Đặt banner 324 x 100

Tca chấm sẹo rỗ nashi spa thực sự có hiệu quả


Hiểu đúng về các loại sẹo

Sẹo rỗ là những vết lõm xuất hiện trên bề mặt da, lý do hình thành sẹo rỗ là do hạ bì bị tổn thương nặng các collagen, elastin bị đứt gãy không còn khả năng phục hồi tế bào mới, tạo thành những vết lõm trên da. Hình dạng và kích thước của các loại sẹo rỗ sẽ không giống nhau, tùy thuộc vào từng mức độ tổn thương gây ra trên bề mặt da hình thành sẹo rỗ nhẹ, sẹo rỗ nặng. Sẹo rỗ tuy không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây ra tình trạng mất thẩm mỹ trên da, khiến bạn tự ti và không thoải mái khi giao tiếp trước đám đông.

Mụn và công cuộc điều trị dường như đã trở thành một mối quan tâm hàng đầu khi nhắc tới vấn đề làm đẹp. Điều trị mụn xong rồi thì sẹo mụn, vết thâm lại tiếp tục là nỗi băn khoăn của chị em. Trong đó, sẹo khiến chúng ta lo lắng và kiên trì điều trị nhất chắc chính là sẹo lõm.

 

Mỹ phẩm Nashi Spa

Sản phẩm TCA Chấm Sẹo Rỗ Nashi Spa

TCA Chấm Sẹo Rỗ Nashi Spa là phương pháp điều trị sẹo rỗ được giới chuyên gia thẩm mỹ đánh giá là bước nhảy vọt trong việc điều trị sẹo rỗ. Thuốc TCA mỹ phẩm Nashi Spa tác động trực tiếp vào vùng da bị sẹo mà không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Phương pháp trị sẹo rỗ TCA Chấm Sẹo Rỗ Nashi Spa sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội mà các phương pháp truyền thống khác không thể làm được như: Cải thiện tình trạng da bị lão hóa, làm đầy các vết sẹo rỗ lên đến 90%, giúp da căng mịn thậm chí là giảm thiểu các nếp nhăn.

Hướng dẫn sử dụng TCA Chấm Sẹo Rỗ Nashi Spa

Sử dụng một lọ thuốc 1ml trong 4 – 5 ngày đối với mụn nhiều.

Sử dụng một lọ thuốc 1ml trong 7 -10 ngày đối với mụn ít.

Bước 1: Làm sạch da mặt

Bước 2: Dùng tăm đầu nhọn chấm Peel TCA chấm sẹo rỗ Nashi Spa vào chỗ bị sẹo rỗ. Chấm lực mạnh tay, cho thuốc vừa đủ nông trên bề mặt sẹo rỗ không chấm lan ra ngoài.

Bước 3: Để khoảng 30 phút và rửa mặt lại bằng nước sạch.

Hiện tượng:

Da sẽ nổi màng trắng và hơi nóng rát, dấu hiệu của thuốc đang tác dụng vào tầng da. Thẩm thấu sâu vào trong mô sẹo, hiệu tượng nóng sau 10 phút sẽ tự trung hòa da và giảm độ nóng sau 2-3 ngày da kéo căng.

Ngày thứ 3 sử dụng tế bào gốc 2 – 3 lần trong 1 ngày.

Khi bong những nốt sẹo rỗ sẽ thấy da hơi đỏ lúc này da đang tái tạo dùng tiếp đến tế bào gốc mềm da và phục hồi sẹo nhanh hơn.

Kết thúc liệu trình sẹo rỗ sao 10 ngày tiếp tục dưỡng Serum tế bào gốc và Kem dưỡng HA để dưỡng ẩm và phục hồi da.

Liệu trình thứ 2 thực hiện sau 20 ngày

Đối với trị sẹo rỗ kết hợp trong liệu trình nên ăn hải sản, tôm cua, thịt bò… giúp da đẩy sẹo nhanh hơn.

Kiêng nước tương, rau muống, chất có mủ.

Cũng giống như bóc tách sẹo, chấm TCA chấm sẹo rỗ Nashi Spa là một phương pháp khó, đòi hỏi sự chính xác cao khi chấm vào các nốt sẹo và phải cẩn thận tránh để acid rơi vào vùng da lành, vùng mắt gây tổn thương. Việc điều trị sẹo rỗ tuy khó khăn nhưng vẫn không phải là vô phương cứu chữa, quan trọng nhất là phải chọn đúng phương pháp điều trị, kiên trì theo liệu trình và thực hiện tại nơi uy tín, chất lượng.

NASHI BEAUTY ACADEMY

Hotline: 0947.767.039

Địa chỉ: 4B Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Website: NashiSpa.com

Fanpage: facebook.com/nashispa

Thông tin liên hệ


: PhatHoangGia
:
:
:
: