Đặt banner 324 x 100

In decal dán ly phổ thông bề ngoài, giá cả hợp lý


các cái decal dán ly thích hợp

bây giờ trên thị phần chỉ có 2 dòng decal phù hợp để làm tem dán ly cà phê, trà sữa,…với những đặc điểm nổi trội như: giá rẻ, tốc độ in nhanh, hình dáng và kích thước phổ thông, đặc thù là tính năng ko thấm nước:

In decal nhựa đục.

In decal dán ly dạng decal nhựa đục mang dạng hình giống tem dán giấy bình thường. Không những thế loại tem này chống thấm nước, không bị rách và sở hữu giá thành rẻ thích hợp để in tem dán lên ly, cốc, vỏ chai, vỏ lọ…
in nhãn decal trong: https://insggiare.com/dia-chi-in-decal-trong-dan-ly-uy-tin-gia-re-chat-luong/

In decal nhựa trong.

Nhựa trong là dạng tem nhãn sở hữu thể nhìn xuyên thấu được cho phép người tiêu dùng tiện lợi nhìn thấy mọi thứ bao gồm màu sắc, thành phần,… ở trong cốc khi in tem dán ly trà sữa.
không những thế, chi phí in decal nhựa trong cao hơn nhựa đục bởi bắt buộc cao hơn trong giai đoạn in ấn.

chỉ dẫn lựa chọn kích thước in decal dán ly phù hợp nhất

như vậy như chất liệu của decal. Kích thước và hình dáng của decal cũng rất phong phú, phổ quát để bạn với thể bạn thoải mái tuyển lựa theo ý thích. Không những thế để đảm bảo độ cân đối, kết hợp của sản phẩm, bạn cần cân nhắc chọn lựa kích thước logo thích hợp.

  • nếu như decal hình tròn, kích thước nên to hơn phần đáy ly từ 1cm – 2cm.
  • nếu như decal hình chữ nhật kích thước sẽ bằng đường kính mồm ly.
  • giả dụ decal có dạng hình khác (hình vuông, hình oval, hình tam giác,…) cũng phải chọn kích thước to hơn phần đế ly và nhỏ hơn trục đường kính miệng ly.
thiết kế in ấn giá rẻ: https://insggiare.com/

Nơi in tem dán ly trà sữa giá phải chăng, ấn tượng

  • giả dụ bạn cần tậu liên hệ in tem nhãn giá tận xưởng. In Sài Gòn Giá rẻ cứng cáp là tuyển lựa tuyệt vời dành cho bạn.
  • có hơn 10 năm kinh nghiệm trong ngành in ấn. Chúng tôi thấu hiểu được trọn vẹn các mong muốn của các bạn. Trong khoảng đó đem lại cho các bạn những sản phẩm thấp nhất, vừa ý bạn nhất.
  • Chúng tôi cũng ko ngừng cải tiến các trang vật dụng và máy móc đương đại hơn. Nhập khẩu từ những hãng in ấn hàng đầu trên toàn cầu cho chất lượng bản in lý tưởng, mực in sắc nét, bền màu,…
  • hàng ngũ nhân viên càng ngày càng vững mạnh cả về số lượng lẫn chất lượng. Giúp bạn tư vẫn và thiết kế ra những chiếc logo dán ly mang dấu ấn riêng cho những công ty, đơn vị cung cấp.

đa số quý khách là đối tác của In Sài Gòn Giá tốt đang đo đắn ko biết chọn lựa nên in ly nhựa hay in decal dán trên ly để tiết kiệm mức giá, thời kì và tiện dụng.

Ở In Sài Gòn Giá phải chăng chúng tôi làm cho cả 02 ngành nghề trên

một. In decal dán trên ly: đây là một biện pháp mang thể kể là trợ thì dành cho những quán sở hữu nhu cầu cần rất gấp. In Sài Gòn Giá phải chăng đã kết hợp sở hữu In Sài Gòn Giá phải chăng nhận in nhãn dán ly, decal dán ly, in logo dán ly. Chúng tôi còn sở hữu 1 số sản phẩm in ấn ngoại hình khác can dự. Khiến cho thực đơn menu, khiến cho menu để bàn, khiến cho poster trang trí giới thiệu, in brochure tờ gấp, in tờ rơi quảng bá, in nhanh card visit, in voucher phiếu ưu đãi, in thẻ tích điểm…

Nhược điểm của việc in decal dán ly:

– Dễ lột, bong tróc ví như nhiệt độ quá lạnh hoặc quá nóng.

– Mất thêm công đoạn bóc decal và dán vào ly, thời kì này với thể quý quý khách tận dụng để marketing, truyền thông hay làm cho các việc khác mang đến doanh thu cho quán.

– biện pháp mà chúng tôi luôn hướng đến quý khách là in ly nhựa

Xưởng In Sài Gòn Giá phải chăng kiêu hãnh là 1 trong các nhà in tư nhân luôn ở vị trí tiên phong về uy tín, chất lượng. Đây là nơi đáng tin cậy cho các bên trong lĩnh vực bề ngoài, in ấn giỏi. Mọi công đoạn phân phối đều được thiết bị hệ thống máy móc nhập khẩu đời mới, hiện đại.

hài hòa mang phấn đấu ko giới hạn đổi mới, chúng tôi luôn tự hào về khả năng đem lại những ấn phẩm, sản phẩm tăng thương hiệu cũng như thành công của mọi người mua và đối tác.

nhà sản xuất in decal dán ly tại In Sài Gòn Giá tốt

Hơn hết, để tri ân quý khách đã theo dõi và đi cùng cùng In Sài Gòn Giá rẻ trong chặng con đường hơn 10 năm qua. Chúng tôi đã xây dựng một hệ thống nhà cung cấp đặc biệt:

  • hỗ trợ trả lời, bề ngoài và giao hàng trong nội ô Sài Gòn.
  • Nhận in decal số lượng ít chỉ từ 100 chiếc.
  • Nhận và hỗ trợ những đơn hàng cần gấp trong ngày.
  • Giá chiết khấu cao cho các đối tác thân thiết.

mẫu tem phụ sản phẩm: https://insggiare.com/top-20-mau-tem-nhan-dan-san-pham-dep-an-tuong-thu-hut-khach-hang/

Thông tin liên hệ


: noithatsg
:
:
: