Đặt banner 324 x 100

Những điều cần biết về du học Úc


Những điều cần biết về du học Úc mà sinh viên quốc tế cần biết khi đến xứ sở chuột túi. Trong bài viết tư vấn du học Úc này chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn những vấn đề mà ít ai biết được.

Nước Úc là một trong những nơi có đãi ngộ nhân tài tốt nhất

Được The Economist Intelligence Unit xếp hạng trong top 10 quốc gia an toàn và đáng sống nhất trên thế giới trong nhiều năm liên tiếp, và Úc cũng được xếp hạng trong top 3 các cơ sở giáo dục đại học tốt nhất theo Bảng xếp hạng sức mạnh sinh viên quốc tế QS năm 2018 Bảng xếp hạng Quyền lực của Hệ thống Giáo dục Đại học 2018. nền kinh tế. Điều đáng chú ý là Úc, được biết đến với chính sách hỗ trợ sinh viên (học bổng Go8 Úc hay Học bổng AAS) và đãi ngộ nhân tài hấp dẫn, là một trong những yếu tố quan trọng để các bạn trẻ quyết định du học Úc.

Nước Úc này tạo điều kiện cho du học sinh ở lại làm việc sau khi tốt nghiệp để nâng cao chuyên môn và tích lũy kinh nghiệm. Tùy thuộc vào chương trình bạn chọn để học, thời gian lưu trú được phép khác nhau: 1-2 năm đối với chương trình cử nhân và thạc sĩ, và lên đến 4 năm nếu bạn hoàn thành chương trình tiến sĩ. 

Nếu bạn có một công việc ổn định, đáp ứng các yêu cầu về thu nhập, và có một bản sơ yếu lý lịch đàng hoàng thì cơ hội xin định cư Úc khá rộng mở. Ngoài ra, chính phủ Úc còn cho phép sinh viên Úc đi làm thêm trung bình 20h / tuần.

Top các trường có chất lượng hợp lý tại Úc

Du học sinh có cơ hội lựa chọn cho mình một trong những ngành học hot nhất tại Úc hiện nay như ẩm thực, khách sạn, công nghệ thông tin, kỹ thuật, tâm lý, giáo dục, điều dưỡng, thú y, kế toán… để có nguồn nhân lực chất lượng cao. "Mong muốn", thuộc Danh sách Kỹ năng Chiến lược Trung và Dài hạn (MLTSSL) và Danh sách Nghề nghiệp Có Kỹ năng Ngắn hạn (MLTSSL) và Danh sách Nghề nghiệp Có Kỹ năng Ngắn hạn (STSOL) của Úc.
du học Úc

Ngày nay có 43 trường đại học trên khắp đất nước, bao gồm 40 trường công lập, 2 trường quốc tế và 1 trường tư thục (theo studyinaustralia.gov.au - trang web của Chính phủ Úc). Bảy trong số này “góp mặt” vào top 100 trường đại học tốt nhất thế giới trong Bảng xếp hạng các trường đại học thế giới QS năm 2018. Bên cạnh đó, hệ thống hàng trăm trường cao đẳng, cao đẳng, trung học phổ thông tạo nên bức tranh giáo dục đa sắc màu cho Xứ sở Kangaroo. Bạn có thể chọn cho mình một ngôi trường danh tiếng với triển vọng nghề nghiệp tốt với chi phí hợp lý như Đại học Deakin, Đại học Murdoch, Đại học Canberra, Đại học Edith Cowan, Đại học Southern Cross, Đại học Central Queensland, Le Cordon Bleu, Cao đẳng ICHM. .. Trong số các trường tại Úc, lựa chọn trường phù hợp với khả năng và khả năng tài chính của bản thân sẽ giúp bạn có tâm thế tốt nhất để tập trung vào học tập, rèn luyện, nghiên cứu, nâng cao dần kỹ năng và mở rộng con đường sự nghiệp của mình.

Thông tin liên hệ


: banhtroi01
:
:
: