Đặt banner 324 x 100

Nội Thất Dự Án Akari City


Mẫu thiết kế nội thất căn hộ này dành cho cư dân yêu thích sự đơn giản, hiện đại và vẻ đẹp tinh tế. Với phong cách thiết kế hiện đại và tone màu trung tính, Qi Concept đã tư vấn giải pháp để mang đến nét tinh tế riêng biệt cho căn hộ dự án Akari City. 

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh của mẫu thiết kế nội thất căn hộ Akari City dưới đây. Tin chắc rằng, đây sẽ là một gợi ý tuyệt vời cho không gian căn hộ 75m2 của bạn.

nhà mẫu 3d

Nội dung bài viết

Phòng khách của dự án căn hộ Akari

Căn hộ thuộc dự án Akari City này có diện tích 75m2, được thiết kế theo phong cách hiện đại – xu hướng thiết kế được nhiều người yêu thích nhất Qi Concept. Vì vậy, đồ nội thất được chọn sẽ mẫu mã đơn giản, hiện đại và đa công năng. 

Mảng tường phòng khách cùng tone màu với bộ ghế sofa tạo nên sự đồng điệu trong không gian. Hệ đèn thả chiếu sáng độc đáo kết hợp đèn trần cũng tạo được điểm nhấn hài hòa, cân đối. Chẳng cần chi tiết trang trí cầu kỳ, KTS của Qi Concept chỉ kết hợp với bức tranh nghệ thuật. Cách trang trí khéo léo cũng giúp phòng khách hiện đại và nổi bật hơn.

Dù không hề sử dụng vách ngăn nhưng vẫn tạo được hiệu ứng phân tách không gian nhờ mảng màu color block. Góc ăn uống của gia đình dường như nổi bật, đẹp mắt nhờ họa tiết trang trí tường cách điệu. 

Phòng khách bếp
Phòng khách bếp
Phòng khách bếp
Phòng khách bếp

Thiết kế bếp của dự án Akari City

Qi Concept đã lên những phương án thiết kế để phù hợp với hiện trạng bếp bàn giao sẵn có của căn hộ dự án Akari City, thuộc chủ đầu tư Nam Long. Từ hệ tủ bếp màu trắng, các KTS đã thay mới bằng tone màu trắng – xám sang trọng. Tạo được sự đồng điệu màu sắc cho cả không gian căn hộ 75m2.

Không gian phòng bếp được tận dụng tối đa, thuận tiện cho việc nấu nướng. Tủ bếp MDF chống ẩm trên có nhiều ngăn tiện lợi, mặt bếp ốp đá đen với hệ đèn led. Nhờ sự khéo léo trong cách bố trí nội thất, không gian bếp hoàn thiện hơn, đầy đủ hơn.

Phòng khách bếp
Phòng khách bếp

Phòng ngủ Master của dự án căn hộ Akari City

Ở phòng ngủ Master căn hộ Akari City, KTS tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên cho không gian. Nội thất màu trắng nổi bật trên nền tường màu xám, điểm thêm bức tranh nghệ thuật độc đáo. Các đường vòm cong độc đáo cũng có công dụng làm điểm nhấn cho căn phòng. 

KTS chọn tone màu trung tính tạo cảm giác thoải mái và gần gũi, nổi bật trên nền màu sàn gỗ bàn giao sẵn có. Hệ tủ quần áo gỗ công nghiệp MDF kịch trần, tích hợp kệ trang điểm tiện nghi được đặt sát tường. Cách bố trí đơn giản nhưng tinh tế, ghi điểm tuyệt đối với phòng ngủ có diện tích nhỏ.

Phòng master
Phòng master

Không gian phòng ngủ phụ căn hộ dự án Akari City

Phòng ngủ phụ sử dụng tone màu trắng – xám với mảng tường color block màu vàng kết nối không gian phòng khách. KTS sử dụng giường ngủ giật cấp tiện lợi, có bục windows nhỏ sát cửa sổ cho phòng ngủ của căn hộ Akari City – Bình Tân. Nhờ đó, bạn có thể tận dụng không gian này để đọc sách, thư giãn mỗi khi rảnh rỗi. Tủ quần áo, bàn học bố trí dọc hai bên cửa ra vào, tận dụng góc chết trong không gian. Cách bố trí này giúp không gian phòng ngủ thông thoáng, đem lại cảm giác thoải mái, dễ chịu. 



Phòng ngủ nhỏ

Thiết kế căn hộ dự án Akari City được Qi Concept thực hiện phù hợp với các gia đình trẻ. Nội thất bố trí hài hòa với tone màu trung tính, tạo nên không gian sống rộng rãi, tiện nghi. 

Bạn sở hữu căn hộ và đang tìm ý tưởng, đơn vị thiết kế nội thất. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn miễn phí về các giải pháp và ưu đãi. 

——————–