Đặt banner 324 x 100

IPad Air 4 Wifi 64GB (2020) mới


Apple đã trình làng máy tính bảng iPad Air 4 Wifi 64 GB (2020). Đây là thiết bị đầu tiên của hãng được trang bị chip A14 Bionic - chip di động mạnh nhất của Apple (năm 2020). Và có màn lột xác nhờ thiết kế được thừa hưởng từ iPad Pro với viền màn hình mỏng bo cong quanh máy.

Chip mạnh hàng đầu cho trải nghiệm hoàn hảo

Apple trang bị cho iPad Air 4 chip A14 Bionic 6 nhân được sản xuất bởi TSMC với tiến trình 5 nm hiện đại nhất hiện nay. Số lượng bóng bán dẫn đạt 11.8 tỷ cao hơn 40% so với A13 Bionic (8.5 tỷ). Có thể thấy số lượng bóng bán dẫn càng lớn thì chip càng mạnh và tiết kiệm năng lượng hơn.

Trang bị chip A14 mạnh hàng đầu của Apple | iPad Air 2020

A14 Bionic có 6 lõi chip, trong đó 2 lõi hiệu suất cao cho tác vụ phức tạp và 4 lõi còn lại cho các tác vụ thông thường.

Bên cạnh đó, bộ xử lý đồ hoạ GPU 4 lõi mang lại hiệu suất tối đa, nhanh hơn 30% so với thế hệ trước hứa hẹn iPad Air có thể chơi các trò chơi phức tạp đòi hỏi độ phân giải cao, video 4K,...

Chơi game hay nặng hay xem video 4K đều mượt mà | iPad Air 2020

A14 Bionic mang đến tốc độ xử lý vượt trội, nhanh chóng hơn cùng với khả năng xử lý đa nhiệm mượt mà cũng như bộ nhớ trong 64 GB cho bạn không gian lưu trữ hình ảnh, video,...

Tinh tế trong thiết kế cùng nhiều màu sắc đi kèm

iPad Air 4 64GB có kiểu dáng mới tương tự iPad Pro 2020 nhưng có kích thước nhỏ hơn và dày chỉ 6.1 mm, trọng lượng đạt 460 g dễ dàng mang theo bên mình mọi lúc mọi nơi. Thiết kế này giúp tương thích với bàn phím Apple Smart Keyboard Folio, Magic Keyboard của iPad Pro 11 inch và hỗ trợ bút Apple Pencil 2.

Bàn phím Apple Smart Keyboard Folio | iPad Air 2020

Thiết kế trong iPad Air 4 vuông vắn hơn nếu so với những dòng iPad trước, các góc cạnh được bo tròn nhẹ nhàng tạo cảm giác mềm mại hơn cho tổng thể.

Góc cạnh bo tròn cho cảm giác mềm mại  | iPad Air 2020

iPad Air 2020 được thiết kế nguyên khối đẳng cấp cùng nhiều màu sắc trẻ trung cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn như: bạc, xám đen, hồng, xanh lá và xanh dương.

Đa màu sắc tăng thêm sự lựa chọn | iPad Air 2020

Nút Home truyền thống được loại bỏ, tạo không gian hiển thị rộng hơn và tích hợp cảm biến vân tay Touch ID trên nút nguồn đặt ở phía trên của thân máy. Đồng thời, iPad Air trở thành sản phẩm đầu tiên của Apple tích hợp tính năng nhận diện vân tay vào chung với nút nguồn. 

Touch ID tích hợp nút nguồn mở khoá nhanh chóng | iPad Air 2020

Màn hình rộng, không gian hiển thị tuyệt vời

iPad Air 2020 sử dụng công nghệ Liquid Retina và có độ phân giải 1640 x 2360 Pixels giúp iPad Air hiển thị hình ảnh sắc nét, màu sắc chân thật hơn. Từ đó, bạn có thể tận hưởng trọn vẹn những thước phim bom tấn ấn tượng hay chơi game phải gọi là "bao mướt". 

Màn hình đạt chuẩn Liquid Retina | iPad Air 2020

Màn hình của iPad Air có hỗ trợ hỗ trợ dải màu rộng DCI-P3 với tính năng True-Tone cho khả năng tái tạo màu sắc chính xác hỗ trợ ưu việt cho công việc đồ họa. Hơn nữa, có lớp phủ chống lóa bề mặt, độ sáng 500 nits giúp luôn hiển thị tốt trong nhiều điều ánh sáng khác nhau, ngoài trời cũng không thành vấn đề.

Camera đơn đa chức năng

Camera sau có độ phân giải 12 MP với khẩu độ f/1.8 cùng với đó là khả năng quay video 4K/60fps chống rung được nâng cấp, hỗ trợ Smart HDR, slow motion 240fps và không có đèn flash LED.

Camera sau với cảm biến 12 MP | iPad Air 2020
Ở mặt trước được trang bị camera 7 MP, khẩu độ f/2.2, hỗ trợ quay video Full HD 60fps, hỗ trợ chụp ảnh chân dung, phục vụ tốt các tác vụ gọi Facetime họp hành hay đơn giản là trò chuyện cùng người thân.

Camera FaceTime với cảm biến 7 MP | iPad Air 2020

Cổng sạc Type-C thuận lợi

iPad Air 2020 chuyển mình với cổng USB Type-C giống trên các thiết bị iPad Pro với tốc độ truyền tải 5 Gbps. Viên pin cũng được nâng cấp và có khả năng lướt web lên 10 tiếng đem đến những trải nghiệm, làm việc giải trí liên tục.

Cổng sạc Type-C thuận lợi trong quá trình sử dụng | iPad Air 2020

Nhìn chung có thể thấy, iPad Air là một phiên bản rút gọn của iPad Pro với mức giá phải chăng hơn. Trong đó, tần số quét 120Hz, Face ID và cụm camera LiDAR là những thứ không có trên iPad Air. Nếu bạn không cần những thiếu sót ấy thì iPad Air 2020 là sự lựa chọn rất hợp lý