Đặt banner 324 x 100

Hình Ảnh Thực Tế Thi Công Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Stown Bình Dương


Sau quá trình lên bản vẽ thiết kế, thi công nội thất thì nay đã đến giai đoạn hoàn thiện và bàn giao cho gia chủ. Hãy cùng Qi Concept chiêm ngưỡng một số hình ảnh thi công nội thất căn hộ Stown Gateway tại Bình Dương. Để có cái nhìn trực quan hơn về chất lượng thi công thực tế của chúng tôi nhé!

Nội dung bài viết

Thực tế không gian nội thất phòng khách

Với hạn chế về mặt không gian diện tích. Qi Concept thiết kế phòng khách và bếp liên thông với nhau. Sau khi hoàn thiện, phòng khách đẹp tinh tế với gam màu trắng chủ đạo. Bộ sofa màu nâu vàng ấm áp, đem lại vẻ đẹp cho toàn bộ không gian thiết kế thi công nội thất căn hộ Stown Bình Dương. Cửa sổ lớn tận dụng nguồn ánh sáng tự nhiên tối đa từ bên ngoài. Giúp cho không gian thoáng đãng, thư giãn. Nội thất phòng khách được tối giản, chú trọng vào công năng đem lại sự tiện nghi, thoải mái. Qua các chi tiết trong căn hộ, có thể thấy được sự chăm chút kỹ lưỡng từ đội ngũ Qi Concept. Đem đến không gian tổ ấm với vẻ đẹp sang trọng trong từng chi tiết.

Không gian góc bếp hiện đại và ấm cúng

Nội thất màu gỗ ấm áp sau khi thi công mang vẻ đẹp vừa hiện đại vừa ấm cúng. Màu trắng của mặt bếp làm điểm nhấn hoàn hảo bừng sáng không gian thiết kế. Góc bếp nhỏ gọn nhưng tiện nghi do được bài trí hệ tủ bếp nhiều ngăn, tăng hiệu quả sử dụng. Chất liệu gỗ công nghiệp được xử lý chuyên nghiệp không chỉ đáp ứng tính thẩm mỹ mà còn bền bỉ theo thời gian.

Hệ thống ánh sáng bếp được lắp đặt tinh tế, hài hòa. Không gian ngập tràn sự sang trọng tinh tế. Để không xảy ra thiếu sót, đòi hỏi đội ngũ thi công phải tập trung cao độ trong quá trình thi công. Qi Concept sẽ luôn đồng hành cùng quý khách hàng trong tất cả các giai đoạn, để hoàn thiện không gian tổ ấm của mình.

Hình ảnh thực tế thiết kế thi công nội thất căn hộ Stown Bình Dương

Sự hiện đại và độc đáo trong từng đường nét nội thất. Hiểu được tầm quan trọng của việc bàn giao căn hộ hoàn thiện, đảm bảo chất lượng nội thất. Qi Concept không ngừng nỗ lực chăm chút từng chi tiết cho mọi không gian. Giường tầng là sự lựa chọn khéo léo cho không gian phòng ngủ căn hộ Stown Gateway Bình Dương. Vừa tiết kiệm được diện tích, vừa tăng hiệu quả thẩm mỹ. Nội thất phòng ngủ được bài trí tinh tế, gọn gàng tối ưu không gian. Tạo sự thoải mái khi đi lại và sinh hoạt.

Qi Concept đã đáp ứng đầy đủ những nội thất cần có cho một không gian phòng ngủ. Tủ quần áo bố trí nhiều ngăn kệ với công năng sử dụng được tối ưu hóa cho gia chủ. Để làm được điều này, đội ngũ Qi Concept phải hết sức tập trung cân nhắc và tính toán kỹ lưỡng để tìm ra phương án tối ưu hóa nhất để hoàn thiện tiến độ thi công đúng với cam kết.

 

 

Thông qua bài viết về những hình ảnh thực tế thiết kế thi công nội thất căn hộ Stown Bình Dương của chúng tôi. Hi vọng quý khách hàng đã có cái nhìn trực quan hơn về sự khác biệt của bản vẽ thiết kế so với giai đoạn hoàn thiện. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn và nhận nhiều ưu đãi nhé.

——————–