Đặt banner 324 x 100

Ngắm Nhìn Mẫu Thiết Kế Thi Công Nội Thất Nhà Phố Quận 10


Nắm bắt được các yêu cầu của gia chủ, Qi Concept đã đặt nhiều tâm huyết vào thiết kế nhà phố này. Từ chất liệu nội thất đến màu sắc đều được lựa chọn tỉ mỉ, kỹ lưỡng. Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại của phong cách Industrial và phong cách Taiwanese. KTS Qi Concept đã tạo ra mẫu nhà phố vô cùng thời thượng và tinh tế. Đồng thời mang đến cảm giác gần gũi, ấm áp cho gia đình. Ngôi nhà với những gam màu trung tính làm chủ đạo, tạo điểm nhấn sang trọng với gam màu gỗ tối. Cùng ngắm nhìn từng góc nhỏ trong mẫu thiết kế thi công nhà phố Quận 10 ngay sau đây nhé!

 

 

Nội dung bài viết

Không gian nội thất sang trọng dự án nhà phố Quận 10

Phòng khách được KTS trang trí đơn giản, đề cao tính công năng và thẩm mỹ lên hàng đầu. Tone màu trắng – gỗ bao trùm lên toàn bộ không gian phòng khách. Gam màu xám của sofa và thảm lớn được phối hợp tinh tế cho không gian thêm sang trọng. Khu vực tivi không phải tường bê tông thông thường. Thay vào đó là hệ tủ kính mờ viền kim loại đen khiến cho không gian thêm thẩm mỹ. Chiếc tivi màu đen nổi bật trên mảng tường gỗ nâu tối. Bố trí các ngăn kệ và đèn LED vàng, tạo nên khu vực trang trí bắt mắt tại phòng khách.

 

Bức tường sơn hiệu ứng giả bê tông kết hợp cùng nội thất gỗ công nghiệp là điểm nhấn đặc trưng của phong cách Industrial và phong cách Taiwanese. Trang trí thêm chậu hoa và tranh nghệ thuật cho không gian thêm ấn tượng. Hệ cửa kính thoáng sáng giúp cho không gian nhà phố tràn đầy sức sống.

 

 

 

 

Thiết kế khu vực bếp tiện nghi và hiện đại

Không gian nấu nướng của nhà phố được KTS thiết kế bố trí liền kề phòng khách. Đảm bảo được sự thuận tiện và thoải mái khi sinh hoạt. Hệ bếp chữ L tận dụng tối đa diện tích. Qi Concept lựa chọn tủ bếp tone màu trắng cùng mặt bếp ốp đá khiến cho không gian thêm sang trọng, tinh tế. Tường ốp bếp màu đen họa tiết độc đáo, mang cảm giác sạch sẽ cho không gian thường xuyên bị bẩn do việc nấu ăn.

 

Ngoài ra, chiếc bàn ăn tích hợp đảo bếp như ngăn cách không gian giữa phòng khách – bếp. Đây lối thiết kế vô cùng thông minh và hợp lý. Điều này vừa mang đến thẩm mỹ cao cho căn nhà, vừa tiện dụng cho gia chủ.

 

 

 

 

Toàn bộ vách ngăn trong ngôi nhà phố được thay bởi hệ kính mờ viền đen. Thiết kế bảo đảm ánh sáng và sự thông thoáng cho các thành viên trong gia đình.

 

 

 

Nội thất phòng ngủ Master mang vẻ đẹp Taiwanese

Phòng ngủ Master đem đến cho gia chủ không gian để nghỉ ngơi, thư giãn sau những giờ làm việc mệt mỏi căng thẳng. Sàn nhà ốp gỗ giúp tạo cảm giác ấm cúng, dễ chịu. KTS bố trí nội thất đồng bộ màu gỗ trầm theo như sở thích cá nhân của gia chủ. Không gian là sự kết hợp hài hòa giữa những mảng màu trắng, xám và nâu gỗ. Mảng tường đầu giường được sơn hiệu ứng màu giả bê tông độc đáo, hiện đại. Thiết kế phòng ngủ Master trung hòa giữa vẻ đẹp của phong cách Taiwanese và Industrial.

 

 

 

 

 

 

Hệ tủ quần áo kịch trần sử dụng chất liệu chất gỗ cao cấp, an toàn. Bố trí nhiều ngăn tủ thuận tiện cho việc phân chia và sắp xếp các loại quần áo. Tổng thể nội thất được sắp xếp logic và gọn gàng, giúp tiết kiệm tối đa diện tích. Tô điểm thêm tranh nghệ thuật tăng tính thẩm mỹ vào không gian nghỉ ngơi. Vách cửa sổ được thiết kế bo tròn mới lạ, đem đến sự mềm mại và tinh tế cho không gian. Bục windows và bàn làm việc đặt tại đây, tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên.

 

 

 

 

Khối tắm hiện đại trong thiết kế nội thất phòng ngủ Master

Khối tắm được KTS Qi Concept trang bị những thiết bị hiện đại và tiện nghi. Phân chia không gian hợp lý, đem đến sự thuận tiện cho vợ chồng gia chủ.

 

 

 

 

 

Nội thất phòng ngủ của bé đầy màu sắc

Phong cách thiết kế của ngôi nhà phố có phần hơi dừ so với độ tuổi của con gái gia chủ. Hiểu được điều này, KTS đã đem đến một không gian tươi mới, trẻ trung phù hợp với sở thích của bé. Gam màu trắng chủ đạo hài hòa với hệ nội thất gam màu hồng – xanh mát mắt. Nội thất thông minh được ưu tiên sử dụng trong phòng ngủ phụ. Bàn học cùng giường giật cấp đặt cạnh cửa sổ giúp tối ưu không gian. Tranh vẽ trên tường tạo nên điểm nhấn đáng yêu, đem đến một không gian thoải mái vừa học vừa chơi cho con trẻ.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thiết kế nội thất khối tắm trong phòng ngủ bé

 

 

 

Hi vọng với mẫu thiết kế thi công nội thất nhà phố tại Quận 10. Bạn và gia đình sẽ có thêm ý tưởng để kiến tạo nên không gian sống trong mơ của mình.

 

——————