Đặt banner 324 x 100

Mẫu Thiết Kế Nội Thất Mang Phong Cách Color Block Căn Hộ Safira Quận 9


Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu mọi người mẫu thiết kế nội thất căn hộ mang phong cách Color Block hiện đại tại Safira Khang Điền Quận 9. Nội thất thông minh và màu sắc nhẹ nhàng xua tan cảm giác tẻ nhạt. Đáp ứng đầy đủ công năng cho từng khu vực, đảm bảo đúng với nhu cầu cho gia chủ.

Cùng Qi Concept khám phá thiết kế nội thất căn hộ Safira Quận 9 dưới đây bạn nhé!

Nội dung bài viết

Không gian tiếp đón khách độc đáo

Bộ ghế sofa tone màu be cùng một vài chiếc gối nhỏ giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn sự êm ái mỗi khi ngồi nghỉ ngơi. Nội thất trang trí nhỏ gọn mà đáp ứng công năng như bàn trà, thảm, đèn thả gây ấn tượng cho không gian. Mảng tường sơn màu cam nhẹ làm nổi bật bức tranh treo tường đầy nghệ thuật.

Đối diện là tivi treo trên bức tường bo góc có gam màu cam pastel ngọt ngào, cùng với kệ tủ dưới gia tăng sức chứa đựng cho khu vực này. Gia chủ có thể thêm một vài chậu cây xanh nếu muốn không gian trở lên thoáng đãng hơn.

Căn bếp với hệ tủ bếp L tiện nghi

Khu vực bếp sử dụng hệ tủ gỗ MDF công nghiệp cao cấp chống thấm và mốc. Căn bếp chữ L tiện lợi với tủ trên và dưới nhiều ngăn, gia tăng diện tích chứa đựng cho gia chủ. Mặt bếp bằng đá là giải pháp phù hợp cho gia chủ ưa thích sự sạch sẽ và ngăn nắp.

Không gian ăn uống của gia đình cũng được chăm chút kỹ lưỡng. Bàn ăn kiểu dáng hiện đại và đơn giản, cùng với gương lớn bo góc mềm mại. Tưởng chừng đối lập nhưng nó hòa trộn với nhau. Khiến không gian ăn uống trở lên thật thẩm mỹ. Bước từ cửa vào, kệ đựng giày kết hợp với kệ trang trí nhiều ngăn tiện dụng. Thêm đèn led khiến không gian trở nên lung linh hơn.

Phòng ngủ dành riêng cho căn hộ Safira tại quận 9

Không gian nghỉ ngơi của gia chủ được thiết kế thông thoáng và thông minh. Giường ngủ tích hợp ngăn tủ dưới gầm gia tăng diện tích đựng đồ. Bộ giường êm ái là sự lựa chọn hoàn hảo giúp gia chủ tận hưởng trọn vẹn giấc ngủ sau những giờ làm việc vất vả.

Bàn trang điểm gắn đèn led tạo cảm giác thư thái cho khu vực phòng ngủ. Sàn nhà lát gỗ tạo sự ấm cúng cũng như tránh trơn trượt hơn các loại sàn khác như sàn gạch hoa hay đá.

Bàn làm việc đặt kế cửa sổ mang đến sự thông thoáng và tạo cảm giác thoải mái làm việc. Thêm kệ tủ sách gắn tường gia tăng sức chứa đựng sách và đồ dùng cá nhân. KTS tận dụng thành công góc chết, đặt kệ tủ quần áo sát góc. Bên cạnh đó, tủ được chia làm nhiều ngăn vô cùng tiện lợi.

Khối tắm hiện đại của căn hộ

Trên đây là những hình ảnh 3D về thiết kế nội thất căn hộ tại dự án Safira Khang Điền tại Quận 9. Bạn đang sở hữu một ngôi nhà đẹp và có ý tưởng để kiến tạo tổ ấm trong tương lai. Đừng ngần ngại mà hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn và hỗ trợ thêm bạn nhé.

——————–