Đặt banner 324 x 100

Khu nghỉ dưỡng tại InterContinental Phú Quốc


Khái quát về khu nghỉ dưỡng

Sau khi InterContinental hoàn thành đã nhận được cơn mưa lời khen của nhiều người trong giới vì sự hoàn hảo, sang chảnh cũng như những tiện ích nên thơ mà dự án đem lại. InterContinental tự hào trở thành một biểu tượng, là viên kim cương tỏa sáng giữa bầu trời Phú Quốc. Được bao quanh bởi những những hàng cây xanh mát, những ngọn đồi cao thấp khác nhau và hướng view ra bãi cát vàng cùng từng đợt sóng li ti tất cả đã tạo nên một InterContinental đẳng cấp đi vào lòng người. Khi đến với khu nghỉ dưỡng này, quý khách có thể thoải mái lựa chọn những căn phòng với hướng nhìn khác nhau, đặc biệt là được thỏa sức tận hưởng những dịch vụ tuyệt vời, được đi dạo ngắm nhìn hoàng hôn, được ngâm mình trong làn nước mát của biển cả.

Cảnh sắc thiên nhiên xinh đẹp và tuyệt vời

Khi bắt tay vào đầu tư và xây dựng dự án, chủ đầu tư đã hướng tới xây dựng một điểm du lịch để khách hàng có thể chill chill thư giãn đúng nghĩa với khái niệm du lịch, nghỉ mát. Bởi thế nên cảnh quan thiên nhiên ở đây thực sự làm thao thức lòng người. Trước hết đó là những sân vườn xanh mát với những thức cây xinh đẹp đem lại một không khí mát mẻ cho vùng đất nơi đây. Những hồ nước nhỏ, hồ nước lớn với đàn cá bơi lội thật sự rất ấn tượng. Không chỉ thế mà xa xa ngoài kia những ngọn núi lớn nhỏ đang lấp ló tỏa sáng để từ đó đem lại cho du khách một cảm giác thoải mái và yên lòng. Nổi bật hơn cả là view hướng ra biển Phú Quốc xanh mát và thay đổi màu sắc theo buổi trong ngày. Vào buổi sáng và buổi trưa, bạn sẽ được nhìn thấy những hạt nước lăn tăn phát sáng trên mặt biển. Còn buổi chiều và tối sóng sẽ nhẹ nhàng dịu êm một màu xanh của đất trời. Được thiết kế với mục đích đem đến cho khách hàng cuộc sống tốt lành nhất nên khi lựa chọn InterContinental  làm nơi để nghỉ mát, quý khách sẽ hoàn toàn hài lòng với vẻ đẹp mà khu nghỉ dưỡng mang lại. Nơi đây tự hào là một trong những khu vực cho thuê, bán nhà tại Phú Quốc nổi tiếng và uy tín nhất.

InterContinental

Thiết kế nội thất sang trọng và lịch lãm

Mỗi căn phòng của InterContinental đều được lấy cảm hứng từ nét hiền hòa của đất trời và vẻ đẹp của biển cả nên khi mới bước vào, bạn sẽ cảm nhận được sự phóng khoáng và trẻ trung mà mỗi căn phòng mang lại. Các thiết kế từ lớn đến bé đều được đôi bàn tay của những nhân viên chăm sóc rất tỉ mỉ. Gạch tường nhà được thiết kế sang trọng với tông màu sáng, các loại khăn trải giường sử dụng bằng loại lụa dệt cao cấp, phòng tắm được thiết kế sang trọng, có bồn sứ tắm riêng, rộng rãi thoáng mát với hướng view nhìn ra bên ngoài cửa kính. Ngay cả những thiết kế tỉ mỉ nhất như cốc, chén dĩa cũng được chủ đầu tư chú trọng để hợp với tông màu và sức hút của khu nghỉ dưỡng. 

Ngoài ra thì khu nghỉ dưỡng này còn có đầy đủ các loại phòng để phù hợp với từng nhu cầu của mỗi khách hàng như phòng 1 giường đơn, phòng 2 giường đơn, phòng đôi và có cả phòng 3-4 giường để thích hợp cho quý khách nào muốn đi cùng với gia đình. 

Mới chỉ nghe qua thôi nhưng bạn đã cảm nhận được phần nào sức hút của InterContinental rồi phải không nào? Còn chần chừ gì nữa mà không book ngay một chuyến du lịch đến Phú Quốc để ghé thăm InterContinental thôi nào.

Thiên đường ẩm thực ngay tại Phú Quốc

Nếu view và các căn hộ toát lên vẻ đẹp sang trọng vì ẩm thực nơi đây cũng không hề kém cạnh. Nổi bật ở đây là các nhà hàng như Lava, Sea Shack,... cực kỳ đa dạng và lịch lãm. Thưởng thức một ly cocktail ngay tại bờ biển, tại sao không? 

Với sự kết hợp giữa nét truyền thống của Phương Đông và nét hiện đại tươi mới của phương Tây. Tất cả đã tạo ra một nền ẩm thực đa dạng phong phú cho InterContinental. Bạn có thể thoải mái lựa chọn, ăn uống các món như hải sản nướng, các món ăn phương Tây,... Vừa ăn vừa có thể thưởng thức âm thanh của tiếng sóng vỗ bên tai. Và chính những giây phút này sẽ làm cho bạn cảm thấy hạnh phúc và thoải mái hơn bao giờ hết. Thật tuyệt vời đúng không nào?

InterContinental

Dịch vụ giải trí vui chơi cực sôi động tại InterContinental 

Nếu như đi nghỉ dưỡng mà chỉ có chill chill thôi là chưa đủ. Hãy đến với nơi đây để được trải nghiệm những hoạt động vui chơi giải trí cực kì thú vị. Mỗi buổi sáng hoặc buổi chiều khi hoàng hôn buông, bạn có thể cùng với gia đình bạn bè của mình đi dạo trên những bãi cát vàng, tận hưởng nhịp điệu chảy trôi của đất trời. Ngay tại đây còn có đến tận 4 bể bơi lớn, bạn có thể thỏa sức ngâm mình trong làn nước mát trong lành. Ngoài ra còn có phòng chơi game, khu vui chơi giải trí sôi động cho trẻ em và người lớn. Thêm nữa còn có rất nhiều hoạt động như “ In the know “, đây là một trong những chuỗi chương trình mà dự án mang đến cho du khách nhằm mục đích giúp cho du khách của mình tìm hiểu thêm về văn hóa địa phương và khám phá được nhiều hơn nữa những nét độc đáo tại nơi đây. 

Khác với những khu nghỉ dưỡng khác, tại đây bạn có thể có cho mình một lễ cưới trong mơ ngay tại bờ biển với dịch vụ tổ chức lễ cưới cực sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra thiết kế cho lễ cưới trong mơ của mình, đội ngũ nhân viên của InterContinental sẽ hỗ trợ và đáp ứng 100% những nhu cầu của quý khách. Ngoài ra đây còn là nơi rất lý tưởng để tổ chức các cuộc họp quan trọng vì sự trang trọng cũng như thiết kế lung linh mà InterContinental  mang lại thì không thể nào không phù hợp hơn.