Đặt banner 324 x 100

Phần mềm nuôi acc Tik tok chạy tương tác như người dùng thật


Tiềm năng cực lớn mà kênh Tik tok có

TikTok hiện đang là một trong những ứng dụng mạng xã hội video phổ biến nhất hiện nay. Vì thế, nếu bạn đang sở hữu một kênh TikTok thì có mong muốn kênh mình được triệu view, triệu like và triệu follow không? Nếu bạn muốn có được lượng tương tác khủng thì tại sao không thử tìm hiểu phầm mềm TikTokAutomation. Đây là phần mềm hỗ trợ người dùng nuôi cùng lúc nhiều tài khoản TikTok. Khi đó nó có thể phục vụ bất cứ mục tiêu kiếm tiền nào của bạn. Bạn có thể xem chi tiết phần mềm nuôi TikTok thông qua bài viết dưới đây.

Tại sao lại cần nuôi kênh Tik Tok

Nuôi acc Tik tok chạy tương tác như người dùng thật là cách để chúng ta tiết kiệm thời gian để tương tác với số lượng acc vô cùng lớn. Ngoài ra các nick tik tok này có thể follow chéo nhau tạo ra những lượt follow thật, những lượt tương tác tăng view một cách tự nhiên. Rất nhiều người đã dùng tool để buff view ảo cho video của mình và chỉ sau 1 thời gian ngắn kênh sẽ bị bóp tương tác.
Ngoài nuôi kênh bằng tương tác thì chúng ta cũng có thể reup video hàng loạt làm nên thương hiệu cá nhân của từng kênh, tạo ra những bản sao hoàn hảo so với kênh chính.

Phần mềm nuôi nick Tik tok có những gì

Phần mềm nuôi Tik tok với các tính năng: 
-Tự động tương tác : phần mềm sẽ giúp nick có các hình động tương tác tài khoản như lướt video, thả tim video. commemt video,.... như người dùng thật
-Follow theo Uid : phần mềm sẽ giuso tự theo dõi tài khoản, Uid tùy chọn và hiệu quả
-Follow lại những người đã follow: tính năng này còn được hiểu là follow chéo. Phần mềm tự động follow lại các tài khoản, người dùng đã được follow từ trước giúp tăng bạn bè
-Seeding video... Phần mềm cho phép các tài khoản xem video của 1 nick 
-Tự động up video
-Seeding vào bài livestream: Tăng lượng comment, tạo hiệu ứng đám đông, thu hút khách mua hàng

 

Mọi thông tin liên hệ:
Facebook:https://www.facebook.com/marketing.thucchien98/
Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCrbA7dh5mQ5R8Xnh-UA1XtQ
Fanpage: https://www.facebook.com/quockhanhmarketingthucchien
Điện thoại: 0862.999.502

 

Thông tin liên hệ


: quockhanhninjatool
:
:
:
: