Đặt banner 324 x 100

Sang Trọng Với Cách Trang Trí Phòng Ngủ Tông Màu Đen




Đánh giá bài viết

Nhiều người thường lo lắng màu đen sẽ đem đến một không gian u ám, bí bách và khó chịu. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, phòng ngủ màu đen sẽ mang lại không gian ấn tượng và là phông nền hoàn hảo để tôn lên nét đẹp nội thất trong các thiết kế. Ngoài ra, màu đen trong phong thủy còn là nguồn năng lượng mạnh mẽ. Bằng cách trang trí phòng ngủ tông màu đen, nó sẽ đem lại tiền tài, danh vọng cho chủ nhà. Hãy cùng Qi Concept đón xem sắc đen sang trọng qua các mẫu phòng ngủ sau nhé!

Nội dung bài viết

1. Phòng ngủ của căn hộ Sky 89

Căn phòng thể hiện sức hút với những mảng trang trí tone đen cực kì đẳng cấp. Phần tab giường đo bo tròn trên hệ thống đèn led càng thêm nổi bật. Giường giật cấp có thành giường với màu sắc kết hợp giữa đen và tone gỗ tạo cảm giác sang trọng. KTS đã bố trí các vật nội thất phù hợp để tận dụng tối đa diện tích phòng ngủ này.

Xem thêm: Phòng ngủ của căn hộ Sky 89

2. Không gian phòng ngủ Topaz Elite

Không gian phòng ngủ Master ấn tượng với một bức tường được ốp gỗ phủ Melamine. KTS thiết kế giường ngủ kết hợp giữa tủ đầu giường và bàn trang điểm đẹp hài hòa với nhau. Không gian mang vẻ đẹp sang trọng nhờ tranh nghệ thuật, đèn led kết hợp khéo léo. Một điểm nhấn đặc biệt của phòng ngủ là hệ tủ quần áo cao sát trần cùng cửa kính hiện đại. Xung quanh viền inox đen và sử dụng đèn led đầy cuốn hút.

Xem thêm: Phòng ngủ tại căn hộ Topaz Elite

3. Không gian phòng ngủ căn hộ Saigon South Residences

Tủ quần áo bằng chất liệu gỗ sơn đen hòa hợp với nền bê tông tối màu. Nhấn mạnh sắc đẹp của màu đen mạnh mẽ và cao cấp trong không gian này. Các rèm che cửa sổ cùng bộ ga giường, thành giường cũng hòa chung với màu sắc của tổng thể căn phòng.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ căn hộ Saigon South Residences

4. Không gian phòng ngủ căn hộ Eco Green Saigon

Phòng ngủ nổi bật với mảng tường đen. Thiết kế trang trí đầu giường thu hút với các đường gấp xen đan xen giữa mảng đen và tone gỗ. Phòng tắm với tường kính đen mờ cũng là một nét độc đáo của không gian phòng Master. Ngoài ra, các hệ thống đèn led chạy quanh trần nhà giúp không gian trở nên bắt mắt, sáng sủa.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ căn hộ Ecogreen

5. Phòng ngủ chung cư River Panorama

Căn phòng ngủ này là sự đan xen giữa màu sắc trắng và đen. Các họa tiết trang trí độc đáo, phá cách thể hiện trên nền tường, tủ đựng và chăn giường. Góc làm việc cũng được trang trí bằng sơn hình học màu đen cá tính.

Xem thêm: Phòng ngủ chung cư River Panorama

6. Phòng ngủ chung cư D’Lusso

Nơi nghỉ ngơi của gia chủ đầy đủ tiện dụng với các vật nội thất cao cấp. Màu sắc căn phòng trông cao cấp với các nền tường giả bê tông và nội thất màu đen.

Xem thêm: Phòng ngủ chung cư D’Lusso

7. Không gian nghỉ ngơi tại chung cư Vinhomes

Cách trang trí phòng ngủ tông màu đen khiến nơi này trở nên nổi bật hơn. Tủ đồ và mảng trang trí dọc gỗ sơn đen là điểm nhấn cho không gian này.

Xem thêm: Không gian nghỉ ngơi tại chung cư Vinhomes

8. Phòng ngủ căn hộ Lovera Vista

Vẫn là tone trắng – đen cho không gian phòng ngủ master. KTS chỉ sử dụng tone đen làm điểm nhấn, nhằm đảm bảo không gian thư giãn cho gia chủ.

Xem thêm: Phòng ngủ căn hộ Lovera Vista

9. Cách trang trí phòng ngủ tông màu đen của dự án Vinhomes Grand Park

Căn phòng có những đường nét tinh tế từ các họa tiết trang trí xếp dọc đen nơi đầu giường. Mảng màu đen trên tường và tủ đồ cũng là nét đặc trưng riêng biệt của dự án.

Xem thêm: Phòng ngủ dự án Vinhomes Grand Park

10. Không gian phòng ngủ của nhà phố hiện đại 

Không bị lu mờ bởi các mảng tường trắng. Kệ treo tivi và kệ trang trí đầu giường mang cho mình màu đen quyến rũ và sang trọng. Đặc biệt, nếu sợ màu đen u ám các bạn có thể sử dụng màu xám đen cũng rất ấn tượng.

Xem thêm: Không gian phòng ngủ của nhà phố hiện đại
—————