Đặt banner 324 x 100

Cách Trang Trí Góc Nhà Bằng Cây Xanh Vạn Người Mê




Đánh giá bài viết

Trang trí góc nhà bằng cây xanh đang là xu hướng mới trong thiết kế căn hộ chung cư. Đối với những căn hộ chung cư có diện tích hạn chế, đừng để không gian trở nên nhàm chán và thiếu sức. Hãy bố trí cây xanh trong nhà mang lại rất nhiều lợi ích về sức khỏe và thẩm mỹ. Cùng Qi Concept tham khảo những mẫu trang trí góc nhà bằng cây xanh sau đây nhé!

Nội dung bài viết

Tại sao phải trang trí góc nhà bằng cây xanh?

Bất kì gia chủ nào cũng mong muốn không gian sống của mình thật thoải mái và dễ chịu. Chính vì vậy mà việc sử dụng cây xanh trong trang trí nhà ở được xem là một giải pháp tối ưu nhất. Đặc biệt là ở khu vực nhiệt đới ẩm như nước ta. Sử dụng cây xanh trong nhà giúp cân bằng không khí, mang lại sự trong lành và cảm giác thư thái.

Sắc xanh của cây cũng mang lại cho các gia chủ sự sảng khoái và một trạng thái tràn đầy năng lượng. Tô điểm không gian thêm phần ấn tượng và tạo điểm thu hút thú vị trong nhà của bạn. Việc bố trí cây xanh cũng mang ý nghĩa phong thủy vô cùng mạnh mẽ. Vừa đảm bảo sức khỏe, vừa mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Trang trí cây xanh tưởng chừng đơn giản. Nhưng nếu không biết cách bố trí khoa học thì tổng thể sẽ trở nên lộn xộn và kém thẩm mỹ ngay. Mỗi một vị trí trong nhà sẽ phù hợp với những loại cây khác nhau. Chính vì vậy cần phải nghiên cứu về ý nghĩa, kích thước và loại cây để đạt được hiệu quả trang trí cao nhất.

Những lưu ý khi trang trí góc nhà bằng cây xanh

  • Lựa chọn loại cây xanh phù hợp với không gian.
  • Chọn kích thước cây xanh hài hòa với diện tích nhà.
  • Lựa chọn cây xanh phù hợp với phong thủy gia chủ.

Những mẫu trang trí góc nhà bằng cây xanh ấn tượng đến từ Qi Concept

1. Không gian phòng khách

Không gian phòng khách của căn hộ Eco Green mang màu xanh mint pastel mát mắt. Được Qi Concept điểm xuyến thêm một vài chậu cây xanh. Tổng thể được tăng thêm phần mát mẻ và trong lành.

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ Xanh Mint Pastel Của Vợ Chồng Trẻ Ở Eco Green

Mẫu thiết kế căn hộ Tropical mang vẻ đẹp dễ chịu và tinh tế. Chậu cây xanh tô điểm cho không gian, làm mất đi sự đơn điệu, trống trải cho phòng khách.

Xem thêm: Giải Pháp Thiết Kế Căn Hộ 3 Phòng Ngủ Tại Chung Cư Vinhomes Quận 9

Bộ tranh với họa tiết đơn giản tạo sự nổi bật, tươi mát cho mảng tường xám của phòng. Cây xanh cũng được khéo léo bố trí giúp gia chủ hòa mình với thiên nhiên.

Xem thêm: Bộ Bản Vẽ Căn Hộ 2 Phòng Ngủ Phong Cách Hiện Đại – Opal Garden

2. Không gian nhà bếp

Chậu cây xanh được bố trí trong khu vực bếp. Góp phần làm điểm nhấn cũng như đem đến năng lượng tươi mới cho ngôi nhà.

Xem thêm: Thiết Kế Nội Thất Căn Hộ Quận 9 Dự Án Vinhomes Grand Park

Kết hợp hài hòa giữa tone trắng xám và nội thất gỗ trầm ấm. Chậu cây xanh cho không gian thêm phần tinh tế. Không gian nấu nướng – ăn uống vô cùng gần gũi và ấm cúng.

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ The Sun Avenue Phong Cách Hiện Đại – Scandinavian

3. Không gian phòng ngủ

Không gian phòng ngủ phong cách Tropical với gam màu xanh navy. Trang trí thêm một vài chậu cây, gương đứng và cả những bức tranh làm xua tan không khí tẻ nhạt.

Xem thêm: Căn Hộ The Tresor Phong Cách Thiết Kế Nội Thất Tropical Được Yêu Thích Nhất

Xem thêm: Mẫu Thiết Kế Căn Hộ 1+1 Phòng Ngủ Chung Cư Ricca Quận 9

Xem thêm: Thiết Kế Căn Hộ Hiện Đại Color Block Ở Akari City Võ Văn Kiệt

—————–