Đặt banner 324 x 100

Tìm Hiểu Về Thiết Kế Ngoại Thất Tân Cổ Điển




Đánh giá bài viết

Có rất nhiều phong cách thiết kế mang lại nét thẩm mỹ cho công trình kiến trúc. Các không gian bên ngoài đạt được hiệu quả cao về điểm nhìn. Là khi nó mang đậm dấu ấn cá nhân, mới lạ và đảm bảo những giá trị tinh thần. Đặc biệt là những phong cách Tân cổ Điển dành cho thiết kế ngoại thất. Phong cách này tạo cho bạn cảm giác sang trọng và lộng lẫy. Các công trình Tân cổ điển đều mang đậm dấu ấn nghệ thuật. Sau đây, hãy cùng Qi Concept tìm hiểu về ngoại thất Tân Cổ Điển nhé.

Nội dung bài viết

Đôi nét về phong cách thiết kế ngoại thất Tân Cổ Điển

Phong cách Tân Cổ Điển xuất hiện lần đầu ở Châu Âu từ thế kỉ VXIII. Từ đó được giới thượng lưu ưa chuộng. Tân Cổ Điển đã được vận dụng trong các công trình kiến trúc cho đến ngày nay. Ngoại thất Tân Cổ Điển chú trọng nhiều vào sự đơn giản, tính đối xứng. Mang đến vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng. Theo Qi Concept, những gia chủ có gu nghệ thuật riêng và đẳng cấp về lối sống không nên bỏ qua phong cách này.

Ngoại thất Tân Cổ Điển phù hợp với những không gian nào?

Phong cách này phù hợp với bất kì không gian nào. Dù khu ngoại thất có diện tích nhỏ hay lớn, Tân Cổ Điển đều có thể dễ dàng thể hiện nét đặc trưng của nó. Phong cách này còn có thể giúp gia chủ thể hiện dấu ấn và sở thích của cá nhân mình. Phong cách Tân Cổ Điển cực kì sang trọng và đẳng cấp. Bên cạnh đó là những đường nét tinh tế sẽ khiến cho tổng thể căn nhà thêm phần lung linh và choáng ngợp.

Tân Cổ Điển cho các thiết kế kiến trúc bên ngoài còn phù hợp cho những không gian khách sạn, resort, villa, showroom trưng bày sản phẩm,… Bởi vẻ ngoài sang trọng và có khả năng tạo ấn tượng riêng cho thương hiệu.

ngoại thất tân cổ điển

Nét đặc trưng của ngoại thất Tân Cổ Điển

1. Đề cao sự tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết ngoại thất

Các hạng mục thường thể hiện dấu ấn của Tân Cổ Điển thường là: phần trụ cột, tường, cổng chính, phần giáp giữa mái và tường,… Nếu như trong cách thiết kế ngoại thất của phong cách khác như hiện đại thường bỏ qua các vị trí này. Thì ở Tân Cổ Điển, các khu vực ngày được chú trọng đặc biệt. Các chi tiết nhỏ càng được chau chuốt, nét đẹp sang trọng và tinh tế của phong cách này càng thể hiện rõ.

Ngoại thất tân cổ điển

2. Sử dụng tông màu nhẹ nhàng và trang nhã

Ngoại thất với thiết kế này thường sử dụng tông màu trắng làm chủ đạo cho màu tường. Mục đích làm nổi bật sự sang trọng và kiêu sa cho các chi tiết nội thất. Ngoài ra, những đường nét như gờ hay phào chỉ cũng được điểm xuyến trên tông trắng.

3. Thiết kế không gian xanh mang vẻ đẹp tự nhiên

Những không gian nhà phố hiện nay thường có diện tích phần xung quanh hạn chế. Điều này sẽ gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ ngôi nhà. Gây cảm giác khó chịu, tối tăm. Với thiết kế Tân Cổ Điển, toàn bộ không gian xung xanh ngôi nhà sẽ được thiết kế cây xanh ôm trọn và kéo dài. Không gian xanh dù chỉ là một góc nhỏ cũng tạo cảm giác thoải mái và thư thái hơn cho gia chủ.

Thiết kế ngoại thất Tân Cổ Điển cùng Qi Concept

Qi Concept là công ty thi công – thiết kế với nhiều năm kinh nghiệm. Nếu bạn đang có nhu cầu thiết kế nội thất hoặc ngoại thất cho nhà ở mà chưa biết lựa chọn phong cách phù hợp. Hãy liên hệ ngay với Qi Concept để được tư vấn sớm nhất nhé!

Nguồn hình ảnh: Tổng hợp Internet.

———–