Đặt banner 324 x 100

Đầu tư ngay vào dự án Sky Garden quận 7


Khái quát chung về dự án

Sky Garden toát lên một vẻ đẹp mà bao người mơ ước. Trong đó là sự kết hợp vô cùng tinh tế giữa nét hiện đại của phương Tây và sự truyền thống, tối giản của phương Đông. Tất cả đem lại một Sky Garden hệt như viên kim cương tỏa sáng giữa lòng thành phố. Dự án có tổng diện tích là 104 nghìn m2, được đầu tư bởi Phú Mỹ Hưng tọa lạc ngay tại Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7, thành phố Hồ Chí Minh. 

Với những tiện ích hiện đại và hoàn thiện, dự án hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Nếu như bạn đang phân vân không biết nên đầu tư mua bán nhà ở đâu tại quận 7 thì đây chính là một điểm đến mà nhất định bạn không được bỏ qua

Quy mô của dự án

Khi bắt tay vào xây dựng dự án, chủ đầu tư đã hướng đến xây dựng một đô thị hiện đại nhưng tối giản và phù hợp với xu thế sống hiện nay. Sky Garden được chi là 3 khu vực là 1,2 và 3.

Sky Garden 1 là dự án đầu tiên được khởi công xây dựng từ cuối 2008, do là dự án cũ nhất nên giá thành cho thuê ở đây khá rẻ và phải chăng. Tuy là giá rẻ nhưng chất lượng của dự án 1 này cũng không hề kém cạnh Sky Garden 2 và 3.

Sky Garden 2 có diện tích lớn hơn là 2,8 ha với 710 căn hộ cho cả 9 block. Mỗi block có chiều cao từ 14-18 tầng với hướng view ra toàn thành phố. Đặc biệt các căn hộ ở đây được thiết kế theo dạng thô nên nếu quý khách hàng muốn trang trí theo ý thích của mình thì chủ đầu tư hoàn toàn có thể đáp ứng được. 

Đến với Sky Garden 3 diện tích lớn nhất hơn 4,5 ha. Tổng cộng 22 block nhà với độ cao từ 12- 20 tầng. Căn hộ ở dự án thứ 3 cũng nhiều hơn lên tới gần 1750 căn hộ. Do là dự án được thiết kế sớm nhất nên nhìn chung cơ sở vật chất kĩ thuật có phần nhỉnh hơn hai dự án còn lại. Như tầng hầm gửi xe rộng đến hơn 14 nghìn m2, rất nhiều chỗ đậu xe máy và gần 500 chỗ đậu xe hơi, thoải mái để phục vụ cho quý khách từ 2-3 loại xe. 

Đây chắc chắn là một trong những dự án đáng được đầu tư để mua bán nhất tại quận 7 TPHCM, nơi đã bán được hàng trăm căn hộ và đem lại cho khách hàng những trải nghiệm không thể nào tuyệt vời hơn. 

Sky Garden

Vị trí đáng giá của Sky Garden 

Sở hữu cho mình một vị trị vô cùng thuận lợi vì nằm ngay trên trục đường Nguyễn Văn Linh, phường Tân Phong, quận 7. Từ dự án có thể dễ dàng di chuyển đến các điểm lân cận trong một thời gian ngắn vô cùng thuận lợi. Chỉ mất khoảng 3-5 phút di chuyển, bạn có thể dễ dàng bắt gặp những tiện ích ngoại khu như các khu chợ, điểm trường học, trung tâm mua sắm lớn,... Từ dự án cũng rất dễ để di chuyển lên trung tâm quận 1, quận 10. 

Ngoài ra view 4 phía của dự án thực sự rất đẹp, hướng view nhìn ra quận 7 thơ mộng. 

Do được đầu tư kĩ càng về cơ sở hạ tầng nên khi sống ở đây, quý khách hàng có thể an tâm di chuyển và đi lại một cách rất dễ dàng.  

Tiện ích 5 sao đáng giá

Khu đô thị Sky Garden do những thuận lợi đặc biệt của  dự án mà đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của khách hàng. Cái đặc biệt  không chỉ nằm ở quy mô đầu tư, thiết kế nhà ở, vị trí giao thông thuận tiện mà còn có là  hàng loạt những tiện ích , dịch vụ đồng bộ nhằm phục vụ nhu cầu thiết yếu của khách hàng một cách tốt nhất , nâng tầm tên tuổi của dự án như:

-  Chỗ đậu xe rộng rãi thoáng mát có sức chứa lên tới hơn 500 xe ô tô

-  Khu vực tập gym với trang thiết bị hiện đại và đồng bộ

-  Hồ bơi rộng lớn có cả khu vực cho trẻ em và người lớn

-  Thang máy hiện đại 

-  Trung tâm thể thao rộng rãi trong khu vực

-  Trung tâm thương mại phục vụ nhu cầu mua sắm quý khách hàng

-  Khu vui chơi như khu hồ bơi, sân tennis

-  Khu nghỉ mát thư giãn sang trọng, đẳng cấp

-  Khu vực ẩm thực với đa dạng những món ăn để phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng

-  An ninh được đảm bảo đặc biệt an toàn, bảo vệ thay phiên nhau túc trực 24/7 nên khi sống ở đây quý khách hàng có thể yên tâm tuyệt đối về độ an toàn.

-  Công viên xanh rộng lớn thoáng mát rất thích hợp cho việc đi dạo hoặc cùng với mọi người trong gia đình cắm trại, vui chơi sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Và còn rất nhiều những tiện ích khác đang chào đón các bạn đến trải nghiệm, nếu bạn là người đang phân vân việc tìm kiếm một nơi ở đầy đủ những tiện nghi cùng với không gian sống trong lành, năng động, hiện đại thì Sky Garden  sẽ là một trong những lựa chọn không thể bỏ lỡ. 

Sky Garden

Chủ đầu tư có tâm và có tầm

Mỗi khi nhắc đến Phú Mỹ Hưng người ta sẽ nhớ ngay đó là ông chủ của những dự án lớn như The Peak Midtown, The Privia Bình Tân,... và hàng loạt những dự án trải dài từ khắp mọi miền đất nước. Điều đó chứng tỏ sức ảnh hưởng lớn và sự uy tín của Phú Mỹ Hưng. Chủ đầu tư tự hào là một trong những công ty bất động sản bán nhà quận 7 TPHCM uy tín hàng đầu tại . Với đội ngũ chuyên viên có kinh nghiệm và chiến lược phát triển không ngừng đổi mới sáng tạo trong các dự án  của mình nên ta có thể thấy từ Sky Garden 1 đến Sky Garden 3 là sự hoàn thiện đến chuẩn mực. Ngoài ra chủ đầu tư không bao giờ gói mình lại trong một khuôn mẫu mà luôn tìm kiếm sáng tạo để hướng tới giá trị của mình. Đặc biệt là luôn ưu tiên lối sống xanh và lối sống tối giản. Vì thế khi đầu tư vào đây quý khách hàng có thể yên tâm gửi gắm nhé. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://bannhabinhduong.net/tin-tuc-du-an/999-ly-do-nen-dau-tu-ngay-vao-du-an-sky-garden-quan-7-thanh-pho-ho-chi-minh-ar374.htm