Đặt banner 324 x 100

Dự án công viên nghĩa trang Sala Garden Long Thành


Đôi nét về nghĩa trang Sala Garden

Dù cho sự xuất hiện rất mới ở Việt Nam thì sức hút của dự án hoa viên nghĩa trang là không thể không nhắc đến. Chứng minh cho điều đó là số lượng thật sản phẩm bán ra trên thị trường với tốc độ nhanh chóng. Đây là kênh đầu tư rất tiềm năng và an toàn với số vốn ít và không phụ thuộc vào các chu kì lên xuống của thị trường.

Dự án công viên nghĩa trang Sala Garden long Thành là là thiết kế dựa trên các mô hình hoa viên 5 sao của các nơi nổi tiếng thế giới như Washington của Mỹ. Dựa trên kĩ thuật BIM của Đức được áp dụng nhiều nơi trên thế giới kết hợp với phong cách kiến trúc phương Đông mang lại một vẻ đẹp khoản đáng và cổ kính. Ở dự án này có một điểm đặc biệt là thiên nhiên vô cùng trong lành, không gian thì thanh tịnh, đây là dự án được kỳ vọng là dự án nghĩa trang thiết kế hiện đại bậc nhất tại Việt Nam. Dự án hoa viên với tên gọi được xây dựng là công viên vĩnh hằng, đây chính là nơi yên nghỉ và nơi thanh tịnh của những con người quá cố. Những thiết kế chi tiết từng ly từng huyệt đều mang một sự tinh tế theo tiêu chuẩn của Nga và Mỹ. Đi vào nơi thiên cổ của những con người ở thế giới bên kia nhưng du khách thì vẫn là cảm giác gần gũi, cảm nhận sự giao hòa của hai thế giới âm dương, khác hoàn toàn với những bãi tha ma ở làng quê vì đây là một công viên vô cùng đặc biệt.

Nghĩa trang Sala Garden cung cấp các dịch vụ đầy đủ như hỏa táng, an táng, tưởng niệm, lưu tro cốt, quả tang, khu lưu trú , Nhà trừ xe dành cho khách hàng dừng chân thuận tiện việc đưa tiễn người thân và thăm viếng.

Dự án Sala Garden Long Thành lập kênh đầu tư sinh lời tốt trong hiện tại và tương lai. Với vốn đầu tư chỉ bằng căn hộ hiện đại với hiệu quả sinh lời dựa trên thực tế là thấp nhất năm mươi phần trăm được các nhà đầu tư quan tâm và mua bán.

Sala Garden Long Thành

Chủ đầu tư dự án hoa viên Sala Garden Long Thành.

Với chủ đầu tư là công ty trách nhiệm hữu hạn thương mại và dịch vụ Phú Thiện Phát. Cùng với sự kết hợp độc quyền của đơn vị phân phối là công ty cổ phần Beegreen, mang đến sự phối hợp uy tín chúc các nhà đầu tư và khách hàng. Với thiết kế của công ty nổi tiếng là DDGroup, kết hợp với công ty thiết kế cảnh quan là công ty cổ phần Beegreen. Với số lượng sản phẩm quy hoạch lên đến 35000 nền mộ, thời gian thi công từ 06/2017 và cho đến thời gian giao nhà là 05/2019, Nằm tại vị trí xã Tân Hiệp, huyện long Thành, tỉnh Đồng Nai, dự án Hoa Viên sở hữu vị trí độc tôn mà con người đáng mơ ước.

Vị trí dự án công viên mai táng Sala Garden Long Thành :

Chỉ cách trung tâm thành phố Hồ Chí Minh qua cao tốc long Thành - Dầu giây với ba mươi lăm phút di chuyển xe từ nội thành Hồ Chí Minh.

Chỉ 10 phút sẽ chuyển để đến sân bay long Thành có công suất là 100 triệu lượt khách trên một năm.

Được bao quanh bởi các cánh rừng phòng hộ, vùng đất cao, giáo, không tù động, đây được xem là vị thế Huyện cát, đón nhiều thanh khí, vượng khí.

Dù nằm ở ngoại ô thành phố, thì vẫn giữ khoảng cách an toàn với khu dân cư, nhưng vẫn luôn đảm bảo quá trình di chuyển đến dễ dàng và thuận tiện bởi bao quanh cổ các tuyến đường lớn, Dễ kiếm tìm.

Dự án tọa lạc tại một vùng đất phật linh thiêng từ ngàn đời,Được bao bọc bởi các giáo xứ lớn nhỏ các đền chùa, các thiền viện,Tích góp chọn viện tinh hoa, thừa hưởng công đức của vùng đất có Vị Thủy bực nhất về phong thủy.

Từ công viên Sala Garden Long Thành đến chùa Bửu Hoa Ni Viện chỉ cách 12km để đến nơi.

Chị 9km để đến giáo xứ hiền đức.

Cách cả thiền viện thường chiếu, thiền viện đạo huệ, thiền viện Linh Chiếu, chùa Tam Bảo chị 4,6km.

Sala Garden Long Thành

Có nên đầu tư vào Sala Garden Long Thành không?

Mũi mổ đơn tại dự án công viên mai táng Sala Garden Long Thành có diện tích là 4,8 mét vuông. Đặc biệt là toàn phần màu được phủ bằng đá Granite vô cùng cao cấp và sang trọng. Và một đơn cao cấp với thiết kế tinh tế sang trọng, không gian thông thoáng mát mẻ và đẳng cấp.

Dự án với rất nhiều sự lựa chọn dành cho khách hàng tìm kiếm, bao quanh bởi rất nhiều cây cảnh tạo nên sự thiêng liêng mà không kém ấm cúng. Bao quanh rừng cây bởi các loài hoa quý hiếm nổi bật là loài hoa Sala, với mùi hương đặc biệt tạo nên sự thiêng liêng mà không ở đâu có được.

Đầu tư hoa viên nghĩa trang là một kênh đầu tư khá mới mẻ nhưng rất tiềm năng cho các nhà đầu tư. Với giá thành hợp lý thì bạn còn chần chờ gì mà không chọn cho mình một tài sản giá trị sinh lời trong tương lai. Dự án Sala Garden Long Thành Được đánh giá trong thị trường hoa viên nghĩa trang là đột phá cả về kiến trúc vị trí, lệnh thiết kế, được các nhà đầu tư uy tín tạo nên chăm chút từng chút một để mở ra một sự khác biệt trên thị trường đầu tư này. Các chủ đầu tư có thể chọn cho mình một sản phẩm Vừa túi tiền với mức giá đầu tiên là giá bán 10 mức giá tốt để đầu tư. Đây hứa hẹn là dự án có khả năng tỷ suất lợi nhuận cao mà bạn nên lựa chọn.

Nguồn tin tức bất động sản : https://chothuesaigon.com/tin-tuc-du-an/du-an-cong-vien-nghia-trang-sala-garden-long-thanh-tinh-dong-nai-ar2365.htm