Đặt banner 324 x 100

Thanh Long Bay Phan Thiết- một thiết kế đẳng cấp


Khái quát về khu nghỉ dưỡng

Dự án được ví như một viên kim cương đỏ tỏa sáng giữa lòng thành phố Phan Thiết, sánh ngang với vẻ đẹp diệu kì của biển cả. Người dân nơi đây luôn tự hào vì chính Thanh Long Bay đã viết nên câu chuyện cổ tích cho vùng đất Ninh Thuận nắng nóng gió sương này. Bởi khi dự án này hoàn thành, Thanh Long Bay đã thu hút được rất nhiều khách du lịch đến tham quan, tăng tổng thu nhập và tiền vốn cho vùng này. Ngoài ra còn tạo điều kiện để thu hút vốn đầu tư từ ngoài vào từ đó đã làm làm cho giá trị xuất nhập khẩu tăng lên nhanh chóng.Chính những giá trị tuyệt vời đó mà Thanh Long Bay xứng đáng được mệnh danh là nơi vui chơi giải trí đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam

Quy mô của dự án

Được xây dựng khởi công từ năm 2019, mang cho mình cái tên thương mại “ tổ hợp đô thị nghỉ dưỡng thể thao biển Thanh Long Bay” có quy mô hơn 90ha trong đó có tới 35% là giáp mặt biển. Trải dài trên mặt biển tận 1,7km nên nơi đây có cảnh đẹp và vị trí thực sự rất đẹp, tất cả làm nên một Thanh Long Bay lung linh tỏa sáng giữa bãi biển Phan Thiết. Quý khách khi đến đây sẽ phải trầm trồ trước vẻ đẹp vừa nguyên sơ vừa hiện đại. Một cảm giác thật khó tả mà chúng tôi tin chắc rẳng chỉ khi đến với nơi đây bạn mới có được những cảm giác đó. 

Toàn bộ dự án gồm 2 hợp phần : Hợp phần một là các công trình cơ bản như giao thông, cây xanh, trường , mặt nước . Hợp phần hai là tổng thể đất du lịch với các hạng mục khách sạn, hotel, camping resort. Được xây dựng với mục đích vừa bán nhà Phan Thiết lại vừa cho thuê để du khách nghỉ dưỡng. Dù ở hợp phần nào thì chúng ta có thể thấy là Thanh Long Bay đều làm rất tốt vai trò của mình và để lại trong lòng khách hàng những ấn tượng khó quên. 

Thanh Long Bay

Vị trí đắc địa của dự án

Tọa lạc ngay tại Mũi Kê Gà, Tân Thành, Hàm Thuận Nam, Bình Thuận. Đây là một vị trí rất thuận lợi cho việc đi lại. Ngoài ra còn có cho mình những hướng view ngàn đô. Nằm tại trung tâm của Resort với hướng mặt tiền được đánh giá là quý như vàng với tuyến đường biển quốc gia DT719B, lộ giới dài tới 42, chiều dài của dự án là 1km. ”Địa điểm này còn thu hút khách du lịch nhờ có cho mình một trong số những  bãi biển đẹp nhất tại xứ sở này, khi đặt chân tới đây, bạn sẽ được hòa mình trong làn cát trắng trong lành và xinh đẹp. Hướng view 4 phía làm nao nức lòng người, không khí thoáng đãng hòa mình với thiên nhiên đến mức làm cho những du khách phải hòa mình, phải chill chill cùng với giai điệu của thiên nhiên. Cái đẹp của Thanh Long Bay chính là từ ý nghĩa đó.

Về vị trí di chuyển cũng vô cùng thuận lợi, dự án chỉ cách trung tâm của thành phố Phan Thiết chưa tới 20 phút di chuyển. Ngoài ra chỉ cách sân bay khoảng 30 phút đi xe. Trong bán kính 20km bạn có thể dễ dàng đi đến từ HCM đi Phan Thiết khi tuyến cao tốc Dầu giây- Phan THiết chính thức đi vào hoạt động. Thực sự rất thuận tiện đúng không nào? 

Hơn thế nữa, bạn có thể lựa chọn chill chill bằng cách ngồi tàu hỏa 5 sao Sài Gòn - Phan THiết để nghỉ dưỡng khi tới đây.

Dù là lựa chọn cách thức di chuyển như thế nào đi chăng nữa thì bạn cũng không cần phải quá lo lắng mà chỉ cần xách ba lô lên và đi thôi. Đừng ngại ngần gì hết mà hãy đến với nơi đây thôi nào! Bạn sẽ được thoải mái relax và tận hưởng những giá trị sống thực thụ. 

Chủ đầu tư có tâm và có tầm

Nhắc đến Thanh Long Bay ở Phan Thiết thì chắc chắn người ta sẽ nhớ ngay đến Nam Group. Mặc dù không quá nổi bật trên thị trường bất động sản nhưng mỗi dự án của công ty này đều làm nức lòng khách hàng. Các dự án đều được đầu tư vô cùng tỉ mỉ và chỉn chu, dưới cái tài cũng như cái tâm của chủ đầu tư này. Với châm ngôn hoạt động là luôn đặt khách hàng lên hàng đầu, xây dựng những dự án xanh và đem lại những trải nghiệm tuyệt vời chưa từng có cho khách hàng. Khi bạn đến đây, ngoài việc được tư vấn nhiệt tình chu đáo bạn còn được trải nghiệm miễn phí những dịch vụ mà chỉ có Nam Group đem đến được. 

Nam Group tự hào là một công ty có chất lượng hàng đầu cùng đội ngũ chuyên viên uy tín có kinh nghiệm chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng đâu.

Thanh Long Bay

Những dịch vụ 5 sao xứng tầm

Trung tâm của thành phố biển Phan Thiết chính là nơi đây, vì thế nên khi bạn lựa chọn Thanh Long Bay, chắc chắn bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ 5 sao vô cùng đặc sắc. Trước hết phải kể đến đó là những dịch vụ vui chơi giải trí như:  bến du thuyền có sức chứa với hơn 150 người, nơi dành cho giới thượng lưu có thể có những buổi họp mặt sang trọng và lịch lãm, quảng trường biển, vòng quay hola, dải ngân hà,... 

Ngoài ra ẩm thực của nơi đây cũng vô cùng phong phú. Các món hải sản, đồ ăn, nhà hàng được phục vụ vô cùng chu đáo và tỉ mỉ. Khi quý khách tới nghỉ dưỡng ở đây chắc chắn sẽ không bao giờ phải thất vọng đâu. 

Khác với những khu nghỉ dưỡng khác, tại đây bạn có thể có cho mình một lễ cưới trong mơ ngay tại bờ biển với dịch vụ tổ chức lễ cưới cực sang trọng. Bạn hoàn toàn có thể đưa ra thiết kế cho lễ cưới trong mơ của mình, đội ngũ nhân viên của Thanh Long bạn sẽ được hỗ trợ và đáp ứng 100% những nhu cầu của quý khách. Ngoài ra đây còn là nơi rất lý tưởng để tổ chức các cuộc họp quan trọng vì sự trang trọng cũng như thiết kế lung linh mà Thanh Long Bay mang lại thì không thể nào không phù hợp hơn. 

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/thanh-long-bay-phan-thiet-mot-thiet-ke-dang-cap-hang-dau-ar2364.htm