Đặt banner 324 x 100

Mùn cưa gỗ là gì? Những điều cần phải biết khi sử dụng mùn cưa.


Mùn cưa gỗ là gì? 

Mùn cưa gỗ hoặc bụi gỗ là sản phẩm phụ hoặc chất thải của các hoạt động chế biến gỗ như cưa, phay, bào, định tuyến, khoan và chà nhám. Nó bao gồm các hạt gỗ mịn. Những thao tác này có thể được thực hiện bằng máy móc chế biến gỗ, dụng cụ điện cầm tay hoặc sử dụng dụng cụ cầm tay. Bụi gỗ cũng là sản phẩm phụ của một số loài động vật, chim và côn trùng sống trong gỗ, như chim gõ kiến và kiến thợ mộc trong hoạt động sinh sống trong thiên nhiên.

Ứng dụng của mùn cưa gỗ

+Ứng dụng mùn cưa trong sản xuất than bánh.
+Ứng dụng mùn cưa trong ngành điện lạnh.
+Ứng dụng mùn cưa trong sản xuất công nghiệp.
+Ứng dụng mùn cưa trong ngành thực phẩm.
+Ứng dụng mùn cưa trong ngành sản xuất , chăn nuôi.
Để biết chi tiết ứng dụng của mùn cưa và cách mùn cưa mang lại tiền cho bạn bạn nên đọc bài này "https://gophuongdong.com/mun-cua-go-2/"

Giới thiệu về Gỗ Phương Đông

Công Ty TNHH Gỗ Phương Đông ( Eastern Lumber Co., Ltd ) được thành lập năm 2007, chuyên cung cấp các loại gỗ tròn và gỗ xẻ  từ Mỹ, Canada, Châu Âu, Châu Phi, Brazil, New Zealand, Australia, Chile,… cho thị trường trong nước.

Gỗ Phương Đông chúng tôi cung cấp nhiều chủng loại gỗ xẻ, gỗ tròn nhập khẩu như: White Oak ( gỗ Sồi Trắng) – White Ash ( gỗ Tần Bì) – Red Oak (gỗ Sồi Đỏ)– Walnut (gỗ Óc Chó) – Cherry (gỗ Anh Đào) – Poplar (gỗ Dương)– Soft Maple (Gỗ Thích Mềm) – Hard Maple (Gỗ Thích Cứng)– Alder (Gỗ Trăn) – Beech (gỗ Dẻ Gai) – Pine (gỗ Thông) – SPF ( gỗ Thông Canada)– Spruce (gỗ Vân Sam)- Sapelli ( gỗ Xoan Đào) – Doussie (gỗ Gõ Đỏ) – Wenge ( gỗ Muồng Đen) – Bubinga ( gỗ Cẩm Lai) -Padouk (gỗ Hương Đỏ) – Mukulungu (gỗ Sến) – Tali (gỗ Lim) – Okume ( gỗ Dái Ngựa)… với đa dạng quy cách và chất lượng theo tiêu chuẩn phân hạng quốc tế.

Thông tin liên hệ


: gophuongdong2310
:
:
:
: