Đặt banner 324 x 100

Http://nashispa.com/blog/hieu-dung-ve-kem-nam-nashi-spa/


Tuy cái tên mỹ phẩm Nashi Spa xuất hiện trong khoảng hơn 5 năm gần đây nhưng đã làm mưa làm gió trên khá nhiều trên thị trường, đặc biệt là các hotgirl đã giới thiệu các sản phẩm hỗ trợ điều trị mụn, trị nám, tàn nhang.

Giới thiệu về kem nám Nashi Spa

Sử dụng kem nám Nashi Spa có độ an toàn cao hơn so với các phương pháp xâm lấn. Hơn nữa, sản phẩm không chỉ làm mờ thâm nám mà còn hỗ trợ làm giảm nếp nhăn, cấp ẩm, nâng tông da và ngăn ngừa lão hóa. Được sản xuất theo công nghệ độc quyền Hàn Quốc với thành phần 100% từ thiên nhiên lành tính, cải thiện các sắc tố da từ bên trong, điều trị nám da tận gốc. Sản phẩm rất phù hợp với da người Châu Á. Kem nám Nashi Spa được bào chế dưới dạng tinh chất rất dễ thẩm thấu, đây là dòng sản phẩm chuyên biệt dành cho làn da gặp vấn đề về sắc tố. Sản phẩm là sự kết hợp giữa Bột Ngọc Trai, Tinh Dầu Cây Lô Hội, Nho Đỏ, Vitamin E, Vitamin A, Acid Chanh, Lúa Mì, Sáp Ong Và Collagen, tác động vào phần lõi tế bào, từ đó loại bỏ tế bào hắc tố, làm mờ các vết nám tàn nhang nhanh chóng. Không những vậy còn can thiệp quá trình sản xuất và tổng hợp melanin, ngăn ngừa hình thành các vết sạm nám mới. Từ đó giúp phục hồi da nhanh chóng, mờ nám tàn nhang, thúc đẩy tái tạo các tế báo mới, cải thiện nếp nhăn, vết chân chim. Với những công dụng đặc biệt từ kem nám Nashi Spa:

  • Kem dưỡng sáng da ngăn ngừa thâm nám, tàn nhang, mụn, đốm nâu trên da
  • Tái tạo da, dưỡng da trắng hồng
  • Ức chế Melanin, làm đều màu da, bổ sung tinh chất, Vitamin, Collagen cho da giúp thấm sâu nuôi dưỡng da.
  • Bổ sung dưỡng chất giúp da trắng mịn đều màu da,mang lại vẻ tươi tắn cho làn da,
  • Ngăn ngừa lão hóa,chỗ trợ làm mờ vết thâm
  • Cân bằng độ ẩm cho da

Thành phần kem nám Nashi Spa:

Bột Ngọc Trai: giúp làm sáng da thông qua việc giảm thiểu sản sinh tyrosinase (enzym gây ra sự sản xuất melanin). Bên cạnh đó, bột ngọc trai còn giúp làm giảm các nếp nhăn, do sự kích thích sản sinh các collagen, phục hồi sự căng bóng của da.

Tinh Dầu Cây Lô Hội: Chiết xuất lô hội có khả năng dưỡng ẩm vô cùng tốt, hiệu quả trong việc điều trị các vùng da khô, bong tróc, da thiếu ẩm, thúc đẩy hàng rào bảo vệ làm da ngày một khỏe mạnh. Đồng thời phát triển thành sợi collagen, nhằm tăng cường lượng collagen & elastin bên trong làm da đầy đặn, săn chắc và đàn hồi.

Nho Đỏ: Vitamin C có trong nho có tác dụng duy trì độ đàn hồi của da bằng cách tăng sản xuất collagen, điều trị da bị tổn thương và ngăn ngừa lão hóa da do ánh nắng mặt trời. Đồng thời, quả nho cũng rất giàu vitamin A có thể giúp làn da khỏe mạnh và mềm mại hơn.

Vitamin E: có vai trò giữ ẩm, dưỡng da căng mịn, ngăn mất nước, giúp cân bằng độ ẩm cho da, bảo vệ cấu trúc Collagen nhờ đó làm chậm quá trình lão quá và làm da chắc khỏe, đồng thời còn dưỡng trắng da, loại bỏ các đốm nâu, thâm nám hiệu quả.

Vitamin A: tác dụng dưỡng da được phát huy tối đa khi ở dạng kem, giúp chống oxy hóa, ngừa mụn, thúc đẩy sự chuyển hóa tế bào và kích thích sự tăng sinh collagen sản sinh tế bào mới, kem nám Nashi Spa cải thiện độ đàn hồi và các đốm nám trên da cho bạn trông trẻ ra theo từng ngày sử dụng.

Acid Chanh: là 1 thành phần chống oxy hóa tốt, có thể giúp làm giảm sự xuất hiện của dấu vết lão hóa da chằng hạn như nếp nhăn, vết chân chim.

Lúa Mì: Có tác dụng trong việc chăm sóc da là bởi lúa mì có chứa hàm lượng vitamin A, E, K cùng với các hoạt chất như selen, lutein, zeaxanthin đều là những chất chống oxy mạnh mẽ giúp nuôi dưỡng làn da chuyên sâu. Hàm lượng vitamin nhóm B, các khoáng chất quan trọng còn giúp trẻ hóa làn da, cho bạn làn da láng mịn.

Sáp Ong: Với hàm lượng khoáng chất dồi dào, giàu axit béo và nhóm vitamin đa dạng, sáp ong được đánh giá cao trong việc làm trắng da. Sáp ong giữ ẩm cho da giúp bạn khôi phục lại vẻ rạng rỡ và mịn màng tự nhiên.

Collagen: thiếu hụt hàm lượng cần thiết của collagen sẽ làm làn da trở nên thô ráp và nứt nẻ, bởi vì đây được biết đến là chất duy trì vẻ đẹp cho làn da, trẻ hóa làn da hiệu quả cực cao.

Hướng dẫn sử dụng kem nám Nashi Spa:

Cách sử dụng hiệu quả rất đơn giản, sản phẩm kem nám Nashi Spa thuộc bộ mỹ phẩm Nashi Spa gồm 2 sản phẩm vì vậy chúng ta sẽ sử dụng 2 sản phẩm ở 2 thời điểm khác nhau là ban ngày và đêm.

Đối với kem nám ban ngày:

  • Bước 1: Làm sạch da, lau khô.
  • Bước 2: Thoa một lớp kem mỏng (chấm lên 5 điểm trên mặt) sau đó xoa đều.
  • Bước 3: Để cho kem thẩm thấu khoảng 10-20 phút.

Đối với kem nám ban đêm:

  • Bước 1: Làm sạch da mặt, hãy đảm bảo da mặt sạch, tẩy trang hoàn toàn trước khi sử dụng sản phẩm. Bạn có thể dùng thêm sữa rửa mặt để rửa mặt sau một ngày bận rộn với công việc bên ngoài.
  • Bước 2: Thoa 1 một lớp kem mỏng lên mặt bằng cách chấm 5 điểm lên khuôn mặt và xoa đều.
  • Bước 3: Để cho kem thẩm thấu trong 10-20 phút.

Chỉ với một lớp kem mỏng nhẹ cho mỗi lần sử dụng, kem nám Nashi Spa ngay lập tức thấm sâu và lan tỏa đến từng tế bào, 7 ngày sẽ tạo nên bước ngoặc làn da: Tăng độ trắng sáng; giảm thâm nám; cải thiện nếp nhăn… được kiểm nghiệm hơn 100 khách hàng tại Nashi Spa. Đối với các nám chân sâu, nám hỗn hợp khác cần phối kết hợp nhiều phương pháp điều trị, đặc biệt là trị nám công nghệ cao. Kết hợp cùng những mỹ phẩm Nashi Spa trị nám hiệu quả sẽ đảm bảo điều trị nám da an toàn, hiệu quả, triệt để nhất.

NASHI BEAUTY ACADEMY

Hotline: 0947.767.039

Địa chỉ: 4B Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: NashiSpa.com

Fanpage: facebook.com/nashispa

Thông tin liên hệ


: PhatHoangGia
:
:
:
: