Đặt banner 324 x 100

Những đặc điểm của rèm vải Acacia mà bạn cần biết


Rèm vải Acacia là một loại rèm vải chất lượng có nguồn gốc nhập khẩu từ Bỉ. Rèm cửa vải Acacia cao cấp, có chất lượng và độ bền tốt, phù hợp với mọi không gian nội thất. Chúng thuộc dòng rèm vải cao cấp, có chất lượng vượt bậc, nó thường được sử dụng trong các không gian sang trọng như nhà phố, căn hộ chung cư, biệt thự hay các nhà hàng, khách sạn.

Những đặc điểm mẫu rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia 

- Chất liệu

Rèm vải  Bỉ thương hiệu Acacia  được làm từ sợi vải 100% từ polyester nhẹ, độ bền và độ đàn hồi tốt. Sợi vải Bỉ chất lượng cao, có độ mịn màng với đường nét sắc sảo. Khả nắng cản sáng của rèm vải rất tốt và cản nhiệt hiệu quả khi thời tiết nắng nóng.

Chất liệu vải thân thiện với môi trường và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Vải  Acacia thương hiệu Bỉ khi được thiết kế may rèm cửa vô cùng suông và không nhăn nheo, chia đều múi.

- Màu sắc

Mẫu rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia có nhiều màu trẻ trung, hiện đại, đơn giản mà rất sang trọng. Rèm vải Bỉ thương hiệu Acacia khiến cho không gian căn phòng nhà bạn thêm nổi bật và thanh lịch hơn. Còn khi sử dụng màu xám nhạt sẽ tạo nên vẻ thanh thoát và nhẹ nhàng.

Hơn nữa, màu rèm cửa xám trơn được sử dụng cho không gian phòng ngủ chính là lựa chọn lý tưởng để bày trí căn phòng để có thể nghỉ ngơi sau ngày dài làm việc.

Một bộ rèm cửa sang trọng màu sắc trung tính không quá chói chang, cũng không quá tối chắc chắn phù hợp cho mọi không gian gia đình bạn.

- Thiết kế

Kiểu may rèm ô rê, đây là kiểu may rèm thông dụng nhất hiện nay được rất nhiều khách hàng ưa chuộng. Bởi tính năng sử dụng dễ dàng, đơn giản mà múi rèm được chia đều, tỉ mỉ. Được treo lên thanh suốt có găn vào 2 bên tường chắc chắn, lắp đặt đơn giản, thi công nhanh chóng, gọn nhẹ.

Rèm cửa vải Acacia - Rèm cửa vải Châu Âu kháng cháy có những chủng loại nào?

Rèm cửa vải Acacia sợi tổng hợp

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vải thông dụng và phổ biến, dễ dàng vệ sinh thì vải sợi tổng hợp chính là câu trả lời. Đây là loại vải được sử dụng phổ biến nhất do độ bền và lợi ích của nó mang lại. Một lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ và phòng khách của bạn do tính vệ sinh và độ bền của nó. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý đến vị trí đặt rèm để chọn được loại vải phù hợp.

Ví dụ: tránh sử dụng các loại vải rèm tổng hợp trong nhà bếp vì chúng hấp thụ mùi và rất dễ cháy. Vì vậy, đừng nghĩ đến việc nấu nướng gần rèm cửa vì nó khá nguy hiểm.

Rèm cửa vải Acacia sợi tổng hợp

Một loại vải khác cần xem xét, đó là vải cotton, một chất liệu rất linh hoạt và có thể phù hợp với cả thiết kế hiện đại và cổ điển. Việc sử dụng vải cotton làm rèm cửa luôn mang đến cho căn phòng của bạn một cảm giác thuần khiết và luôn tươi mới. Một điều tuyệt vời nữa của vải cotton là nó có rất nhiều loại vải, tùy theo thông số của sợi mà chúng ta có thể sử dụng vải cotton cho nhiều mục đích khác nhau. Bạn có thể chọn loại vải dày hơn nếu bạn muốn có sự riêng tư hoặc cản sáng tốt hơn.

Bạn có thể tham khảo rèm vải sợi bông (cotton) nếu muốn ánh sáng tự nhiên và giúp căn phòng sáng sủa, thoáng mát hơn.

Vải lanh

Trong khi rèm vải lanh được phân loại là vải thô, vải lanh vẫn có thể dùng may rèm cửa với thiết kế tinh tế và tinh xảo, đây là một lựa chọn thú vị cho các phòng ăn và phòng khách hiện đại. Nếu bạn là người yêu thích ánh sáng tự nhiên, cảm giác trong lành và thoáng mát thì vải lanh là phù hợp với bạn nhất. Có một lưu ý nhỏ là vải lanh khá dễ bị nhăn, và sẽ không phù hợp dùng trong phòng trẻ em hoặc phòng có đông người qua lại.

Vải lụa

Rõ ràng là một bộ rèm lụa luôn làm cho bất kỳ căn phòng nào đều trở nên sang trọng hơn. Nếu bạn muốn tạo ra một không gian lãng mạn và ấn tượng, hãy cân nhắc sử dụng rèm cửa vải acacia lụa cho rèm cửa. Với độ mềm rũ hoàn hảo, độ mềm mượt, nhẹ nhàng và thanh lịch của vải lụa không chỉ tạo cảm giác êm dịu cho đôi mắt mà còn như một sự vuốt ve nhẹ nhàng trên làn da của bạn. Và tất nhiên, giá của vải lụa không rẻ nên việc vệ sinh và bảo quản nó cũng không hề đơn giản, vì vải lụa rất dễ bị ánh sáng mặt trời làm phai màu.

Vải nhung

Nhung là một chất liệu sang trọng khác mang lại cảm giác “quý tộc và vương giả" luôn hoàn hảo cho các căn phòng. Phòng ăn trang trọng, phòng khách truyền thống hoặc phòng ngủ chính. Nó có một màu sắc hoàn hảo do độ dày tự nhiên của nó và cũng có khả năng hấp thụ âm thanh, cách nhiệt và cản sáng tuyệt vời.

Thông tin liên hệ


: dosuutam
:
:
:
: