Đặt banner 324 x 100

Bàn ghế giả mây ấn tượng cho sân vườn QD-2082


Bộ bàn ghế giả mây QD-2082 sản xuất bởi Nội thất Quang Đông với quy trình sản xuất thủ công chuyên nghiệp. Sản phẩm hoàn thiện được tính toán tỉ mỉ, chất lượng đảm bảo cho khách hàng sử dụng với giá trị lâu dài. Ghế được yêu thích cho các không gian resrot, khách sạn, cafe với chi phí  rẻ, sản phẩm đẹp mắt. Ngoại hình hấp dẫn người dùng ở mức độ thoải mái, dễ chịu và phong cách không bị lỗi thời theo thời gian.
Bàn ghế giả mây QD-2082 đẹp cho sân vườn
Thiết kế bàn ghế nhỏ gọn, vừa tầm với những giá trị sử dụng hiện đại, thu hút người dùng ở thiết kế tối giãn dễ sử dụng
Bộ 1 bàn 2 ghế giả mây dùng cho sân vườn
Ghế đẹp đan thủ công ấn tượng cho sân vườn ngoài trời
Ghế giả mây cao cấp, tạo hình vững vàng với những thiết kế đơn giản đòi hỏi sự tỉ mỉ, sắc sảo cho đội ngũ sản xuấtGhê giả mây sân vườn ngoài trời hiện đại
Bàn ghế giả mây QD-2082 được sử dụng đồng bộ mây nhựa PE chính phẩm với chất mây nhựa tròn cao cấp đan xen nghệ thuật. Nhựa giả mây có độ đàn hồi tốt, sử dụng được ngoài trời nhờ hoạt chất kháng tia UV cực tím nên không lo về chất lượng khi tiếp xúc trực tiếp với nắng mưa thất thường.
Ghế sử dụng khung thép ống dày dặn, độ dày từ 1.2-1.5 ly được lựa chọn gạm màu sơn tĩnh điện đen tối giãn bật tông sang trọng đẳng cấp cho sản phẩm.  Ghế nhỏ gọn sử dụng bộ 1 bàn 4 ghế cho sân vườn hoặc sử dụng cho không gian ban công đều phù hợp. Cùng nọi thất Quang Đông trải nghiệm cụ thể theo liên hệ sau:

Thông tin chi tiết: Công ty TNHH nội thất Quang Đông

Trụ sở chính: 389/19A, Lê Văn Khương - Phường Hiệp Thành - Q.12 - TP.HCM.

XƯỞNG SẢN XUẤT: Số 16B - Đường 156 - Bình Mỹ - Củ Chi - TP.HCM

WEBSITE: banghevietnam.com.vn

FACEBOOK: Công ty Tnhh Nội Thất Quang Đông.

HOTLINE: 0961 292 079 (ZALO OR VIBER) - (028) 668.638.18

Email: sales.noithatquangdong@gmail.com ; sales@noithatquangdong.com