Đặt banner 324 x 100

Ngắm Nhìn Thiết Kế Nội Thất Nhà Phố Quận 9


Lấy cảm hứng từ nét đẹp hiện đại, căn nhà phố được thiết kế với các gam màu trung tính và nội thất thông minh. Nhằm đáp ứng nhu cầu về cuộc sống sinh hoạt tiện nghi và nội thất phải có công năng vượt trội. Cùng Qi Concept ngắm nhìn mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Quận 9, bạn nhé!

Nội dung bài viết

Phòng khách – bộ mặt chính của ngôi nhà

Sắc màu chủ đạo là tone trắng nhẹ nhàng để nổi bật lên nội thất của căn nhà. Khu vực phòng khách kết hợp với bàn làm việc và kệ trang trí gia tăng diện tích đựng đồ. Tivi treo tường nổi bật trên nền sơn hiệu ứng khiến không gian trông thẩm mỹ hơn. Ghế sofa êm ái, bàn trà và thảm họa tiết khiến không gian bớt đơn điệu.

Sàn nhà lát gỗ MDF cao cấp chống và thấm nước hiệu quả. Rèm 2 lớp là sự lựa chọn thông minh giúp gia chủ tránh được ánh sáng xấu và tia UV.

Bước từ cửa vào, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm giày dép, KST đã thiết kế 1 kệ tủ nhiều ngăn phù hợp cho gia chủ. Thêm nội thất thông minh là gương treo tường và ghế nhỏ tiện dụng, giúp bạn ngắm nhìn mình thật chỉn chu khi ra ngoài.

Hệ bếp L tiện nghi cho gian bếp ấm cúng 

KTS thiết kế bếp L cùng tủ bếp trên và dưới nhiều ngăn. Đáp ứng đầy đủ tính tiện nghi, công năng vượt trội cho gian bếp. Mặt bếp bằng kính và tường được sử dụng gạch lát bóng kết hợp với đèn Led. Giúp không gian trông sạch sẽ và thông thoáng hơn.

Bàn ăn hiện đại, với ghế êm ái và chân ghế thiết kế mảnh và cứng cáp. Đèn thả đảm bảo đủ ánh sáng cho góc ăn uống chung của gia đình. Gương ốp tường là biện pháp giúp không gian trông rộng rãi hơn so với diện tích thực.

Phòng ngủ Master hiện đại của gia chủ

Không gian nghỉ ngơi vừa nhẹ nhàng và thông thoáng, vừa đáp ứng nhu cầu về công năng cho gia chủ. Bước từ cửa vào, gương gắn tường tiện lợi cho gia chủ ngắm nhìn mình. Tivi và kệ trang trí được gắn tường gia tăng thẩm mỹ cho căn phòng. Sàn nhà lát gỗ MDF công nghiệp cao cấp chống nước hiệu quả.

Hệ tủ quần áo kịch trần nhiều ngăn là giải pháp thông minh, gia tăng diện tích đựng đồ. Phù hợp với nhu cầu mua sắm cho gia chủ. Bộ giường ngủ êm ái với màu sắc trầm mang đậm phong cách hiện đại. Thiết kế gần cửa sổ tận dụng tối đa ánh sáng nhẹ từ rèm Roman. Bức tranh nổi bật trên nền tường Color Block khiến phòng ngủ trở lên sinh động hơn.

Không gian nội thất của phòng ngủ phụ

Phòng ngủ nhỏ hạn chế về mặt diện tích nên KTS thiết kế tủ quần áo kịch trần nhiều ngăn. Nhờ giải pháp thông minh đó đã giúp gia chủ đáp ứng nhu cầu thích sắp xếp quần áo ngăn nắp và gọn gàng. Tận dụng góc chết đặt bàn làm việc sát góc. Giường ngủ được đặt tại trung tâm giúp căn phòng tiện nghi và tối ưu không gian.

Khối tắm hiện đại trong nhà phố Quận 9

Khu giặt của thiết kế nội thất nhà phố

Trên đây là những hình ảnh về mẫu thiết kế nội thất nhà phố tại Quận 9. Hi vọng bạn có thêm nhiều ý tưởng cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

——————