Đặt banner 324 x 100

Các câu hỏi thường gặp về điểm GMAT


Bạn đang tìm hiểu thông tin để chuẩn bị cho kì thi GMAT? Các câu hỏi thường gặp về điểm GMAT tại đây sẽ hỗ trợ tối đa cho các bạn thí sinh trong quá trình chuẩn bị cho kỳ thi này.

Điểm GMAT có mấy loại?
Có 2 loại điểm: Điểm thô (Raw score) và Điểm tỷ lệ (Scaled score). Điểm thô sẽ được tính theo số câu làm đúng và từ đó sẽ được chuyển đổi sang điểm tỷ lệ.

Điểm phần Writing được tính như thế nào?
Bài luận (Analytical Writing Assessment) được chấm dựa trên nội dung, phong cách viết, ngữ pháp do 2 người chấm khác nhau – 1 giám khảo và 1 máy tính được gọi là “e-rater”. Nếu số điểm trùng khớp, điểm thi sẽ được chấp nhận. Nếu như điểm thi có sự khác biệt, người chấm thứ 3, 1 giám khảo khác, sẽ đọc bài luận để xác định điểm số.

Bài thi GMAT có bị trừ điểm khi làm sai
Bài thi không bị trừ điểm cho câu trả lời sai nhưng bạn cần làm bài đúng thật nhiều vì càng nhiều câu trả lời đúng điểm số GMAT của bạn sẽ càng cao.

Tổng điểm bài thi GMAT là bao nhiêu?
Tổng điểm: 200-800. Chỉ dựa trên hai phần Quantitative và Verbal, quy đổi sang điểm phần trăm, lấy trung bình điểm phần trăm để quy đổi sang điểm chính thức.

Mức điểm GMAT cao nhất là bao nhiêu?
Khi bạn đạt điểm TOP SCORES: Điểm số này đồng nghĩa với việc bạn nằm trong 10% số người có điểm thi GMAT cao nhất.

Điểm GMAT có giá trị bao lâu?
Điểm thi của GMAT có giá trị trong vòng 5 năm và phí dự thi là 250$ 

Làm sao để gửi điểm GMAT đến các trường?
 Khi đăng ký thi, bạn đăng ký mã trường mà bạn định nộp hồ sơ xin học, trung tâm đăng ký thi sẽ gửi trực tiếp điểm thi cho bạn và những nơi mà bạn đã đăng ký (tối đa 5 trường), nếu muốn gửi nhiều hơn 5 trường thì bạn sẽ cần phải trả thêm phí.

Thông tin liên hệ


: Giasuquocte
:
:
:
: