Đặt banner 324 x 100

Ý Tưởng Trang Trí Nhà Bằng Kệ Sách Đẹp Tiện Lợi




Đánh giá bài viết

Nhà ở là nơi mà gia chủ trở về để thư giãn sau một ngày dài. Vậy nên, KTS thiết kế nó phải thật sự hiểu được cá tính và sở thích của chủ nhà. Đối với những người có sở thích đọc sách và yêu thích sự tiện lợi của kệ sách. Thì việc trang trí nhà bằng kệ sách trong thiết kế nhà ở chính sự lựa chọn hàng đầu. Hãy cùng Qi Concept khám phám thêm về những mẫu nhà với cách trang trí này nhé!

Nội dung bài viết

1. Thiết kế kệ sách trang trí phòng khách căn hộ Akari City

KTS Qi Concept thiết kế hộc tủ Tivi tích hợp kệ sách sang trọng tone màu xám trung tính. Kệ sách có 7 hộc chứa hòa hợp đẹp đẽ với nền tường đá vân. Các vật trang trí trừu tượng lại càng giúp nó trở nên xuất sắc hơn tại nơi đón khách này.

Xem thêm: Kệ sách phòng khách căn hộ Akari City

2. Trang trí kệ sách phòng ngủ chung cư 44 Quận Phú Nhuận

Sự yêu thích với sách chủ nhà dường như được thể hiện rõ ràng nhất tại đây. Tận dụng tối đa diện tích, các kệ sách có bố trí thông minh nhờ vào kỹ năng tài ba của KTS. Các kệ sách lần lượt tích hợp với tủ đồ, kệ làm việc. Và đặc biệt là nơi góc tường được bo tròn sáng tạo thành nơi chứa sách cực kì tự nhiên. Ngoài ra, sự đan xen màu sắc giữa trắng và xanh giúp không gian trở nên dễ chịu, thoải mái.

Xem thêm: Trang trí kệ sách phòng ngủ chung cư 44 quận Phú Nhuận

3. Trang trí kệ sách phòng ngủ nhỏ chung cư Asiana Capella Quận 6

Phòng ngủ chung cư Asiana Capella Quận 6 có thiết kế màu sắc vô cùng cá tính. Là kết quả của sự hòa hợp giữa các tone xám-đen-trắng tạo nên sự cao cấp. Không gian này trở nên tiện nghi với các vật dụng nội thất tiện nghi.

Để tăng tính nghệ thuật cho căn phòng ngủ, các bức tranh trang trí tọa lạc trên nền tường xám. Điểm nhấn của không gian này chính là giường giật cấp tích hợp kệ sách lớn. Để tận dụng tối đa diện tích, kệ sách kịch trần chính là giải pháp tối ưu. Ngoài ra, kệ sách còn có kèm theo 4 hộc chứa giúp gia tăng năng suất chứa đựng.

Xem thêm: Trang trí kệ sách phòng ngủ nhỏ chung cư Asiana Capella Quận 6

4. Kệ sách chung cư Mỹ Phúc 

Không gian tiếp khách trở nên giản dị, ấm cúng với phong cách Japandi. Tuy nhiên, phòng khách vẫn có đầy đủ tính tiện nghi với các đồ nội thất đơn giản. Tích hợp với kệ tủ trắng kịch trần, kệ sách tone gỗ đảm bảo cho nhu cầu đọc sách của gia chủ. Nó hòa hợp hài hòa với nền sàn gỗ của căn phòng.

Xem thêm: Kệ sách chung cư Mỹ Phúc

5. Kệ sách chung cư Opal Riverside

Phòng khách nơi này có kệ sách chiếm trọn 50% một góc tường. Các quyển sách được sắp xếp ngay ngắn và xuất hiện nổi bật trên hệ thống đèn led.

Xem thêmKệ sách chung cư Opal Riverside

6. Kệ sách căn hộ Quận 7 Boulevard

Phòng ngủ có 2 gam màu chính là trắng và tone gỗ. Nơi nghỉ ngơi của gia chủ đảm bảo đầy đủ tính công năng. Kệ sách có hệ thống đèn led là nơi trang trí nổi bật trong không gian.

Xem thêm: Kệ sách căn hộ Quận 7 Boulevard

Bài viết trên là BST các mẫu thiết kế chứa đựng kệ sách trang trí đầy tiện lợi. Nếu bạn có sở thích đọc sách thường xuyên. Hãy liên hệ ngay cho Qi Concept bạn nhé!

——————–