Đặt banner 324 x 100

Vạn Phúc City - Sự lựa chọn uy tín


Đôi nét về dự án Vạn Phúc City

Khu đô thị Vạn Phúc, còn được biết đến với tên gọi là Vạn Phúc City, là loại hình khu đô thị sinh thái – thương mại – dịch vụ – giải trí; cũng là một dự án đặc biệt - đúng với nhận định từ các nhà nghiên cứu bất động sản và các doanh nghiệp mua bán nhà đất quận Thủ Đức (và các quận lân cận) khi có nhiều sự mới mẻ độc quyền, chỉ có tại Vạn Phúc City. Ngay từ khi còn là dự án trên giấy tờ, rất nhiều tính toán được đặt ra, sát với tình hình quy hoạch đất đai, đồng bộ cơ sở hạ tầng của thành phố để khi trở thành một dự án hoàn chỉnh, Vạn Phúc City sẽ tận dụng được tối đa thuận lợi đến từ những tính toán này. Từ bao đời nay, dẫu thực tiễn kinh tế - xã hội có nhiều biến đổi, sông Sài Gòn vẫn được xem là nhân chứng cho sự phồn thịnh của thành phố cùng tên, với nhân chứng thực tế là sự phát triển hàng loạt các công trình, dự án bất động sản quanh sông. Với chừng ấy thông tin, chúng ta có thể mường tượng ra vị thế ven sông Sài Gòn “hot” đến nhường nào. Nếu chủ đầu tư các dự án “đau đầu” để chọn được vị trí tọa lạc nương theo dòng sông, thì đại đô thị Vạn Phúc lại sừng sững vươn mình tại vị thế được bao bọc cả 3 mặt bởi sông Sài Gòn, vị trí được sánh như địa thế của một ốc đảo. Cư dân sẽ được tận hưởng cuộc sống sinh thái ngay giữa nội thành mà không cần phải di chuyển xa xôi. Đó là lí do Khu đô thị Vạn Phúc tự tin ghi dấu ấn trên con đường phát triển theo lối đô thị xanh, lối sống đang được phần lớn phân khúc khách hàng chú ý, đặc biệt là lối sống xanh tách biệt hẳn sự xô bồ vội vã chốn Sài thành, nhưng vẫn đảm bảo bắt kịp nhịp sống hiện đại nơi đây. Tọa lạc tại địa chỉ ngay mặt tiền Quốc lộ 13, phường Hiệp Bình Phước, thành phố Thủ Đức thuộc Thành phố Hồ Chí Minh, cùng vị thế “ốc đảo” như đã đề cập, Khu đô thị Vạn Phúc đã và đang là cái tên thu hút nhiều sự chú ý từ các nhà đầu tư, doanh nghiệp kinh doanh mua bán nhà đất các quận trên bản đồ thị trường bất động sản. Bằng chứng cho những đẳng cấp “xanh” đến từ Vạn Phúc City chính là những giải thưởng mà dự án đạt được nhiều năm liền: Khu đô thị xanh dẫn đầu xu thế, khu đô thị đáng sống nhất Việt Nam.Có thể nói rất nhiều dự án cao cấp đang hướng đến sự đổi mới này, nhưng không phải vị trí nào cũng có thể phục vụ triệt để nhu cầu xây dựng cuộc sống “xanh” cho cư dân.

 

Một điểm cộng lớn nữa là dự án được nghiên cứu xây dựng sao cho việc di chuyển của cư dân được thuận tiện nhất có thể. Để nói về thuận tiện giao thông ( cả trong và ngoài khu phức hợp) thì chỉ có thể là “ Đi đâu cũng gần”:

-  Chỉ cách cầu Bình Triệu 1 km

-  Chỉ cách trung tâm thành phố Quận 1 khoảng 6km

-  Kết nối với đại lộ Phạm Văn Đồng trong tầm 1km

-  Mất khoảng 10 phút di chuyển đến sân bay Tân Sơn Nhất

-  Cách ngã tư Hàng Xanh 3.5km

Thuận tiện thông thương giữa các tỉnh Đông Nam Bộ/ Tây Nam Bộ khi chỉ cách Quốc lộ 1A ngay ngã tư Bình Phước 2,5km

Vạn Phúc City

Quy mô dự án Khu đô thị Vạn Phúc

Như đã đề cập ở trên, lối sống xanh, kiến trúc hòa hợp thiên nhiên chính là ưu tiên hàng đầu tại Vạn Phúc City. Với quy mô 198ha, nhưng chỉ 40% diện tích được phục vụ xây dựng, phần còn lại dành cho các tiện ích xanh. Mọi dự án nhỏ bên trong khu phức hợp đều được tính toán để phục vụ cho cư dân, mang lại sự tiện nghi, thoải mái và điều kiện sống hoàn hảo nhất cho nhiều nhóm khách hàng. Đây chính là một điểm đổi mới trong dự án khi nghiên cứu nhu cầu cư dân dựa trên dịch vụ đẳng cấp quốc tế, hướng tới môi trường sống “xanh” với mật độ cây xanh, mặt nước cao. Lối sống xanh, hoà hợp đất trời luôn là một trong những mối quan tâm hàng đầu của quý khách hàng khi xem xét, cân nhắc giữa các căn hộ. Đó cũng là lí do hàng loạt khách hàng, các nhà đầu tư, doanh nghiệp mua bán nhà quận 9 tìm đến những vị trí tách biệt khỏi cái xô bồ, ồn ào, tù bí của nội thành Sài Gòn. Hiểu được nỗi băn khoăn đó, Vạn Phúc City mang đến một thiết kế không những thoả mãn về mặt thẩm mỹ, lại vừa hoá giải nỗi lo lắng trên của quý vị, với việc phân bố mảng xanh, sân vườn hợp lí. Phần lớn quý khách hàng tại Vạn Phúc City là những người hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh, tài chính, khá chú tâm đến vấn đề phong thuỷ, tài lộc, chính vì vậy, lựa chọn Vạn Phúc City là rất sáng suốt vì tính tiện nghi và an ninh được thiết kế, phân bố đa dạng, nhắm đến nhiều phân khúc khách hàng với nhiều nhu cầu tích lũy tài sản, nhu cầu về vị trí hoà hợp vượng khí,... Những yếu tố ngoại cảnh cũng góp phần ảnh hưởng đến sự phát triển của các thành viên trong gia đình, mang đến tài lộc, may mắn, sức khỏe nếu chọn đúng nơi cư ngụ.

Vạn Phúc City

Một đẳng cấp sống mới với những tiện ích chưa từng có

Quy mô tầm cỡ của Vạn Phúc City cũng tỉ lệ thuận với các tiện ích có tại đây. Hướng đến phân khúc những đối tượng có điều kiện sống khá giả đến cao cấp, chính vì vậy các dịch vụ tiện ích đều “khoác lên mình” sự hiện đại xa xỉ bậc nhất. Có thể kể đến một vài tiện ích nổi bật như:

-  Trường học quốc tế EMASU phục vụ nhu cầu học tập từ mẫu giáo tới cấp Trung học Phổ thông

-  Bến du thuyền

-  Khu thể thể dục thể thao, phòng thể hình, spa, hồ bơi…

-  Chuỗi hệ thống nhà hàng, quán ăn Âu- Á nức danh.

-  Công viên vui chơi ngoài trời

-  Những tiện ích cơ bản : Café shop, sân vườn, nhà hàng…

Với điều kiện đáp ứng và tiện ích nội khu xa hoa như đã đề cập, càng khẳng định rằng Vạn Phúc City hoàn toàn xứng đáng để quý khách hàng trao niềm tin và cuộc sống tại đây. Hãy an tâm lập nghiệp và tận hưởng cuộc sống, mọi việc cứ để Vạn Phúc City lo.

Nguồn tin tức bất động sản : https://thuecanhosg.com/tin-tuc-du-an/van-phuc-city-quan-thu-duc-su-lua-chon-uy-tin-danh-cho-quy-khach-ar347.htm