Đặt banner 324 x 100

Những mẫu biển số nhà bằng inox đẹp. Địa chỉ làm biển số nhà inox uy tín


Biển số nhà luôn được ưa chuộng trong mỗi gia đình, công ty, cửa hàng hiện nay, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng đặc biệt giúp mọi người có thể phân biệt và tìm thấy chính xác được địa chỉ cần tìm. Biển số nhà thông thường được làm từ các vật liệu như inox, đồng, mica, tuy nhiên loại biển số nhà bằng inox vẫn luôn được nhiều người lựa chọn và yêu thích hơn cả.
Inox là một loại vật liệu khá phổ biến hiện nay, được ứng dụng nhiều trong các ngành công nghiệp, xây dựng, thiết kế nội – ngoại thất, trong thiết kế biển hiệu quảng cáo chữ inox, các biển chức danh, biển chỉ dẫn, biển số nhà.

Khái niệm biển số nhà inox
Biển số nhà inox là loại biển được làm từ chất liệu inox, có thể ở dạng biển chữ nổi inox hoặc dạng biển inox ăn mòn, được gia công bằng công nghệ hiện đại, tạo ra được những tấm biển độc đáo. Các phần nội dung trên tấm biển là địa chỉ nhà bao gồm số nhà, địa chỉ phường, xã, tỉnh, với các kiểu dáng, hoa văn thiết kế trang trí độc đáo, cùng màu sắc nổi bật đa dạng.

Ưu điểm của biển số nhà inox
Biển số nhà inox có khả năng chống gỉ sét tốt, bề mặt sáng bóng, độ thẩm mỹ cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh sạch sẽ
Biển có thể chống ăn mòn bề mặt tốt khi tiếp xúc trong môi trường hóa chất, thời tiết khắc nghiệt, chịu được nhiệt độ cao
Biển có nhiều gam màu sáng bóng đặc trưng như: inox vàng gương, inox trắng gương, inox xước vàng, inox xước đồng,...
Biển an toàn, thân thiện với môi trường, không độc hại và không gây ô nhiễm môi trường.
Biển có trọng lượng nhẹ nên dễ dàng thi công, lắp đặt ở những vị trí trên cao.
Biển có giá thành hợp lý và khá phải chăng trên thị trường.
Một số mẫu biển số nhà đẹp bạn có thể tham khảo dưới đây.

Địa chỉ làm biển số nhà inox uy tín tại Hà Nội
Đông Phương chuyên làm biển số nhà inox đảm bảo uy tín chất lượng, giá gia công tốt, hợp lý, chúng tôi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực gia công, thiết kế, làm biển quảng cáo, làm chữ inox, biển số nhà, các sản phẩm của chúng tôi luôn cam kết đảm bảo chất lượng tốt nhất.

Chúng tôi có hệ thống máy móc hiện đại, cùng đội ngũ thợ gia công lành nghề, có chuyên môn cao, am hiểu về công nghệ, máy móc, có sẵn nguyên vật liệu tấm inox để gia công, đảm bảo chất lượng, hàng nhập khẩu tốt từ nước ngoài.
Công ty quảng cáo Đông Phương luôn làm hài lòng quý khách hàng về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ bên chúng tôi.

Quý khách có nhu cầu xin vui lòng liên hệ tới số Hotline:0906 766 028 , với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, chu đáo sẽ giúp quý khách có được những sản phẩm biển số nhà inox tốt nhất.

Công ty quảng cáo Đông Phương
Địa chỉ: 981 Tam Trinh – Yên Sở - Hoàng Mai – Hà Nội
Trụ sở chính : KCN Phố Nối A - Giai Phạm - Yên Mỹ - Hưng Yên 
Chi nhánh : Tổ 2 - Ấp Vàm - Thiện Tân - Vĩnh Cửu - Đồng Nai