Đặt banner 324 x 100

Ghế ngả lưng Hòa Phát GL309


Thương hiệu: Hòa Phát
Chất liệu: tựa lưới, đệm PVC, chân mạ
Giá bán: 2.476.000
Mẫu ghế văn phòng dành cho nhân viên của thương hiệu nội thất Hòa Phát là một trong những thương hiệu hàng đầu được nhiều người biết đến với nhiều dòng sản phẩm khác nhau phù hợp với nhu cầu của mỗi khách hàng. Dòng ghế GL309 hiện đang là một trong những mẫu ghế được khách hàng lựa chọn nhiều nhất khi mua ghế văn phòng cho công ty hay doanh nghiệp.
Thông tin chi tiết về mẫu ghế GL309
Mẫu ghế GL309 là dòng ghế ngả lưng mới của thương hiệu nội thất Hòa Phát với nhiều tính năng tiện lợi hơn và thiết kế độc đáo, mới lạ. 
[IMG] 

Ghế được thiết kế với chiếc cần gạt dưới nệm ghế có thể điều chỉnh được độ cao thấp cho chiếc ghế giúp người dùng thoải mái hơn khi làm việc, hơn nữa trụ của chân chiếc ghế này được mạ inox sáng bóng với 5 chân ghế hình ngôi sao phía dưới nâng đỡ ghế vô cùng vững chắc. tay ghế làm bằng nhựa được thiết kế cố định, phần nệm ghế được bọc mút mềm mại giúp người ngồi có cảm giác đang được thư giãn. Phần lưng ghế GL309 được làm bằng vải lưới cao cấp chống tích nhiệt phần lưng đem đến cho người dùng cảm giác thoải mái dù phải ngồi làm việc lâu trong những ngày hè nóng bức. tông màu chủ đạo là màu đen thực sự sang trọng và tinh tế để tôn lên vẻ đẹp của văn phòng bạn.
Đặc biệt: ghế có tính năng ngả lưng để nghỉ ngơi vô cùng tiện lợi
Thông tin đặt hàng:
Địa chỉ:389-391 Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 028.3511.1226        -   Email: hoaphat236@gmail.com   

Thông tin liên hệ


: noithatbd1
: Nội Thất Hòa Phát
: 0938221220
: