vườn thoáng đãng. Ban công biệt thự được thiết kế thành từng tầng đẹp tinh tế. Sự kết hợp của cây xanh cho kiến trúc ngôi nhà mang lại sự tươi mới. Đồng thời tạo vị trí thư giãn đắc địa, hóng gió mát, ngắm cảnh cho gia chủ.

 

 

 

 

Nội thất hiện đại bên trong mẫu thiết kế biệt thự

 

 

 

 

 

 

 

Mặt bằng kiến trúc biệt thự

 

 

 

 

Nguồn hình ảnh: archdaily.com

 

Thiết kế kiến trúc biệt thự Quận Phú Nhuận cùng Qi Concept

Qi Concept luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy cho khách hàng. Chúng tôi đem đến cho khách hàng sự phục vụ tận tình nhất theo phương châm:

 

  • Cung cấp sản phẩm thiết kế có thẩm mỹ cao, đúng giá, đúng chất lượng.
  • Thực hiện chiến lược “chìa khóa trao tay” cho chủ đầu tư. 
  • Tối ưu những phương án tài chính thiết kế và thi công trọn gói.
  • Đội ngũ KTS trẻ được đào tạo bài bản và nhiệt huyết.
  • Đội ngũ thi công tận tâm, chu đáo và dày dặn kinh nghiệm thực chiến.

—————-

 

 

Thông tin liên hệ


: qimarket33
:
:
:
: