Đặt banner 324 x 100

Đất nền giá rẻ chỉ 1.3 tỷ / nền -duong


️????️???? TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG NHÀ MẪU VÀ ĐỘNG THỔ TRƯỜNG MẦM NON DỰ ÁN RICHLAND RESIDENCE ???? Sáng ngày 25/06, Kim Oanh Group tổ chức lễ khai trương nhà mẫu và động thổ trường mầm non dự án Richland Residence (Bến Cát, Bình Dương).

 ???? Sự kiện đã thu hút hàng trăm khách hàng tham dự trong không khí tưng bừng, háo hức khi nhà mẫu chính thức khai trương, quý khách hàng được trải nghiệm thực tế kiến trúc độc đáo, thiết kế thông minh và không gian sống sang trọng tại nhà mẫu dự án.

  Cùng ngày, tiện ích trường mầm non cũng được động thổ và bắt tay vào xây dựng. Công trình này có diện tích trên 3.500m2 với định hướng trở thành môi trường giáo dịch hiện đại và chất lượng dành cho trẻ.

  Dự án Richland Residence tọa lạc ngay trung tâm Bến Cát, liền kề Thành phố mới Bình Dương và được quy hoạch chuẩn mực với quy mô 15,46ha. Chỉ ra mắt trong thời gian ngắn, hiện hạ tầng dự án đã hoàn thiện hơn 70%, một số công trình tiện ích khác như khu vui chơi trẻ em, công viên cây xanh, sân thể thao ngoài trời… cũng được xây dựng chỉn chu. Kính mời Quý khách hàng, Quý đối tác cùng nhìn lại những khoảnh khắc sôi động trong sự kiện. #RichlandResidence #KimOanhGroup

Thông tin liên hệ


: nguyendangtin226
: nguyễn thế dương
: 0988357226
: a3-06 chợ mới long thành đồng nai
: