Đặt banner 324 x 100

Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 4 The Gold View Phong Cách Taiwanese


Một không gian sống hiện đại, đảm bảo được tính thẩm mỹ nhưng vẫn đáp ứng nhu cầu sinh hoạt của gia đình. Không gian vừa thể hiện cá tính riêng biệt của gia chủ. Vừa mang đến vẻ thẩm mỹ cả về hình thức lẫn công năng sử dụng. Căn hộ tiện nghi cho gia đình tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo. Tất cả được thể hiện trong mẫu thiết kế nội thất căn hộ The Gold View này. Ngôi nhà lấy cảm hứng từ vẻ đẹp hiện đại và tối giản của phong cách Taiwanese.

Cùng chiêm ngưỡng mẫu thiết kế nội thất căn hộ Quận 4 được thiết kế bởi Qi Concept nhé!

Nội dung bài viết

Không gian nội thất phòng khách sang trọng tại căn hộ Quận 4

Phòng khách căn hộ The Gold View được thiết kế đơn giản, đề cao tính công năng và thẩm mỹ lên hàng đầu. Qi Concept đã chắt lọc vẻ đẹp của phong cách hiện đại và phong cách Taiwanese. Bộ ghế sofa màu xanh nổi bật trên nền tổng thể màu đen cá tính. Tường sau sofa được trang trí họa tiết ánh đồng bắt mắt. Kết hợp cùng đèn trần kiểu dáng sang trọng, tinh tế. Phần sàn được lát gạch đá vân mây góp phần tạo nên sự đẳng cấp cho không gian căn hộ 3 phòng ngủ.

Chiêm ngưỡng nội thất phòng bếp đẹp mãn nhãn

Để tăng chiều sâu cho không gian và giúp căn bếp thêm sang trọng, sạch sẽ. KTS Qi Concept đã chọn gam màu đen hiện đại mang vẻ đẹp huyền bí. Điểm nhấn tại khu vực này là mặt bếp ốp đá vân trắng, nổi bật trên nền đen cá tính. Các phụ kiện nhà bếp được bố trí và lắp đặt tiện dụng, có vị trí hợp lý hỗ trợ tuyệt đối cho người nấu.

Hệ tủ bếp với hai gam màu đen – trắng  đơn giản sang trọng, đúng tinh thần của phong cách Taiwanese. Lựa chọn vật liệu gỗ MDF chống ẩm kết hợp với tường kính cường lực màu đen. Bên cạnh đó, Qi Concept bố trí phần đảo bếp tích hợp bar rượu thay thế cho vách ngăn tường giữa bếp và phòng khách. Vừa tăng tính thẩm mỹ cho căn hộ, vừa tạo cảm giác thoáng rộng, dễ chịu.

Nơi thưởng thức những bữa ăn ngon của gia đình

Không gian đặt bàn ăn của gia đình được bố trí vị trí trung tâm căn hộ. Tận dụng tối đa diện tích cũng như tăng vẻ đẹp thẩm mỹ, KTS bố trí kệ sách cạnh bàn ăn. Vừa có tác dụng trang trí, vừa đảm bảo công năng sử dụng tối đa. Không gian ăn uống trở nên ấm áp và gần gũi, sang trọng hơn với đèn trần đơn giản.

Bàn ăn mặt đá đen mang đậm đặc trưng của phong cách Taiwanese. Kết hợp cùng ánh vàng đồng từ chân bàn ghế làm tôn lên vẻ đẹp đẳng cấp của không gian căn hộ. Lối ra vào căn hộ được bố trí tủ giày kiểu dáng đơn giản, tiện nghi. Tranh nghệ thuật và chậu cây hài hòa với vẻ đẹp sang trọng của căn hộ The Gold View trong thiết kế nội thất căn hộ Quận 4.

Thiết kế phòng ngủ cho trẻ em trong căn hộ The Gold View

Trái ngược với tổng thể thiết kế của toàn căn hộ. Phòng ngủ nhỏ sử dụng nhiều gam màu nổi bật hơn. Giúp cho không gian của bé luôn sinh động, kích thích tư duy, thị giác của bé. Trên nền tường gam màu trung tính, nổi bật nhất là mảng tường trang trí đáng yêu.

Nội thất đơn giản đáp ứng đủ nhu cầu sinh hoạt của trẻ và giúp phòng ngủ gọn gàng hơn. Tab đầu giường kiểu dáng ngộ nghĩnh phù hợp với lứa tuổi trẻ thơ. Các KTS đã vận dụng tối đa các góc của căn phòng, tối ưu diện tích không gian. Bàn học đặt cạnh cửa sổ bảo đảm nguồn sáng ổn định cho việc học tập và vui chơi.

Phong cách nội thất Taiwanese tại căn hộ The Gold View chắc hẳn là một sự lựa chọn tuyệt vời cho các gia đình trẻ. Mang lại không gian sống hiện đại và đầy đủ tiện nghi. Nếu bạn đang băn khoăn hay còn thắc mắc về vấn đề gì. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn và tìm ra giải pháp tối ưu nhất nhé.

——————